Chương 15

970 61 0
                                    

Còn chưa hoàn toàn thanh tỉnh, Tần Tiêu đã ngờ ngợ cảm thấy tay của mình bị ai đó cầm nhẹ nhàng, ấm áp bao quanh tay phải khiến hắn cảm thấy an tâm, những chuyện kinh hải phía trước khiến hắn gần như tuyệt vọng cũng dần dần rời xa. Sau đó liền vội mở mắt ra, nhìn xem người này là ai.

Mở to mắt Tần Tiêu đầu tiên nhìn thấy chính là thân ảnh mà hắn từ từ quen thuộc đang nghiêng người ngồi ở bên giường. Không biết vì cái gì, khi nhìn đến thân ảnh màu đen này thì, giống như là thấy được người khiến hắn an tâm dựa vào. Bởi vì mặt bị tóc dài che nên không thấy, gương mặt xấu xí lúc trước khiến hắn kinh hãi không thôi thậm chí không muốn nhìn thấy, hiện tại xem không thấy lại làm lòng hắn sinh chua xót......

Hoặc là hắn cuối cùng cũng hiểu được chân chính đáng sợ không phải bề ngoài, mà là ở trong?

Bề ngoài mặc dù xấu xí đáng sợ, nhưng hắn rõ ràng sẽ không thương hại mình thì dần dần cũng sẽ không còn cảm thấy đáng sợ, thậm chí vì hắn có khuôn mặt như vậy mà cảm thấy đau lòng......

Đúng vậy, đau lòng.

Không có ai bắt đầu thì đã có hình dạng này, người trước mắt này chắc chắn đã trải qua khổ nạn gì đó mới trở nên như vậy, nghĩ thế, Tần Tiêu liền cảm thấy khổ sở.

Cảm thụ sự ấm áp từ cánh tay bị hắn cầm chặt truyền lại, Tần Tiêu kìm lòng không được cũng nắm lại đôi bàn tay ấm áp này ──

Cảnh thấy hắn tỉnh lại, Xích Trụ đang trầm tư lập tức rút tay đứng dậy rời khỏi.

Tay vẫn được ấm áp bao quanh nhưng khi Xích Trụ rút tay ra lại đột nhiên hạ nhiệt độ, Tần Tiêu ý thức đứng dậy đưa tay kéo lại vạt áo Xích Trụ.

"Không cần đi ──"

Đã không nghĩ một mình đối mặt cô đơn một lần nữa, còn có mộng cảnh đáng sợ không chân thật kia, thậm chí là một màn đó đã khiến hắn tuyệt vọng.

Ở nơi này không có những người khác, hắn chỉ có thể dựa vào nam nhân luôn một thân cô đơn này.

Tựa hồ là hiểu được Tần Tiêu sợ hãi cái gì, Xích Trụ đầu cũng không quay về, dùng âm thanh trầm ổn khiến người khác an tâm nói với hắn: "Ngươi tựa hồ vừa mới nằm một giấc mộng, cho nên ta mới ngồi ở bên cạnh an ủi ngươi... Tỉnh là tốt rồi, chính là một giấc mộng mà thôi..."

Nói xong, hắn lại muốn đi, nhưng Tần Tiêu vẫn không có bỏ tay ra, ngược lại nắm càng chặt hơn ──

"Xích Trụ."

Nhẹ nhàng, tựa hồ trải qua một phen vùng vẫy cuối cùng cũng thốt ra tên hắn liền khiến Xích Trụ dừng lại bước chân.

"Ngươi..."

"Ta cầu ngươi một sự kiện." Tần Tiêu cúi đầu chậm rãi nói.

"Ta tuyệt đối sẽ không cho ngươi rời khỏi." Xích Trụ nghiêng người, nói như đinh đóng cột.

"Ta cầu ngươi không phải sự kiện này." Tần Tiêu chậm rãi ngẩng đầu, nhìn Xích Trụ một thân hắc y đắm chìm trong bóng tối, cầu xin nói, "Ta muốn biết tình huống của đồng sự Giang Nham. Hắn và ta cùng nhau đi tới thôn trang nhỏ trong rừng rậm, rồi bời vì những sự tình kia không thể không phân ly, hiện chưa biết hắn sống hay chêt, ta muốn biết tình trạng của hắn..."

Quỷ Thê - Mạt Hồi (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ