Lặp lại chuyện tình trước khi Ngôn Hoa rời đi, lặp lại sẽ thấy được cái gì đây?
Tần Tiêu đối việc này thập phần mê mang.
Huống hồ hắn hoàn toàn không biết, phải lặp lại quá khứ của Ngôn Hoa như thế nào, lại từ nơi nào bắt đầu lặp lại đây?
Nhưng việc này căn bản không cần hắn nghĩ nhiều, Xích Trụ sớm đã nghĩ tốt đối sách.
Xích Trụ nâng mặt Tần Tiêu lên, nói nhỏ với hắn: "Mặc dù chuyện tình trước khi gặp Ngôn Hoa ta không thể nào biết đượctừ, nhưlúc ng hắn tiến nhập quỷ cốc, ta gần như mỗi giờ mỗi khắc đều ở cạnh hắn, cho nên, đoạn ký ức này ta cũng có, chỉ cần bắt nó nhập vào ký ức của ngươi là được... Đến, trước nhắm mắt lại."
Ở thanh âm trầm thấp êm tai của Xích Trụ, Tần Tiêu nhắm lại hai mắt.
Hắn cảm giác được Xích Trụ tiếp cận chính mình, ở gần có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của hắn, cái trán của Xích Trụ chạm nhẹ vào cái trán của mình, phút chốc, trong đầu hiện lên những hình ảnh lưu chuyển rất nhanh giống như truyền phát phim, khi một màn cuối cùng dừng ở trước mắt thì, hắn chấn kinh mở ra hai mắt, nhưng mà hết thảy trước mắt đã hoàn toàn trở nên...
Hắn liền đứng ở bên trong biển hoa, Tam đâừ khuyển ngoang ngoãn dựa sát vào bên cạnh, nhưng kì dị, giờ phút này hắn hoàn toàn không sợ hãi Tam đầu khuyển có ba cái đầu. Trước mắt không xa, hắc y nam tử nguyên bản quay lưng về phía hắn nhanh chóng xoay người.
Tần Tiêu nín thở chờ đợi hắn xoay người, mái tóc đen dài bị gió thổi lộn xộn, nghiêng đi người thì, mái tóc thật dài che hơn nửa khuôn mặt, chỉ lộ ra một đôi mắt ngăm đen sắc bén, lạnh lùng của nam tử....
Chính là ánh mắt, chính là ánh mắt mà thôi, giống như dẫn một cỗ ma lực, nhẹ nhàng đoạt đi hô hấp của hắn, khi gió hơi thổi, tóc đen mềm mại cuối cùng khoác lên bên người,gương mặt kia xuất hiện ở trước mắt, khiến hô hấp trở về, nhưng mà lòng lại trống rỗng, hồn phách không thấy, chỉ để lại một một cái xác trống không.
Quỷ đáng sợ nhất... Đẹp đến mức đoạt hồn người... (#Ami: Xích Trụ caca mà không đẹp thì ai đẹp)
"Nương, vì cái gì không thể lên núi vậy?"
"Ngôn Hoa ngốc, bởi vì trên núi có quỷ a."
"Quỷ? Thực đáng sợ sao?"
"... Không, truyền thuyết nói con quỷ trên núi kia rất đẹp."
"Vậy không phải sợ hắn mà? Vì cái gì tất cả mọi người sợ hắn đây?"
".... Ngôn Hoa, ngươi phải nhớ rõ, quỷ đáng sợ nhất, đẹp đến mức đoạt hồn người, tất cả người gặp hắn, đều không có trở về..."
"Nương, Ngôn Hoa không hiểu."
"Tóm lại, Ngôn Hoa, nghe nương nói, tuyệt không thể đi lên núi."
"... Nhưng, nương, quỷ vẫn đứng ở ngọn núi không ai chơi với hắn, hắn có thể cô đơn hay không a?"
"Đứa ngốc, quỷ sao lại cô đơn được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Thê - Mạt Hồi (HOÀN)
ParanormalTác Giả: Mạt Hồi Thể loại: Đam mỹ, Huyền huyễn, Linh dị, Cổ đại Truyện Quỷ Thê, một câu chuyện kì bí nhiều tình tiết hấp dẫn, chuyện tình yêu của họ xảy từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đẩy đưa họ tới bên nhau trong một dịp tình cờ nhưng lại là duyê...