Tiếp tục như thế, hắn nhất định sẽ mình đầy thương tích, người Xích Trụ để ý là Ngôn Hoa, cho dù tên gọi chính là Tần Tiêu, nhưng cũng chính là để hắn xuyên thấu qua tưởng niệm một người khác thôi.
Còn không bằng sớm làm, trước khi chính mình càng lún càng sâu, dứt trở ra.
".... Tần Tiêu, ngươi đang tức giận sao?"
Ngu thế nào cũng có thể phát hiện Tần Tiêu dị dàng, Xích Trụ sau một trận lặng yên, đè thấp thanh âm cẩn thận dò hỏi.
"Ngươi giận cái gì vậy? Giận ta vừa mới nói câu đó? Kỳ thật..."
"Đủ, không cần nói lại." Không muốn nghe lần nữa, Tần Tiêu muốn đứng dậy rời khỏi, cánh tay lại bị hắn kéo.
"Nghe ta nói xong đi, kỳ thật, khi bắt đầu ta từng tính toán chỉ cần Ngôn Hoa trở lại, ta nhất định phải giết hắn......"
Tần Tiêu kinh ngạc nhìn Xích Trụ cúi đầu, hắn không nghĩ đến Xích Trụ thế nhưng tỏ ra tuyệt tình như vậy, hắn không phải, rất yêu Ngôn Hoa sao?
"Ta ái Ngôn Hoa, trước khi hắn xuất hiện ta căn bản không nghĩ đến mình có thể để ý một người như thế, nhất cử nhất động của hắn đều có thể lôi kéo lòng ta. Trước khi Ngôn Hoa xuất hiện, ta căm hận nhân loại, bọn họ không có năng lực gì nhưng lại xảo quyệt, ác độc, vì được đến thứ mình muốn có thể không tiếc hết thảy. Trong quỷ cốc có giấu cây thuốc mà mọi người cầu mong lấy được, bọn họ thậm chí truyền nhau nơi này có rất nhiều châu báu, thế là có một đoạn thời gian, loài người thường uyên xông vào quỷ cốc vì muốn lấy được những thứ đó. Lúc bắt đầu ta đều bắt lại những người này, bọn hắn nghĩ ta sẽ giết bọn hắn, tất cả đều khóc lóc quỳ xuống cầu xin ta, nói cái gì trong nhà còn có cha mẹ thê tử v.v... phải chiếu cố không thể chết được v.v... Ta nhất thời mềm lòng thả bọn hắn, không nghĩ đến sau này bọn hắn lấy oán báo ân, tìm đạo sĩ trừ quỷ đến tiêu diệt ta, rồi mới đoạt đi mọi thứ ở quỷ cốc. Ta bị chọc giận triệt để, tức giận lên đều biến bọn hắn thành cương thi không thể chết, cũng không có linh hồn, chỉ ăn thịt người. Rồi mới để bọn hắn ở lại ngoài quỷ cốc, ăn luôn mỗi người tiến vào."
"Không biết qua bao lâu, Ngôn Hoa xuất hiện, hắn là người thứ nhấtxông vào cương thi trận không có bị cắn chết, càng kỳ diệu khiến cho Tam đầu khuyển canh giữ ở ngoài quỷ cốc chỉ nghe một mình ta lại nghe lời hắn, hắn vừa thấy ta, câu thứ nhất liền nói..."
Ngươi thực cô đơn a.
Tần Tiêu nhắm hai mắt, trong não tựa hồ nhớ lại thanh âm của người này, trong mộng của hắn, hắn từng xem qua mặt người này.
Bên cạnh thiếu niên có Tam đầu khuyển ngoan ngoãn đứng, hắc y nam tử vừa thấy hắn liền giận tím mặt mắt thấy sẽ giết chết hắn, nhưng thiếu niên vẫn không sợ, ôn nhu tươi cười đối nam tử tnói: "Ngươi thực cô đơn a..."
Nam tử dừng động tác trên tay, giống như ngẩn người đứng ở chỗ cũ.
Là lần gặp thứ nhất, lần gặp thứ nhất Ngôn Hoa liền lấy được lòng Xích Trụ.
Trong mộng, Tần Tiêu vẫn nhìn không tới mặt của Xích Trụ, bởi vậy hắn không biết khi ấy mặt Xích Trụ đích có phải giống như vậy hay không, nếu đúng vậy, vậy... Hắn thực ghen tị Ngôn Hoa, ghen tị hắn có một tấm lòng khoan dung, ngay từ đầu đã có thể chấp nhấn khuôn mặt của Xích Trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Thê - Mạt Hồi (HOÀN)
ParanormalTác Giả: Mạt Hồi Thể loại: Đam mỹ, Huyền huyễn, Linh dị, Cổ đại Truyện Quỷ Thê, một câu chuyện kì bí nhiều tình tiết hấp dẫn, chuyện tình yêu của họ xảy từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đẩy đưa họ tới bên nhau trong một dịp tình cờ nhưng lại là duyê...