Tần Tiêu bị trói ở trên ghế, trên đầu đội khăn voan đỏ bị người nâng ra khỏi phòng, hắn thiếu một chút nữa đã bị bóp cho nghẹt thở, giờ phút này đã không còn một tia khí lực nào để phản kháng tiếp, chỉ có thể tuyệt vọng nhìn chính mình bị nâng đi."... Giang Nham... Bằng hữu của ta... Các ngươi giải quyết hắn thế nào..." Tần Tiêu hơi thở mỏng manh đứt quãng hỏi.
Mà tầm mắt của hắn, từ khoăn voan nhìn ra bên ngoài.
Da mặt sớm đã bị tróc ra, chỉ còn cơ thể rối rắm của lão nhân chuyển động trong không khí nhưng đã mất đi đôi mắt, hắc hắc nở nụ cười.
"Ngươi thấy sao?"
Tần Tiêu chỉ nhẹ nhàng chuyển động mí mắt, trong ánh mắt u ám chứa đầy tuyệt vọng càng hiện ra rõ ràng...
"Hắn... Hắn như thế nào.. "
Trên đường, rất nhiều người đều yên lặng vây lai, ánh mắt hắc ám không ánh sáng đều nhìn thẳng Tần Tiêu đang bị trói gô.
Khi ánh mắt của Tần Tiêu dừng lại ở trên người một đứa nhỏ đang rúc vào người lớn bên cạnh, nhìn đến bộ mặt đồng dạng vô biểu tình của đứa nhỏ, thân thể lộ ra xương cốt trắng phếu thì hắn nhắm mắt lại, không đành lòng nhìn tiếp.
Tần Tiêu trong miệng hắn, chính là chúa tể của tất cả người trong thôn. (câu này dịch ra thế nhưng mình thiệt không hiểu là nói gì =.=")
"Hắn là quỷ..." Thanh âm lão nhân khàn khàn, hỗn loạn cùng sợ hãi, "Cường đại vô cùng, thật lớn vô cùng, xấu vô cùng, tàn nhẫn vô cùng..."
Bên tai, khúc nhạc mừng càng lúc càng lớn, nhưng Tần Tiêu nghe vào, tựa như khúc chiêu hồn đáng sợ ──
Chậm rãi mở mắt ra, tiến vào mắt của hắn chính là những người đã được lão nhân mô tả ── áo bào trắng từ trên xuống dưới, mặt bị cái mũ thật dày che lại, im lặng, im lặng đứng ở kế cỗ kiệu đã được mở lên... Chờ đợi xuất phát...
Trước khi bị đưa vào kiệu, Tần Tiêu đột nhiên nổi điên kêu to ︰"Không, ta không muốn vào, ta không phải thiếu niên các ngươi tìm... Tha ta đi! Tha ta! Ta không phải! Không phải......"
Nhưng là, mặc cho hắn kêu thế nào, đều không có một ai ngó ngàng tới hắn, hắn vẫn bị bỏ vào trong kiệu, mà hắn chỉ có thể ở lúc màn buông xuống, nhìn thấy khuôn mặt không hề có huyết sắc hay tức giận của những thôn dân vẫn đi theo hắn...
"A ──"
Màn kiệu cuối cùng buông xuống, trong kiệu truyền tới tiếng hô to tuyệt vọng thê thảm của Tần Tiêu.
Kiệu tử được nâng lên vững vàng, sau khi thay đổi phương hướng, dần dần đi vào bóng tối. Những người mặc đồ trắng lúc này vẫn đang thổi nhạc thì càng giống như khúc chiêu hồn.
Bọn hắn càng chạy càng xa, thanh âm cũng càng lúc càng xa, khi người áo trắng cuối cùng được bao phủ sâu trong bóng đêm, thanh âm cũng hoàn toàn biến mất ở trong rừng rậm.
Rừng rậm lại khôi phục yên tĩnh, tựa như chưa có cái gì xảy ra. Chỉ còn lại gió thổi lạnh lẽo trong bóng tối, một trận lại một trận thổi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Thê - Mạt Hồi (HOÀN)
ÜbernatürlichesTác Giả: Mạt Hồi Thể loại: Đam mỹ, Huyền huyễn, Linh dị, Cổ đại Truyện Quỷ Thê, một câu chuyện kì bí nhiều tình tiết hấp dẫn, chuyện tình yêu của họ xảy từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đẩy đưa họ tới bên nhau trong một dịp tình cờ nhưng lại là duyê...