‘’Cạch’’!Cánh cửa sắt nhẹ nhàng mở ra Qri lấy hộp thuốc trong tủ cứu thương đi đến chỗ Hyomin đang nằm úp trên ghế sô pha xuýt xoa cái lưng đã sưng đỏ của mình.Qri bôi thuốc vào tay rồi rụt rè chạm vào tấm lưng trắng có in hằn một vệt đỏ tấy của người kia,thoa đều lên chỗ sưng đó trong khi Hyomin nằm đó nhắm mắt hưởng thụ.
Qri nhẹ nhàng hoàn thành việc bôi thuốc giúp Hyomin sau đó nhấc tay nhìn đồng hồ cũng đã qua 6h tối Qri đi vào phòng lấy túi xách của mình và lấy balo của Hyomin ra thảy qua chỗ Hyomin nói chuẩn bị đi về nhưng khi nhìn vào túi xách lại không thấy chìa khóa đâu.Hyomin thấy Qri lục lọi túi xách mãi nên hỏi:’’Có chuyện gì sao?’’;Qri gật đầu nói chìa khóa xe đã mất Hyomin liền hiểu ra gật gật đầu mấy cái nói sẽ gọi cho Eunjung đến đón rồi Qri cũng tán thành.
Gọi cho Eunjung xong cả hai đến ngồi cạnh lò sưởi để sưởi ấm vì trời về tối rất lạnh nhưng khi bật lò sưởi lên thì máy sưởi lại hỏng Hyomin và Qri nhìn nhau cười khổ.Nhìn trong balo mình dư dã toàn là đồ ăn Hyomin thở dài lại nhìn qua Qri ngồi thu mình trong một góc của sô pha thì suy nghĩ một chút liền cười hiểm đi đến chỗ Qri choàng tay ôm lấy cô tựa vào ngực mình cả chiếc áo to sụ của Hyomin dường như là bao bọc đủ cả hai người bọn họ.Thoáng cái ngây người Qri quay người lại trừng mắt với Hyomin rồi đẩy Hyomin ra bất mãn nói:
-Gì vậy?
-Tôi đang sưởi ấm gián tiếp cho cô đây.
-Tôi không lạnh.
-Nhưng tôi lạnh…
-Cô…cô…
-Thế nào?
-Không biết liêm sĩ.
-Được,vậy cô ngồi im đi cựa quậy nữa tôi theo ý cô nói bây giờ.
Hyomin cười đắc thắng ôm chặt lấy Qri đang tức đến mặt đỏ mày đen kia nhưng tức thì tức đấy mà Qri lại nghĩ kĩ thì thấy…ấm hơn thật!
…………
Sau hơn một tiếng đồng hồ Qri lim dim mắt dần dần đi vào giấc ngủ cả đầu tựa ra sau lấy Hyomin làm điểm tựa mà ngủ mất,nhìn khuôn mặt say ngủ của Qri Hyomin khẽ ngây ngất vì vẻ đẹp quý tộc ấy suy tư:’’Ngủ thôi mà cũng lạnh lùng vậy sao?’’.Khuôn mặt Qri giờ đây gần như zoom gần với Hyomin,Hyomin có thể nhận thấy hơi thở nhịp nhàng của Qri.Không thể cưỡng lại giây phút này Hyomin từ bỏ đấu tranh cúi đầu hướng đến đôi môi đỏ mọng quyến rủ của Qri.
Hyomin tim đập loạn xạ lấy hết can đảm tiến đến gần đôi môi của Qri 1…2…3 ‘’Chụt…’’/‘’Tách…’’.Hyomin giật mình ngước đầu nhìn về phía tiếng kia phát ra hoảng loạn khi Eunjung và Jiyeon đang đứng đó trong khi Eunjung cầm điện thoại chụp hình Jiyeon lại ôm bụng cười nắc nẻ.Hyomin xấu hổ thật không biết giấu mặt vào đâu.
Cùng lúc đó Qri nghe tiếng ồn ào nên thức dậy thấy Jiyeon và Eunjung đã đến vội đẩy Hyomin ra đứng dậy mà quên mất lưng Hyomin đang bị ‘’trọng thương’’.Hyomin la lên một cái cắn răng nằm xuống sô pha,Eunjung ở bên cạnh thừa cơ hội lên tiếng trêu chọc:
BẠN ĐANG ĐỌC
Không có nếu như,vì chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau{JiJung/LongFic}
FanfictionYêu nhau rồi cách xa,khi gặp lại jung lại không nhớ em liệu chúng ta có thể bên nhau như lúc trước???????