Chương 14

910 70 4
                                    

Ngã tư đường tối mịt, trên mặt đường thường thường xuất hiện một hai vũng nước tiểu ẩm ướt, phía trước mơ mơ màng màng thấy không rõ lắm, hai chân không ngừng chạy tốrn vô tình giẫm lên những vũng nước đó, bất tri bất giác dính vào ống quần.

Nhưng mà hắn đã không còn để ý những việc này, phía sau tối mịt giống như đang bị quái vật đáng sợ truy đuổi, hắn một đường chạy như điên, bị mệt cũng không muốn dừng lại.

Hắn đang chạy trốn, lúc nãy ở phòng quản lý viên, hai con mắt kia sau khi tiếp cận hắn liền nhanh chóng biến mất, trở thành một cái mồm to đầy máu lớn mở ra đủ để nuốt vào người ta vào, hắn kinh hoảng lúng túng, thiếu chút nữa đã bị quái vật đáng sợ kia nuốt vào bụng.

Dưới tình thế cấp bách hắn lui lại một đường, quái vật cũng đuổi theo, mắt thấy sẽ bị nuốt vào bụng quái vật, lúc chỉ mành treo chuông, hắn giật lấy bình chữa lửa treo trên tường quăng vào miệng quái vật. Trong lúc quái vật dừng lại, hắn liền chạy thoát.

Lúc này, hết thảy trước mắt là ngã tư đường hắn vừa quen lại vừa xa lạ.

Đường phố quỷ dị, ngọn đèn lờ mờ, hơi nước dày đặc, trong ấn tượng ngắn ngủi, con đường hiện tại bất luận chạy như thế nào cũng không tới được cuối đường.

Chạy chạy, Tần Tiêu cuối cùng chạy tới giao lộ, hắn chậm rãi buông bước chân, bởi vì dưới ánh đèn đường của giao lộ trước mắt xuất hiện vài bóng người. Lúc trước đã bị doạ qua một lần, cho nên lúc này hắn liền bảo trì cảnh giác, nhưng do đã lâu không thấy người nào, đã sớm nghĩ muốn tìm một người sống hỏi cho rõ ràng, hắn từng bước một cẩn thận đi về phía trước.

Đến gần mới nhìn rõ những người này đang vây xem, không biết bọn hắn vây xem cái gì, những người đứng sau đang cố gắng chen chúc lên trước, một vài người ở bên trong đã ngồi chồm hổm đào cái gì đó.

Có thể là do ảnh hưởng của công việc, tò mò cũng dần xâm chiếm lòng hắn, Tần Tiêu liền lập tức quên mất sợ hãi bước chân tiến nhanh hơn về phía trước, nhưng hắn còn chưa đến gần, trong sáng sớm yên tĩnh, tiếng bước chân của hắn đã khiến cho những người này chú ý.

Từng người bọn hắn chậm rãi xoay người lại... Lai, Tần Tiêu nhất thời dừng lại bước chân. Những người quay đầu lại, trên khuôn mặt xuất hiện những chỗ hư thối khác nhau, mà một người bị hư thối nhiều nhất, trên khuôn mặt dĩ nhiên thấy được xương đầu, hàm răng trắng bạch loã lồ trong không khí...

Tần Tiêu như hiểu được cái gì, chân mềm đi, từng bước lui về phía sau, khi đàn cương thi đi về phía hắn, muốn xoay người chạy trốn thì hắn nhìn thấy được thứ mà lúc nãy đám cương thi vây quanh.

Là một khối thi thể của nữ nhân, nội tạng đã bị lấy ra, thịt ở đùi và bụng đã bị ăn rất nhiều, thịt trước ngực cũng bị ăn rất nhiều, chỉ còn lại có cặp vú đã bị gặm mất một nữa nhiễm máu đỏ thẫm, cùng với một ít tóc dài rơi rụng trên mặt đất chứng minh giới tính của nàng.

Gió lạnh hiu hiu thổi dến, mang đến không khí hôi thối tanh tuoi, dả dày Tần Tiêu một trận quay cuồng, thiếu một chút là ói ra. Mắt thấy đám cương thi sắp vây lấy hắn, không nghĩ có kết cục giống như khối nữ thi phía trước, Tần Tiêu che miệng, nhịn xuống cảm giác muốn ói, xoay người chạy trốn, cương thi chạy không mau, hắn rất nhanh liền bỏ lại đám cương thi này ở phía sau, nhưng trong lòng hoảng sợ và mụ mị càng lúc càng mãnh liệt.

Quỷ Thê - Mạt Hồi (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ