Ở một nơi giống như không có giới hạn, bất luận đi thế nào cũng không thể rời đi địa phương đẹp như bức tranh này, trừ bỏ chính mình, chỉ có một người luôn im lặng suy nghĩ sâu xa. Tần Tiêu không nghĩ ra nguyên nhân đích xác Xích Trụ sở dĩ vây hắn ở chỗ này là gì, nhưng có một điểm không thể không thừa nhận chính là, Tần Tiêu phát hiện hắn càng lúc càng để ý Xích Trụ...
Có lẽ là ngoại trừ Xích Trụ, ở ngoài không còn ai khác có thể để hắn chú ý, mỗi lần ngủ rồi thức dậy, hắn đều đi chú ý Xích Trụ luôn ngồi ở ngoài phòng.
Ngay từ đầu nhìn chằm chằm một thân hắc y ở trong vườn hoa ngũ sắc hiện ra thân ảnh cô tịch, hắn còn có thể khắc chế bước chân đi đến bên người Xích Trụ, nhưng đến sau này, đợi cho hắn phát giác thì, hắn đã đứng ở phía sau Xích Trụ.
"Thế nào?"
Không cần quay đầu cũng biết Tần Tiêu đã đứng ở phía sau, Xích Trụ phát ra âm thanh thản nhiên vẫn như cũ duy trì tư thế ngồi dưới đất.
Tần Tiêu một trận do dự, nhưng cuối cùng vẫn đi tới bên người hắn, học dáng vẻ của hắn, vòng chân ngồi xuống.
"Lại nhàm chán?"
Thanh âm Xích Trụ đích thanh âm hơi hơi thay đổi, theo gió truyền tới, Tần Tiêu vẫn nghe ra biến hoá rất nhỏ này, là ngữ điệu ôn nhu mang theo một chút ý cười.
Chẳng qua là nhẹ như thế, gần như không thể phát hiện thay đổi, nhưng không biết vì sao, sau khi nghe được lại cảm thấy những cơn gió thổi vào mặt đều rất ôn nhu.
"Là rất nhàm chán." Tần Tiêu trung thực thừa nhận. Là thật nhàm chán tới cực điểm, hắn mới kìm lòng không được đi tới bên người Xích Trụ?
"Ta đây gọi Tam đầu khuyển (chó ba đầu) về cùng ngươi chơi đùa." Xích Trụ đang nói, vươn tay thản nhiên ở không trung vẩy vẩy.
Tam đầu khuyển?!
Mặc dù chỉ thấy qua một lần, nhưng con quái vật thân hình khổng lồ, giống như toà núi nhỏ, với ba cái đầu dài lè ra ba cái lưỡi dính chất nhờn và hàm răng dài sắc bén vẫn khiến Tần Tiêu khắc sâu trong ký ức.
Hồi tưởng lại khiến toàn thân hắn nổi lên da gà, lại càng không muốn vì cô đơn mà phải chơi với con quái vật này, cho dù nó thực nghe lời sẽ không dùng cái mồm to lớn nuốt tươi hắn vào, nhưng nếu đang đùa, cái con quái vật thân hình to như chiếc xe tải lớn không cẩn thận đè lên hắn... Vậy không phải thảm sao?
Trong lúc Tần Tiêu đang hồi hộp thì, từ xa dần dần truyền đến tiếng bước chân loạn xạ, chạm xuống đất giống như là động đất lay động, một thân ảnh khổng lồ màu xám dần dần tiếp cận, mà Tần Tiêu có thể lờ mờ nhìn thấy ba cái lưỡi dài màu đỏ sậm của quái cẩu.
"Oa a!"
Mặt đất run thật lợi hại, khi Tam đầu khuyển đến gần đứng ở trước mặt thì Tần Tiêu ở sợ đến trốn phía sau Xích Trụ, chặt chẽ túm lấy áo của hắn.
"Tần Tiêu?"
Khi thanh âm hoang mang của Xích Trụ vang lên thì đồng thời Tam đầu khuyển nhìn đến Tần Tiêu lập tức vươn đầu lưỡi dài liếm hắn một ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Thê - Mạt Hồi (HOÀN)
ParanormalTác Giả: Mạt Hồi Thể loại: Đam mỹ, Huyền huyễn, Linh dị, Cổ đại Truyện Quỷ Thê, một câu chuyện kì bí nhiều tình tiết hấp dẫn, chuyện tình yêu của họ xảy từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đẩy đưa họ tới bên nhau trong một dịp tình cờ nhưng lại là duyê...