Chương 33

1.7K 78 14
                                    


"Ngô......"

....

Khi hô hấp của Tần Tiêu trở nên vững vàng một ít thì, hắn thấp khóc đối Xích Trụ nói: "Xích Trụ, gọi tên ta, gọi ta Tần Tiêu, gọi ta..."

Xích Trụ hôn lên trán hắn, ôn tình nỉ non: "Tần Tiêu... Tần Tiêu... Ta yêu ngươi..."

Tần Tiêu nhắm mắt lại, toàn thân toàn tâm cảm thụ tiếng yêu của hắn, một khắc này, hắn mới chân chính có được nam nhân này.

Đêm, còn thực dài, ở một đêm này, Tần Tiêu ngừng không được, cũng không muốn phải ngừng không ngừng chảy nươc mắt xuống, trong mắt hắn hàm chứa lệ, giống như dã thú cầu xin Xích Trụ.

Chỉ vì chỉ có một đêm này, hắn mới có thể có Xích Trụ, chỉ vì chỉ có một đêm này.

Bọn họ điên cuồng giao triền, một lần lại một lần xác nhận đối phương, ở Tần Tiêu cuối cùng mệt mỏi đến mức hôn mê thì, hắn ở bên tai Xích Trụ, nhẹ giọng nỉ non: "Xích Trụ, ta yêu ngươi, Tần Tiêu yêu ngươi..."

Nhẹ nhàng nói nhỏ, khắc sâu trầm trọng như thế, dưới ánh nến trong phòng, giống như cát nhỏ, lẳng lặng chảy xuôi.

Đêm thứ hai

Xích Trụ mặc trang phục tân lang đi đến chỗ tân nương ngồi ở bên giường, đội khăn thật dài.

Xích Trụ ngồi ở phía sau tân nương, sau khi tử tế nhìn một thân mặc trang phục tân nương của hắn, môi nhịn không được hơi hơi giương lên, nở nụ cười thoả mãn hạnh phúc.

Cuối cùng, hắn vươn tay vén khăn voan lên, quyến luyến nhìn mặt tân nương. Mặt tân nương không có biểu tình, mắt không biết nhìn phía nơi nào, tựa hồ không biết hắn đến.

Xích Trụ không cam lòng bị lờ cầm lấy cằm của hắn, khiến mặt của hắn đối mặt mình, khi ánh mắt tân nương dừng ở trên người mình thì, hắn nhìn đến vẫn là hai mắt không có một gợn sóng.

Xích Trụ đau lòng nâng mặt hắn lên, ở trên trán hắn hạ xuống một nụ hôn, rồi mới hỏi: "Thành vợ của ta, ngươi không vui vẻ sao, Tần Tiêu?"

Mắt của tân nương bỗng dưng trợn to, hắn ngơ ngác nhìn Xích Trụ, không biết qua bao lâu, trong mắt tân nương chảy xuống nước mắt trong suốt.

"Vì cái gì ngươi kêu chính là Tần Tiêu?"

Xích Trụ nâng mặt hắn lên, thật sự kiên định nói với hắn: "Mỗi lần ta gọi ngươi Ngôn Hoa ngươi liền khóc. Dần dần ta cuối cùng hiểu được, cho dù ngươi là Ngôn Hoa chuyển thế, cho dù ngươi thật sự nhớ tới hết thảy, nhưng ngươi hiện tại ngươi có những ký ức và kinh nghiệm không giống Ngôn Hoa, gọi ngươi là Ngôn Hoa sẽ hoàn toàn phủ nhận một phần khác của ngươi. Cho nên ngươi mới bi thương như thế, cho nên ta quyết định gọi ngươi Tần Tiêu, bởi vì ta không muốn ngươi khóc nữa, bởi vì bất luận là Ngôn Hoa hay Tần Tiêu, các ngươi đều là một cộng đồng, đều là người ta yêu không mong làm hại."

Tân nương chặt chẽ ôm lấy Xích Trụ, hắn không nói gì, vì hắn đã vô ngữ, Xích Trụ chỉ im lặng ôm hắn, mặc hắn khóc.

Đêm này, chính là vĩnh cửu.

Lúc tân nương nhắm hai mắt lại, trong não hắn xuất hiện một người quỳ rạp trên mặt đất bi ai mà khóc đến nghẹn ngào. Xích Trụ cuối cùng tuyển chọn chính là Tần Tiêu, không phải Ngôn Hoa, là Tần Tiêu... Mặc kệ hắn nói cái gì, từ khi hắn gọi Tần Tiêu thì, Ngôn Hoa bị phủ định

Quỷ Thê - Mạt Hồi (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ