Chương 45: Những điều em cho là đúng

3.1K 38 0
                                    

Đám cưới Hạ An diễn ra rất long trọng.

Mọi tiếng hân hoan chúc mừng không ngưng. Cô cùng Vệ Phong sánh đôi bước vào lễ đường, pháo rộp hoa trong niềm hạnh phúc của biển người chúc tụng.

Hạ Cầm làm dâu phụ, còn rể phụ tất nhiên là không phải Doãn lão đại nhà ta rồi!

Cả đám bạn có, cấp dưới có của Doãn lão đại trêu chọc bảo anh không có kiên định trong lời nói, giờ thì gặp quả báo đó thấy chưa?!

Mặt anh bây giờ còn đen hơn đít nồi cháy.

Chuyện là, vừa hai tiếng trước khi hôn lễ bắt đầu, Doãn Chí Đằng còn một mực từ chối làm rể phụ trước đó Vệ Phong đã đề nghị qua, còn dõng dạt nói: “Chú nghĩ sao bảo anh làm rể phụ cho chú? Mặt mũi anh còn để đâu hử?”

Không ngờ, chỉ vài phút cuối cùng trước khi hôn lễ cử hành, khi nhìn Hạ Cầm bước ra từ phòng nghỉ của cô dâu, anh ngớ ngẩn cả người. Cô hôm nay đã trang điểm càng thêm phần rạng rỡ, càng yêu kiều chết người. Còn mặc váy dâu phụ ngắn đến đầu gối, quyến rũ tươi cười cùng anh. Hèn chi, từ sáng sớm đã chạy đến đây, bỏ rơi anh.

Lúc còn đang đứng đực ra đó, phía xa đã thấy rể phụ Trác Viễn đến trong trang phục trắng, xứng màu với Hạ Cầm.

Hờ! Khỏi phải nói, Doãn lão dại điên máu cỡ nào. Anh muốn bóp chết Vệ Phong ngay lập tức! Tại sao không nói vợ anh làm dâu phụ cơ chứ? Còn tên Trác Viễn này làm rể phụ nữa?

Hạ Cầm sánh đôi với Trác Viễn đi ngang anh, chỉ biết thở dài, một giây sau là che miệng nhịn cười.

Một tối trước khi hôn lễ hai ngày, cô đã nói với anh về việc cô sẽ làm dâu phụ cho chị. Chỉ là anh lúc đó đang chơi với Đậu Đậu quá hào hứng, quá chú tâm vào trò chơi, lời nói của cô nào lọt tai anh, anh chỉ ừ cho xong, ôm con trai chỉ bắn súng vào tivi màng hình tinh thể lỏng vừa mua.

Anh nhớ lại, chẳng còn nể mặt mũi mình, liền tìm Vệ Phong kiếm cho anh một bộ vest trắng ngay lập tức!

Thế là, Doãn lão đại vẫn không được làm rể phụ, vì đã đến giờ hành lễ.

Khuôn mặt đần thối nhìn vợ mình tay trong tay cùng tên khác bước vào lễ đường. Nếu anh không nhịn vì đây là hôn lễ của chị Hạ Cầm, anh đã quậy banh tan nát cái hôn lễ trời đánh này rồi.

Mà màn cảnh đó, lọt vào mắt một đám loi nhoi nhìn từ cách đó ba bước chân.

Dực Thanh cười chảy cả nước mắt, đứng một bên ôm bụng cười ngất ngư. “Ha ha, lão đại cũng đến ngày này! Trời đất ơi, cười mệt quá, ai ngăn tôi lại được không?”

Kính Vũ còn cười lớn hơn nữa, xoay mặt vào tường, tay phụ hoạ đập tường bồm bộp, “Mẹ nó! Tôi đang xem phim cười gì thế này? Sếp ơi, anh ở đâu xuất hiện đi, người này là ai vậy? Ha ha!” Câu cuối, cậu còn không quên xoay người chỉ vào Doãn Chí Đằng đang đứng trước mặt nói lớn.

Trực Bình hai tay đút vào túi, thờ ơ như không nghe gì, vì đang cố gắng nhịn cười muốn nội thương.

Mà cặp vợ chồng Bối Sam và Ức Thành cũng chẳng kiên nể gì, cười như được mùa, cười muốn đứt cả hơi.

[Hoàn] Đáng Tiếc Em Không Gặp Anh Sớm Hơn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ