Ngươi biết đạy là cái gì không?
Ngươi không phải muốn biết quỷ chủ vì cái gì trở nên xấu như thế sao?
Là ta làm nga!
Quỷ chủ nói giải trừ hôn ước với ta, chỉ cần ta đồng ý bất luận ta muốn cái gì đều cho, thế là ta liền nói với hắn, ta muốn dung mạo của ngươi.
Cho nên ta có được miếng ngọc này, ở bên trong chính là diện mạo chân chính của quỷ chủ. Như vậy, có giống như là ta lấy được thân thể của quỷ chủ, mà ngươi thì lấy được tim hắn hay không?
Ha ha ha!
Ngôn Hoa, ngươi làm sao cũng nghĩ không đến, quỷ chủ cũng thực để ý ta nga, bởi vì hắn nguyện ý đem một nửa của mình giao cho ta! Ta không cho hắn nói với ngươi việc này, hắn cũng đáp ứng!
Ngôn Hoa, ngươi xác định sao? Xác định quỷ chủ là toàn tâm toàn ý yêu ngươi sao? Ngươi tin tưởng ngày nào đó ngươi chết, hắn thật sự sẽ đến cứu ngươi sao?
Ngôn Hoa, sẽ không, tuyệt đối sẽ không, ngươi nhất định sẽ bị phản bội, bị mọi người cô lập, cuối cùng bi thảm mà chết!
Hắn ái Xích Trụ, hắn không cần Xích Trụ là đẹp hay xấu, nhưng hắn không thể dễ dàng tha thứ tất cả của Xích Trụ rơi vào trong tay người khác -- sự độc chiếm của hắn rất mạnh, hắn muốn, toàn bộ của Xích Trụ.
Cho nên, miếng ngọc này, bất luận như thế nào cũng muốn lấy được, cũng muốn đoạt trở về!
Đúng vậy, ở trước mặt Bích Nhan hắn là ích kỷ, bởi vì hắn không có khả năng đem Xích Trụ phân ra gì một phần cho nàng, hắn cũng tàn nhẫn, vì đoạt miếng ngọc về, hắn không tiếc lấy sinh mạng của Bích Nhan và mình để đánh cược, hắn kiên trì tin tưởng mình cuối cùng nhất định có thể thắng, Bích Nhan bị thua sẽ vì vậy mà chết đi....
Hắn chính là như vậy dùng sinh mệnh để yêu Xích Trụ.
Chính là a, Xích Trụ......
Ngươi là thật sự yêu ta sao?
Đã dùng hết hết thảy lực lượng đi gọi, vì cái gì ngươi không đến?
Vì cái gì?
"Hiện tại, ta có thể cho ngươi biết một chuyện."
Bích Nhan đi đến trước mặt Tần Tiêu, từ trên cao nhìn xuống thân thể lạnh lẽo vô cùng nặng nề, khó có thể động đậy chỉ có thể nằm trên sàn nhà lạnh như băng của Tần Tiêu.
"Là ta đem ôn dịch đến thôn trang ngươi từng ở, cũng là ta cố ý cứu một hai tên thôn dân lấy được tín nhiệm của bọn hắn, sau đó thiêu dệt bọn hắn phóng hỏa thiêu ngươi. Đây chính là nhân loại, ngu muội, vô tri, cực dễ bị quấy nhiễu, chỉ cần cho bọn hắn một sự giả dối liền có thể dễ dàng đạt được sự tín nhiệm của bọn hắn --"
Tần Tiêu không nói gì, nhưng nằm trên mặt đất yên lặng rơi lệ, nước mắt của hắn như mất khống chế, làm sao cũng không dừng lại được....
Là hắn bị ảo giác sao?
Thống khổ Ngôn Hoa lưu lại trước khi chết hiện vẫn đang dày xéo lòng hắn, giống như ác mộng vẫn kéo dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Thê - Mạt Hồi (HOÀN)
ParanormalTác Giả: Mạt Hồi Thể loại: Đam mỹ, Huyền huyễn, Linh dị, Cổ đại Truyện Quỷ Thê, một câu chuyện kì bí nhiều tình tiết hấp dẫn, chuyện tình yêu của họ xảy từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đẩy đưa họ tới bên nhau trong một dịp tình cờ nhưng lại là duyê...