Cười đến mệt mỏi liền nằm ở trên giường nghỉ ngơi, hiện tại chỉ mới 4 giờ sáng, nhưng hắn không buồn ngủ chút nào. Nằm ở trên giường một lúc, Tần Tiêu liền xuống giường đi vào trong phòng tắm, hắn muốn tắm nước ấm thật sảng khoái, tẩy đi một thân mệt mỏi.
Trước, cởi ra áo ngủ trên người, khi Tần Tiêu mở vòi sen ra thì mới phát hiện cả một giọt nước cũng không có, kiểm tra công tắc cũng không phát hiện vấn đề gì, hắn hoang mang, liền quấn một cái khăn tắm ngang hông rồi đi về phòng ngủ, nguyên bản muốn gọi điện thoại cho quản lý nhà trọ hỏi nguyên nhân, nhưng nghĩ đến bây giờ mới chỉ bốn giờ sáng, sẽ quấy nhiễu sự nghỉ ngơi của người ta nên buông điện thoại xuống.
Mà khi hắn bỏ điện thoại lại chỗ cũ thì, hắn mới nhớ đến một sự kiện, đó là, giờ phút này Giang Nham rốt cuộc thế nào? Cho dù tỉnh lại, hết thảy lúc trước đều là mộng, nhưng giấc mộng này thật rất chân thật, chân thật đến khiến hắn khó có thể an tâm. Sau khi hắn bị bắt về thôn, Giang Nham không biết thế nào, cuối cùng là bình yên trở về, hay vẫn...
Nghĩ như thế, Tần Tiêu càng kinh hoảng, hắn thậm chí hoài nghi tất cả hết thảy có phải hay không chỉ là một giấc mộng của hắn. Vì cầu chứng, hắn nhanh chóng bấm số điện thoại di động của Giang Nham, điện thoại reng một lúc lâu, Giang Nham mới bắt.
"...... Ai?"
Bên kia điện thoại truyền đến thanh âm trầm thấp khàn khàn nghe thật dị dạng cấp khiến Tần Tiêu có một cảm giác kỳ quái, nhưng hắn vẫn nghe ra đó là thanh âm của Giang Nham, có lẽ là Giang Nham vừa mới tỉnh ngủ nên mới phát ra thanh âm như vậy, Tần Tiêu nghĩ như thế.
"Giang Nham, là ta, Tần Tiêu." Tần Tiêu vừa nghe đến thanh âm đối phương, lập tức nói với hắn.
"...... Tần...... Tiêu......"
Giang Nham phát ra thanh âm khàn khàn càng thêm hoang mang, lần này, Tần Tiêu không tự chủ nhíu mày, cảm giác kỳ lạ trong lòng càng thêm mãnh liệt.
"Giang Nham, ngươi thế nào? Có phải bị bệnh hay không? Sao thanh âm lại khàn như thế? ── đúng rồi..., ta muốn hỏi ngươi hiện tại đang ở đâu? Chúng ta không phải đã hẹn trước đi cái thôn trang kia lấy tin tức sao? Có phải hôm nay hay không...?"
Tần Tiêu sau khi nói xong, Giang Nham không biết vì cái gì, lặng yên thật lâu.
"Giang Nham?" Tần Tiêu càng nhíu chặt mày, "Ngươi thế nào..."
Sau câu hỏi đó, đầu dây bên kia có một trận thanh âm của dòng điện truyền đến, thanh âm khàn khàn dị thường của Giang Nham hoà trong tiếng xẹt điện truyền vào tai hắn.
"Chi ── đến...... Toà soạn...... Chờ...... Xèo xèo ── ngươi...... Chi ──"
Điện thoại bị quăng rớt, Tần Tiêu khó hiểu nhìn ống nghe, khi hắn muốn gọi điện cho Giang Nham lần nữa để hỏi rõ thì phát hiện điện thoại gọi thế nào cũng không phản ứng. Cho rằng đường dây điện thoại có vấn đề, hắn liền kéo dây điện thoại, muốn tìm nguyên nhân, kéo được một đoạn dây, Tần Tiêu nhìn thấy đầu dây điện thoại đã bị cắt đứt
Hắn ngây ngẩn cả người.
Mới vừa rồi hắn còn có thể gọi điện thoại cho Giang Nham, nếu dây điện thoại bị đứt, sao có thể gọi cho Giang Nham được?
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Thê - Mạt Hồi (HOÀN)
ParanormalneTác Giả: Mạt Hồi Thể loại: Đam mỹ, Huyền huyễn, Linh dị, Cổ đại Truyện Quỷ Thê, một câu chuyện kì bí nhiều tình tiết hấp dẫn, chuyện tình yêu của họ xảy từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đẩy đưa họ tới bên nhau trong một dịp tình cờ nhưng lại là duyê...