Chương 9

1.1K 66 3
                                    

Hắn liều mạng chạy, nhưng mặc kệ chạy mấy lần, luôn trở lại căn phòng nhỏ này.

Không biết chạy bao lâu, gian phòng nhỏ kia lại quỷ dị xuất hiện trước mắt thì Tần Tiêu vô lực ngã ngồi trên mặt đất.

"Ta đã ở phụ cận làm phép, ngươi vĩnh viễn cũng khôn chạy ra được, hết hy vọng đi, Ngôn Hoa."

Nam tử một thân hắc y không biết từ khi nào xuất hiện ở đằng sau, dùng thanh âm trầm tịch giống như không phải phát ra từ miệng nói.

"Ngươi rốt cuộc là người hay quỷ?"

Tần Tiêu ngơ ngác nhìn nhà gỗ nhỏ ở không xa, đột nhiên hỏi.

"Ngươi không phải rõ ràng sao?"

"Ta nói ta không phải Ngôn Hoa!" Tần Tiêu dùng hết tực lượng toàn thân phẫn hận địa rống lên đi, "Ta cái gì cũng không biết!"

Nam tử không nói gì, một lát sau mới lặng lẽ nói︰"Ta là quỷ.... Là một vong hồn không thể luân hồi trong thiên địa..."

Nếu như bình thường có người nói với mình như vậy, chắc chắn Tần Tiêu sẽ cười, bởi vì hắn không tin tưởng lời nói này.

Nhưng hiện nay, cái thế giới lúc trước đã khắc sâu trong lòng hắn, ngược lại càng tin là thật...

"Vì cái gì là ta......"

Tần Tiêu dùng sức ôm lấy đầu, thấp thanh khóc thảm.

"Ngôn Hoa......"

Nam tử từng bước tới gần hắn.

"Ta không phải Ngôn Hoa, không phải Ngôn Hoa, không phải a! Please!! Ngươi xem rõ ràng lắm mà? Không, ngươi là người mù ── cho nên ngươi mới nhận sai! Nhưng ta thật sự không phải Ngôn Hoa a, ngươi rốt cuộc muốn ta làm thế nào mới tin tưởng!"

".....Ngươi sai, mặc dù ta không có mắt, nhưng ta vẫn có thể thấy rõ hết thảy. Ngươi đúng là biến thành một dáng vẻ khác, nhưng ngươi có biết không, Tam đầu khuyển chỉ nguyện trung thành với ta và Ngôn Hoa, là nó đem ngươi đến đây, việc này không thể chứng tỏ điều gì sao? Huống chi ngươi không phải bình an thông qua trận cương thi sao? Năm ấy, Ngôn Hoa chính là vô tình xông vào cương thi trận, và là người đầu tiên thoát ra bình an, rồi hắn lại vô tình đi vào chỗ đó gặp ta..."

"Nhưng ta thật sự không phải Ngôn Hoa, Ngôn Hoa của ngươi sớm đã chết.."

"Năm ấy...." Thanh âm nam tử trở nên u viễn, tựa hồ đang hồi tưởng điều gì, "Ngôn Hoa nói chỉ cần trở về trị bệnh cho người nhà của hắn liền quay lại thành thân với ta, rồi sẽ biến thành quỷ như ta... Hắn rời khỏi vẫn đang là một người bình thường, trải qua một mùa trăng, hắn nhất định đã đầu thai chuyển thế...."

Tần Tiêu cảm giác nam tử ngồi xổm xuống phía sau mình, rồi nhẹ nhàng đặt tay lên vai hắn︰"Ngươi chính là Ngôn Hoa chuyển thế, bằng không ngươi sẽ không đến chỗ này, trừ bỏ Ngôn Hoa cùng ta, Tam đầu khuyển sẽ không thần phục bất luận kẻ nào."

"Quay về trong phòng nghỉ ngơi đi, Ngôn Hoa."

Nam tử muốn đỡ Tần Tiêu dậy, lại bị hắn cường ngạnh đẩy ra, thấy tình trạng đó, nam tử không hề bứt hắn, yên lặng đứng lên, đi vào bên trong nhà gỗ.

Quỷ Thê - Mạt Hồi (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ