Chap24

711 28 4
                                    

          Hôm nay Eunjung sắp xếp công việc ở công ty thật nhanh,nói với thư ký Han hủy bỏ những cuộc hẹn gặp đối tác vào hôm nay rồi nhanh chóng trở về nhà cùng Jiyeon để đến Ham gia ăn cơm với bà Ham như lời đã hứa.Vừa bước vào nhà Jiyeon đã ôm chầm lấy Eunjung dụi dụi đầu vào người Eunjung nũng nịu:

 -Jungie em run quá cứ như là chuẩn bị đi thi gì vậy…à không còn hơn nữa ấy chứ.

 -Được rồi chỉ là bữa cơm thôi mà em đừng lo lắng.

 -Aizz nhưng mà em vẫn cứ lo lắm.

 -Babo,có Jung bên cạnh em thì ai dám làm gì em chứ,chỉ cần tin tưởng Jung như Jung tin tưởng em được không Jiyeonie?

 -Nae,em sẽ cố gắng tạo ấn tượng tốt với Ham phu nhân.

        Chỉ gật đầu nhẹ như câu trả lời với Jiyeon sau đó Eunjung trở vào phòng tắm rửa thay đồ sau đó cả hai cùng nhau đến Ham gia.

       

 (Ham Gia)

           Đến trước cổng Ham gia Eunjung ngừng xe lại,mở cửa xe bên phía mình rồi ân cần qua bên phía Jiyeon mở cửa;Eunjung nắm lấy bàn tay nhỏ bé lạnh buốt vì lo lắng của Jiyeon,Jiyeon ngước đôi mắt xinh đẹp lên hướng về phía Eunjung làm mặt buồn chu môi,khẽ cười trước hành động quá khẩn trương ấy của Jiyeon Eunjung cố gắng trấn an cô ấy.

          Khi cả hai vừa vào đại sảnh Ham gia đúng lúc bà Ham cũng đi xuống lầu khi Kang quản gia báo rằng Eunjung và Jiyeon đã đến.Jiyeon thấy bà Ham vội buông tay Eunjung ra lễ phép chào bà một tiếng trong khi bà Ham vẫn giữ thái độ trầm tĩnh gật đầu với Jiyeon.

          Bà Ham đi vào phòng ăn trước,dùng thái độ tao nhã ngồi xuống chiếc ghế gỗ được thiết kế tỉ mỉ kết hợp hài hòa với chiếc bàn ăn sang trọng rộng dài,những nữ giúp việc đứng trước cửa mỉm cười với Jiyeon và Eunjung khi cả hai bước vào,khung cảnh phòng ăn gia đình này thật chẳng khác gì mấy nhà hàng.

          Kang quản gia đi làm công việc của mình,bà Ham cũng cho người giúp việc trở về phòng của họ bây giờ trong phòng ăn chỉ còn lại Eunjung Jiyeon và bà Ham.Jiyeon lên tiếng mời bà Ham dùng cơm sau đó cô và Eunjung cũng cầm đũa lên ăn,cô nghe lời Eunjung nói bà Ham không muốn khi ăn cơm mà nói chuyện nên Jiyeon cũng không nói gì nhiều mà chỉ cúi đầu ăn cơm.

        Cảm thấy bầu không khí có chút gượng ép nên lo lắng không ăn được gì nhiều nhưng Eunjung cứ luôn tay gắp thức ăn vào trong chén của mình làm Jiyeon nhìn qua bà Ham có phần khó xử quay sang trừng mắt với Eunjung mà Eunjung cũng chỉ nhún nhún vai cười.Bà Ham ngoài mặt là không để ý nhưng thật sự là luôn quan sát hai bạn trẻ có như vậy bà mới thấy được Jiyeon trong lòng Eunjung là quan trọng như thế nào bởi Eunjung chưa bao giờ thật sự để ý cảm nhận của ai một cách đúng nghĩa.

           Một bữa ăn ’’gia đình’’ rồi cũng nhanh chóng đi qua,Jiyeon nói mình sẽ đi rửa chén và dọn dẹp thức ăn nhưng Eunjung nói đã có người giúp việc lo nên cô không cần phải làm những việc đó.Eunjung nói không cần làm nhưng ý nghĩa câu nói đúng là không được làm vì thực chất những lúc ăn cơm ở biệt thự của Eunjung thì người rửa chén cũng chỉ có Eunjung mà Jiyeon dường như mỗi lúc ăn xong chỉ có công việc là hôn Eunjung một cái rồi đi xem tivi.Eunjung không muốn Jiyeon phải chạm vào những dòng nước lạnh lẽo trong cái thời tiết gần như xuống âm độ này ở Seoul.AH cái vấn đề đó nên gọi là quan tâm quá mức hay nuông chiều quá độ cho phép đây?

Không có nếu như,vì chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau{JiJung/LongFic}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ