Đứng ngoài cửa là một đạo bóng trắng đột nhiên xông vào tầm mắt của Tần Tiêu, hắn còn chưa thấy rõ là ai, thì đã bị một cỗ lực đạo từ ngoài cửa đẩy mạnh hắn vào trong phòng.
"A!"
Nghĩ đến chính mình sẽ rơi vào cái tô lớn nóng hổi khủng bố,Tần Tiêu nhịn không được mà kêu một tiếng, nhưng mà, rất nhanh hắn phát hiện dưới chân là mảnh bằng phẳng, vừa rồi nhìn thấy một cái tô lớn giống như là ảo giác của hắn.
"Chẳng lẽ Qủy chủ không có nói khi ngươi tỉnh không cần tùy tiện rời phòng này hay sao?" bóng trắng ngòai nhẹ nhàng đi vào trong phòng, sau đó cánh cửa đang mở rộng “ Ping” một tiếng tự động đóng lại.
Nhìn đến Bích Nhan tuyệt mĩ đứng bên ngoài, Tần Tiêu không tự chủ được mà lui về phía sau vài bước.
"Ngươi sợ ta?"
Bích Nhan nhìn thấy ánh mắt Tần Tiêu đối với mình tràn ngập đề phòng, thong thả cười.
Tần Tiêu không nói lời nào, chính là nhìn chằm chằm nàng, không thừa nhận cũng không phủ nhận.
Bích Nhan không cho là đúng, mỉm cười đi tới một bên bắt tay máng quần áo trên cái quầy áo nhỏ.
"Quỷ chủ vừa mới phân phó ta lấy chút quần áo sạch sẽ đưa cho ngươi, tắm rửa xong rồi thay, ngươi vẫn đều mặc bộ quần áo này, sợ là ──" Bích Nhan mắt lé nhìn về phía hắn, ánh mắt tràn ngập đùa cợt, "Thối chết đi."
Tần Tiêu không phải là người không dễ tức giận, bị Bích Nhan có lòng tốt châm chọc như thế, hắn không hề nghĩ ngợi qua phải nén giận, lập tức trả lời lại một cách mỉa mai ︰"Ta có thể lý giải tâm tình thất bại của ngươi, mặc kệ làm cái gì đều không được sự chiếu cố của người yêu, lúc này nếu không làm cho mình phát tiết một chút coi chừng sẽ bị nghẹn ra nội thương a~."
Giọng Tần Tiêu nhỏ xuống, Bích Nhan nhìn hắn chòng chọc, trong ánh mắt hiện lên một tia ánh sáng lạnh làm cho người ta không rét mà run, nàng tới gần Tần Tiêu từng bước, đối với nàng lòng còn sợ hãi, Tần Tiêu lại lùi về phía sau.
Nhưng là mặc kệ Tần Tiêu lùi lại như thế nào, đều có thể tinh tường nhìn đến Bích Nhan! Khuôn mặt nõn nà dần dần trở nên biến hoá kỳ lạ
"Tiện nhân, nhất thời trổ tài lanh mồm lanh miệng ngươi không sợ bị nát đầu lưỡi sao?" Bích Nhan ngoài cười nhưng trong không cười, thanh âm lạnh đến làm người ta run lên, "Ngươi đừng quên ngươi giờ phút này bất quá là một huyết nhục chi khu, ngươi sắp tới mới thành thê của Quỷ chủ, trừ Quỷ chủ ra, ta lớn nhất!"
Bích Nhan vươn tay, dùng móng tay thật dài ước 10 cm bóp chặt cái cổ không kịp trốn tránh của Tần Tiêu
"Tiện nhân, hảo hảo hưởng thụ cuộc sống hiện tại của ngươi đi.. Ta sợ ngươi về sau ngay cả biến thành quỷ cũng không vào được 18 tầng điạ ngục!"
Ánh mắt màu đen phát ra sắc lạnh chứng tỏ Bích Nhan không phải nói giỡn, Tần Tiêu dù có ngốc thì cũng biết mình kém hơn, hắn không thèm nói lại, không cần nghĩ cũng biét không nên chọc giận nữ nhân trước mắt, càng bởi vì hắn biết Bích Nhan tuyệt đối nói được sẽ làm được…..
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Thê - Mạt Hồi (HOÀN)
ParanormalTác Giả: Mạt Hồi Thể loại: Đam mỹ, Huyền huyễn, Linh dị, Cổ đại Truyện Quỷ Thê, một câu chuyện kì bí nhiều tình tiết hấp dẫn, chuyện tình yêu của họ xảy từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đẩy đưa họ tới bên nhau trong một dịp tình cờ nhưng lại là duyê...