Nơi Tần Tiêu đang ở, chính là căn phòng được bố trí như hỉ phòng mà hắn đã mơ thấy, không, xác thực mà nói nó đích xác là một căn hỉ phòng.
Tần Tiêu đứng ở trong phòng nhìn bốn phía, hết thảy chỗ này giống với trong mộng của hắn như đúc, nhìn đến việc này, hắn có chút hiểu ra.
Khi hắn đưa ra đề nghị muốn cùng Xích Trụ tổ chức hôn lễ ngay tức khắc thì Xích Trụ do dự một chút cuối cùng nắm tay dẫn hắn đi vào trong biển hoa, khi hắn đang hoang mang không biết Xích Trụ muốn đi đâu thì trong nháy mắt, bọn hắn tựa như chuyển đổi không gian đi đến căn phòng này.
"Chỗ này chính là... Tân phòng của chúng ta."
Tần Tiêu không có phản ứng chỉ đưa lưng về phía Xích Trụ, ở trước mặt hắn chính là chăn giường và màn trướng màu đỏ, mắt hắn chuyển qua xem hình thêu long phượng thật tinh xảo tuyệt mỹ trên đệm giường.
Như là có động cơ gì, hắn không tự chủ được đi về phía giường, ngay lúc hắn tiếp cận thì thanh âm của Xích Trụ lại truyền đến lần thứ hai.
"Có cái gì không đúng?"
Bị bừng tỉnh vì thanh âm của Xích Trụ, Tần Tiêu bình tĩnh trở lại đi về phía Xích Trụ, cố ý chuyển qua đề tài khác: "Chỗ này là ở bên ngoài ao hoa phải không?"
Vùa nói đến việc này Tần Tiêu vừa nhìn ra ngoài cửa sổ, không gian bên ngoài thật khác với vào ban ngày ở ao hoa, bên ngoài hiện ra đều hoàn toàn tương phản với đủ để cho lòng người một mảnh tối tăm sợ hãi.
"Chỗ này là quỷ cốc."
"Ta vẫn tưởng chính mình đang ở trong quỷ cốc." Mặc dù từng một lần thắc mắc vì cái gì quỷ cốc có cái tên nghe ghê rợn như vậy nhưng lại đẹp tựa tiên cảnh, không nghĩ đến nguyên lai không phải là đang ở bên trong quỷ cốc.
"Ao hoa là nơi ta tạo ra ở ngoài quỷ cốc."
"Nga."
Quỷ cốc.
Từ đáy lòng nhẹ nhàng niệm cái tên này, Tần Tiêu từng bước một đi đến của lớn. Có lẽ là do công việc tác động, Tần Tiêu sinh ra tam tình mãnh liệt muốn đối với cái nơi không thể ra này tiến hành điều tra tử tế nơi một phen, đáy lòng có một tầng sâu, kỳ thật hắn không thể không thừa nhận có một nguyên nhân khác tồn tại, tò mò về quỷ cốc như thế, là bởi vì cấp bách muốn biết chỗ mà Ngôn Hoa từng không hề sợ hãi xông vào mọi nơi là như thế nào.
"Không cần đi ra ngoài!"
Ngay lúc Tần Tiêu chuẩn bị mở cửa ra thì Xích Trụ kịp thời ngăn hắn lại, kéo hắn rời khỏi cửa phòng.
"Ngươi hiện nay chỉ là một người phàm không có năng lực gì, mà ở bên ngoài dạng yêu quái nào cũng có, ngươi đi ra ngoài chắc chắn phải chết không nghi ngờ."
"Vậy vì cái gì lúc Ngôn Hoa ở quỷ cốc không gặp qua chuyện gì không may?"
"Trước khi Ngôn Hoa vào quỷ cốc từng học qua pháp thuật cao thâm, ở chỗ này có năng lực nhất định tự bảo về mình, còn nữa, ngay lúc đó Ngôn Hoa còn có Tam đầu khuyển bên cạnh, đại bộ phận quỷ quái sợ hãi sức mạnh của Tam đầu khuyển nên không tấn công Ngôn Hoa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Thê - Mạt Hồi (HOÀN)
ParanormalTác Giả: Mạt Hồi Thể loại: Đam mỹ, Huyền huyễn, Linh dị, Cổ đại Truyện Quỷ Thê, một câu chuyện kì bí nhiều tình tiết hấp dẫn, chuyện tình yêu của họ xảy từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đẩy đưa họ tới bên nhau trong một dịp tình cờ nhưng lại là duyê...