Chap23

803 37 1
                                    

           Bà Ham ngồi trên chiếc ghế sopha được bọc da đắt tiền lật từng trang báo,một phần nói về kinh tế-tài chính toàn bộ còn lại chính là vấn đề về công ty CCM.Đôi mắt bà chăm chú quan sát đọc thật kĩ những tin tức đó.Trong mắt bà ánh lên sự lão luyện của một thương nhân lành nghề bên cạnh đó không thiếu sự nguy hiểm.

           Đang ngồi tập trung như thế,cửa phòng vang lên tiếng gõ cửa,đem tờ báo đặt úp trên bà bà Ham đi đến mở cửa ra,người gõ cửa kia chính là Eunjung.Không biết vì sao Eunjung giờ này không về biệt thự của cô mà lại đến đây nhưng bà Ham không lên tiếng chỉ mở cửa rồi đến bên chiếc ghế sopha ngồi xuống tất cả đều toát lên sự sang trọng của một người phụ nữ quyền quý.

          Eunjung cúi đầu chào bà Ham sau đó ngồi lên chiếc ghế đối diện,hai bàn tay đan vào nhau nói:

  -Umma người vẫn khỏe chứ?

  -Nhờ phúc của con để lại mình ta sống trong căn nhà rộng lớn này nên ta rất khỏe đây.

  -Con xin lỗi,hôm nay con đến đây là muốn nói với người con và Jiyeon…đã quyết định sẽ kết hôn với nhau hy vọng người không làm khó Jiyeonie.

  -Ồ ta hơi bất ngờ vì con còn thông báo tin này với ta đấy.Được thôi nếu con đã muốn như vậy thì người làm umma như ta đây cũng không thể ngăn cản nữa,cuối tuần này con hoàn thành công việc hãy dẫn Jiyeon đến đây ăn một bữa cơm tối ta còn nhiều chuyện muốn nói với nó.

  -Umma sau nhiều năm như vậy người dễ dàng đồng ý?

  -Bây giờ ta nói không đồng ý con sẽ theo ý ta sao?

  -Con chỉ mong người đối xử tốt với Jiyeon.Bây giờ không có chuyện gì nữa còn về trước umma giữ gìn sức khỏe cuối tuần này con sẽ cùng Jiyeon đến thăm người.

  -Được rồi.

  -Umma…cảm ơn người.

  -Được rồi được rồi con về cẩn thận.

  -Vâng thưa umma.

          Eunjung khẽ ôm lấy Ham phu nhân sau đó lễ phép cúi chào bà đi ra khỏi phòng còn lại bà Ham vẫn ngồi trên chiếc ghế đó hai mắt nhắm lại,đôi môi tươi cười kia dần mất đi chỉ còn lại một nụ cười lạnh lẽo.

                           -------------------------------------------------------

         Eunjung trở về biệt thự mang theo tâm trạng vui mừng,vừa đậu xe vào nhà thì thấy Jiyeon đang cặm cụi chơi gì đó trên điện thoại, nhanh chóng đi đến bất ngờ bế bổng Jiyeon lên xoay một vòng rồi lại cười to lên nói :

  -Jiyeonie à mẹ của Jung đã đồng ý chuyện của chúng ta rồi hahaha.

  -Thật vậy sao Jung?

  -Đúng là như vậy Umma còn nói Jung cuối tuần dẫn em đến ăn một bữa cơm sau đó sẽ có chuyện nói riêng với em.Thật là tốt à mà có khi nào Umma hỏi cưới em giúp Jung không?

  -Hứ,không thèm để ý đến Jung.AH mà Umma Jung muốn nói chuyện riêng với em sao?Là chuyện gì?Em hồi hộp quá chúng ta phải chuẩn bị trước thật tốt Jungie em nhất định sẽ ghi điểm hì hì.

Không có nếu như,vì chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau{JiJung/LongFic}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ