Chap5

1.3K 30 2
                                    

Từng tia nắng nhẹ nhàng len qua khe cửa kính,Eunjung trở mình lấy tay che đi những tia nắng chói kia,nhìn qua bên cạnh thấy Suzy vẫn còn gối đầu trên tay mình ngủ,khẽ rút tay ra tránh cho Suzy thức giấc rồi cô bước về phòng tắm vscn,xong thì đứng trước gương mặc một bộ vest chuẩn bị đi làm sớm vì hôm nay là ngày đầu cô đi làm.

Đang cài nút áo sơ mi thì một vòng tay choàng qua hông Eunjung,áp mặt vào lưng cô cảm nhận sự ấm áp kia.Nhận ra là Suzy nên Eunjung cũng đứng im tiếp tục cài nút áo còn lại thì Suzy đã đi lên trước mặt cô,tay dịu dàng đặt lên nút áo Eunjung định cài,bàn tay Suzy lướt qua những nút áo thủy tinh được may tinh tế.Nhìn Suzy cài xong nút áo còn giúp mình thắt cavat,đầu Eunjung bỗng nhiên nhói lên,một cỗ suy nghĩ sẹt qua đầu cô''...hành động này...sao lại quen đến vậy...sao mình lại có cảm giác có ai đó trước đây đã giúp mình làm...mà không phải là Suzy sao...?''

Xoa nhẹ thái dương của mình Eunjung thôi không suy nghĩ nữa,ôm Suzy rồi cười nhẹ chào tạm biệt,ra khỏi phòng không quên nói trước với Suzy:

-Bữa sáng Jung không muốn ăn,đến bữa trưa sẽ ăn ở công ti,tối em và mẹ cứ ăn trước đừng đợi Jung,hôm nay là ngày làm đầu tiên có lẽ công việc rất nhiều.

-Em biết rồi.

Suzy gật đầu,vẫy tay chào Eunjung,trong lòng Suzy dâng lên một cảm giác ấm áp lẫn hạnh phúc không sao tả được,Cô đang thỏa mãn với cuộc sống bây giờ,những khoảnh khắc dịu dàng hiếm hoi này cô chỉ nhận được khi Eunjung mất trí nhớ,vậy khi nhớ lại rồi thì sao chứ?Mọi việc lại quay lại khoảnh khắc 3 năm trước Eunjung đối với cô chỉ có sự lạnh lùng?.Ngăn không cho mình suy nghĩ lệch lạc Suzy quay đi làm vscn rồi nhanh chóng xuống lầu ăn sáng cùng bà Ham.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

         Công ti CCM

Nói đến Jiyeon,cô đã đến công ti từ rất sớm để sắp xếp phòng làm việc cho tổng giám đốc mới.Nhìn đồng hồ trên tay cũng đã gần 7h,Jiyeon nhìn lại căn phòng một lần nữa để đảm bảo thật sạch sẽ,giọng nói của một cô thư kí đứng ngoài nói vọng vào:

-Jiyeon ra nhanh thôi,tổng giám đốc đã tới rồi đang ở dưới sảnh,mọi người cũng đã đến đủ chỉ còn thiếu em đó nhanh lên.

-Dạ xong rồi,em ra ngay đây unnie.

Jiyeon đi ra khỏi phòng giám đốc vừa ra khỏi phòng thì một người phục vụ mang một cốc coffee đi đến không may va vào Jiyeon,''bộp''...''choang''  một loạt âm thanh liên tiếp vang lên,coffee bắn lên người Jiyeon làm bẩn cả bộ đồ công sở. 

-Tôi xin lỗi...xin lỗi...tôi thật bất cẩn-Người phục vụ cuối đầu hối lỗi.

-Không sao,mọi người xuống trước đi em thu dọn chỗ này rồi đi thay bộ đồ khác,có lẽ sẽ không kịp giờ chào hỏi giám đốc mới,em sẽ báo với phó giám đốc sau.

 Cô thư kí và người phục vụ nghe Jiyeon nói vậy thì cũng không nói gì,chào tạm biệt Jiyeon rồi nhanh chóng đi xuống lầu cho kịp giờ.

   

    Sảnh công ti CCM

Cả sảnh công ti rộn ràng hẳn lên khi Eunjung bước vào,nét lạnh lùng nhưng không kém phần quyến rủ cùng thanh cao toát lên trên người Eunjung.Vẻ ngoài lịch lãm làm các cô gái trong công ti dần như tan chảy,nam đồng nghiệp thì không khỏi ganh tị nét quyến rũ nữ giới đó của Eunjung.Một bộ phận thì không khỏi ngưỡng mộ,có một vài nhân viên nữ không kìm được mà thốt lên:''Giám đốc là nữ mà sao ''đẹp trai'' quá à,thật là hâm mộ ,có khi nào giám đốc lại để ý đến tôi không nhỉ?''

-Cô ngừng suy tưởng viễn vong đi giám đốc sẽ để ý tôi hơn cô nhiều-Một nhân viên nữ khác típ tục mơ mộng nói.

-Thôi các cô bớt giùm tôi đi,bắt đầu đến giờ rồi kìa-Nhân viên nam khác lên tiếng nhắc nhở.

Lướt mắt nhìn qua đội ngũ nhân viên của công ti,Seung Ho không thấy Jiyeon đâu thì không khỏi thắc mắc vì đến giờ rồi mà cô gái này vẫn chưa xuống sao?Trong lòng cảm giác lo lắng không biết ở đâu ập đến,anh vội hỏi một vài nhân viên khác thì biết được nguyên nhân Jiyeon không xuống được nên cũng không nói nữa,tới mở miệng chào hỏi giám đốc mới trước:

-Xin chào tổng giám đốc Ham tôi là Yoo Seung Ho phó giám đốc công ti,còn đây là nhân viên của công ti,rất vui được biết giám đốc.

-Chào mọi người tôi là Ham Eunjung tổng giám đốc mới của công ti CCM,mong mọi người giúp đỡ,lễ chào hỏi cũng không cần quá phức tạp mọi người về làm việc được rồi-Chỉ một câu chào hỏi lễ phép bình thường nhưng đầy uy quyền của Eunjung vang lên mọi người đồng loạt cúi chào cô rồi trở về làm việc của mình.

      Biết giờ này cũng đã trễ,lễ chào hỏi chắc cũng đã xong nên Jiyeon không xuống đại sảnh mà trở về phòng làm việc của mình.Đi ngang qua phòng làm việc của tổng giám đốc Jiyeon không khỏi thắc mắc vị ''giám đốc mới'' là ai nên dừng lại một chút nhìn vào phòng thì thấy ''giám đốc mới'' đang cuối đầu đọc văn kiện,Jiyeon hơi nghiêng đầu để nhìn rõ hơn vị giám đốc này có dung mạo thế nào nhưng chiếc laptop đã che mặt giám đốc kia lại,làm cô không nhận ra được vị ''giám đốc mới'' đó lại chính là người mà cô chờ đợi hơn 3 năm-Ham Eunjung.

Không có nếu như,vì chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau{JiJung/LongFic}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ