Chiếc porsche trắng lướt nhanh vào màng đêm.
Doãn Chí Đằng anh chẳng còn biết mình đang lái xe với tốc độ cao, tâm trạng bức bối đến muốn đấm người, anh chỉ còn biết xả giận với con đường trước mắt. Cứ thế chiếc xe phóng vút như điên chạy về ngoại ô Thành phố S.
Khi anh vừa đến cổng biệt thự Doãn gia, tức khắc mở cửa xuống xe, tiếng đóng sầm cửa xe không lớn, tuy nhiên vào màng đêm yên tĩnh này nghe lại vô cùng chói tai. Đôi chân dài sải bước, anh bước ngang cổng thấy quản gia Thiệu và một người làm vườn, anh thờ ơ không chào hỏi quản gia Thiệu, vứt chìa khoá cho ông rồi đi thẳng vào huyền quan.
Cánh cổng huyền quan nặng nề chẳng ăn thua với Doãn Chí Đằng, anh đẩy mạnh rồi bước vào. Tiếng cửa bật mở tượng trưng cho sự nổi giận của anh.
Doãn Kính Bình cầm một quyển sách đọc, trên bàn là một tách trà khói nghi ngút, lúc này dừng tay.
Mạc Lệ Thanh đang ngồi viết sổ sách, cũng dừng tay, ngước nhìn.
Hai người ngước nhìn thấy Doãn Chí Đằng hầm hầm bước vào. Chưa mỉm cười nói câu chào, anh đã ngắt lời lên tiếng.
“Ai không liên quan về phòng hết đi.” Doãn Chí Đằng nhìn ba người giúp việc đang đứng, thêm cả quản gia Thiệu, phun ra lời chẳng nể nang trên dưới nữa, bây giờ anh đang rất tức giận.
Đợi những người không liên quan đi mất, ở phòng khách chỉ còn ba người. Im ắng đến đáng sợ.
Mạc Lệ Thanh là người lên tiếng trước sau một hồi lâu cả căn phòng đều im lặng, “A Doãn, con sao vậy? Sao lại về không báo trước?”
“Con có chuyện cần nói với ba.” Anh trả lời qua loa với Mạc Lệ Thanh.
Anh nhìn ba mình đã buông quyển sách xuống, ngoắc tay anh bảo anh ngồi xuống rồi hẳn muốn nói gì nói.
Anh ngồi xuống, mặt vẫn căng thẳng, nhìn ba mình, cứng rắn nén giận: “Ba biết Cố Hạ Cầm không?”
Doãn Kính Bình giật mình, rất nhanh ông lấy lại bình tĩnh, cười nhạt: “Ba biết, không phải là em của Hạ An, bạn gái cũ của con sao?”
Ba biết cô ấy... như thế điều Hạ Cầm cô ấy nói càng ngày càng có cơ sở.
“Vậy ba chính là người đã ép cô ấy rời khỏi Thành phố S khi con đang nằm trong bệnh viện?” Anh tức giận, nắm chặt tay mình lại.
Ông rất bình thản gật đầu, ông biết, sẽ không thể giấu được anh lâu. “Đúng! Ba đã ép con bé đi.”
Đầu óc anh muốn chao đảo, dựa lưng ra sau ghế sô pha, thất thần.
Mạc Lệ Thanh không hiểu hai bố con đang nói gì, liền kích động, “Hai bố con nói gì vậy? Hạ Cầm là ai?”
Ông lắc lắc đầu, vỗ vai bà trấn an, “Bà lên phòng với Tiểu Giai đi, để hai bố con tôi nói chuyện được rồi.”
“Mẹ lên đi, chuyện này không liên quan đến mẹ.” Anh cũng gật đầu, khuyên nhủ bà.
Bà không bước lên cầu thang lòng vẫn nao nao không yên, nên núp ở sau cột nhà lớn, nghe lén.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Đáng Tiếc Em Không Gặp Anh Sớm Hơn
Ficción GeneralTác Giả: Tiểu Kết Ngủ Ngày Thể Loại: Ngôn Tình Số Trang: 51 Trạng Thái: FULL Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn Nội Dung: Tôi vẫn muốn yêu anh thêm một lần nữa dù cho kết quả khiến tôi đau đớn đến cỡ nào, tôi cũng sẽ chấp nhận nó. Nhưng người đó bắt buộc phải l...