..........................................................................................................................................................................................
(Sáng hôm sau,tại một nhà trọ nhỏ)
-YAH!JIYEON!JIYEON.............PARK JIYEON em có chịu dậy chưa hả?-Hyomin(chị ruột của Jiyeon nhá) la lớn vì gọi hoài mà Jiyeon vẫn chưa chịu dậy.
-Còn sớm mà unnie-Jiyeon lười biếng vuì đầu vào chăn típ tục ngủ.
-TRỜI ƠI!EM CÓ BIẾT HÔM NAY LÀ NGÀY ĐẦU TIÊN LÀM VIỆC CỦA EM Ở CÔNG TI CCM KHÔNG HẢ CON KHỦNG LONG KIA
-AAAAAAAAAAAAAA.......CHẾT RỒI EM QUÊN MẤT.PHẢI LÀM SAO ĐÂY.
Jiyeon vừa nói xong vội phóng ''vèo'' vào phòng tắm làm vscn rồi lại chạy nhanh ra lấy một bộ đồ mặc vào là một chiếc quần bò và một cái áo sơ mi tay ngắn đơn giản rồi chạy ra đường bắt một chiếc taxi nhanh chóng đến CCM.Hyomin đứng nãy giờ quan sát chuỗi hành đọng quá tốc đọ của Jiyeon thì lắc đầu cười khổ cho cô em gái của mình cũng không khỏi vui mừng vì Jiyeon đã trở lại là một cô bé hồn nhiên yêu đời không còn u buồn như những ngày khi Eunjung bị tai nạn và sang nước ngoài.
Vừa đến CCM,Jiyeon đã nhanh chóng tìm phòng làm việc của mình,cũng là phòng làm việc của phó giám đốc.Jiyeon nhờ sự thông minh và vẻ tự tin của mình nên được chọn làm thư kí phó giám đốc;chạy hết mấy tầng lầu để tìm phòng làm việc của phó giám đốc Jiyeon đứng lại ngồi xuống bậc thang tầng 20 thở hồng hộc ( Ji gê thiệt chạy những 20 tầng..khâm phục);còn đang luýnh quýnh đi lên tầng típ theo thì bỗng nhiên''bộp'' Jiyeon va phải vào một người đàn ông thân hình cao lớn loạng choạng mấy cái Jiyeon được người đó đỡ hai vai rồi lên tiếng hỏi:
-Ô tôi xin lỗi,cô không sao chứ
-Tôi không sao,à anh cho tôi hỏi phòng làm việc của phó giám đốc Yoo ở đâu ạ-Jiyeon nhanh nhẹn hỏi anh ta.
-Phó giám đốc Yoo là tôi, cô là Park Jiyeon người trúng tuyển làm thư kí sao?-Anh chàng họ Yoo nhìn Jiyeon hỏi.
-Là tôi,là tôi may quá gặp được phó giám đốc Yoo ở đây không thì...À không có gì hì hì-Jiyeon lúng túng cười
-Được rồi,tôi là Yoo Seung Ho,chúng ta vào phòng làm việc thôi,tôi sẽ phân công việc cho cô-Seung Ho cười nhẹ trước hành động đó của Jiyeon rồi nhanh chóng cùng Jiyeon trở về phòng làm việc của mình.
Jiyeon im lặng đi theo sau Seung Ho vào phòng làm việc,bây giờ cô mới có dịp nhìn rõ vị phó giám đốc này thật sự là còn rất trẻ tuổi và điển trai,không giống trong tưởng tượng của cô là một ông chú...ừm...bụng phệ(sợ Ji luôn ùi -_-).Công việc mới của Jiyeon bắt đầu,cô không biết việc mình làm việc ở CCM sẽ lại đem đến cho mình những bất ngờ gì.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
P/S :TÌNH HÌNH LÀ AU ĐÃ THI XONG NÊN FIC SẼ ĐƯỢC TUNG THƯỜNG XUYÊN HƠN TRƯỚC.MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ-TKS ALL-
BẠN ĐANG ĐỌC
Không có nếu như,vì chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau{JiJung/LongFic}
FanficYêu nhau rồi cách xa,khi gặp lại jung lại không nhớ em liệu chúng ta có thể bên nhau như lúc trước???????