Buổi chiều thư ký Han đến phòng Eunjung thông báo rằng có một buổi công tác đến Los Angeles,Eunjung gật đầu sau đó khi thư ký Han đã ra ngoài Eunjung lấy trong túi quần ra một cây bút kim tinh bóng lóa được khắc cẩn thận.Eunjung tay xoay xoay cái bút thầm nể phục Appa mình,nhìn qua thì có lẽ không ai biết nhưng đầu nắp bút bằng kim loại chính là một con chíp nhỏ được đặt cẩn thận ở trong mà cây bút này chính là được ông Ham đặt làm vì khi đó có linh cảm chuyện không tốt sẽ xảy ra với mình nên trước ngày gặp nạn ông cho người làm cây bút này và lưu tất cả thông tin của CCM vào kể cả việc gây bất lợi cho CCM và nói với Eunjung không để ai biết vị trí con chíp nếu không CCM cũng đã không giữ được.
Ngày đó Eunjung chỉ mới học về tài chính khi 18 tuổi nhưng đâu ai biết trước lại xảy ra một biến cố lớn với Ham gia vì vậy Eunjung là con một của Ham gia được các cổ đông khác tin tưởng nên bổ nhiệm tuy một vài người còn phản đối vì cô tuổi còn nhỏ,lEunjung nghĩ lại quá khứ lại thấy lạ,ngày nghe tin appa cô gặp nạn tại sao umma cô không hề rơi một giọt nước mắt tuy là khuôn mặt có phần mất mác nhưng cũng không tính là quá đau buồn,phải chăng umma cô mạnh mẽ đến vậy hay vì lý do nào khác?
Eunjung hạ quyết tâm sẽ làm rõ mọi chuyện,lấy điện thoại gọi thư ký Han vừa đi đến nói gì đó vào tai thư ký Han mà thư ký Han lúc đầu chính là bất ngờ ngay sau đó lại gật đầu nghe theo lời Eunjung nói mà đi làm việc.Còn lại Eunjung trong phòng làm việc tâm trạng nặng trĩu,Eunjung lại nhớ đến Jiyeon,cầm di động trực típ gọi bảo Jiyeon đến phòng mình.
Bị Eunjung kêu đến gấp gáp Jiyeon lo lắng Eunjung gặp chuyện gì nhưng khi vừa vào phòng làm việc liền bị Eunjung đè ngửa xuống sô pha hôn ngấu ngiến.Jiyeon không hiểu gì nhưng cũng đón nhận sau đó nhè nhẹ đẩy Eunjung ra quan tâm hỏi han Eunjung chỉ cười khẽ nhéo mũi Jiyeon,Jiyeon bị kéo đau chun mũi lại liếc xéo Eunjung trách:
-Em còn tưởng Jungie bị gì chứ?
-Jung nhớ em mà khủng long con,em suốt ngày chỉ nhìn vào hồ sơ thôi quên mất việc nhớ Jung rồi?
-Trách em sao,hì hì lúc nào em không nhớ Jungie chứ con cáo của em.
Jiyeon vòng tay lên cổ Eunjung đá lông nheo khiêu khích Eunjung cười lớn ôm Jiyeon ngồi trên đùi mình cưng chiều,đúng là Eunjung cô không thể nói lại cô gái nhỏ này rồi,nhớ ra việc gì đó Eunjung bảo Jiyeon ngồi trên ghế sô pha đợi mình rồi đi đến phòng làm việc của thư ký Han không bao lâu thì trở lại.
Jiyeon nhìn Eunjung đến khó hiểu có lẽ phải nói hôm nay Eunjung rất lạ,kéo hộc bàn ra Eunjung cầm cây bút kim tinh kia đưa cho Jiyeon cầm mà Jiyeon lấy làm khó hiểu nhìn cây bút lại quay sang nhìn Eunjung hỏi:
-Jung sao lại đưa em cây bút kim tinh này?
-Cây bút này…có chứa con chíp bên trong.
Jiyeon bất ngờ nhìn Eunjung làm sao Eunjung không hiểu cô gái này làm sao bất ngờ?Chỉ là cô không muốn dọa người mình yêu sợ liền cười lớn xoa xoa đầu Jiyeon nói:
-Em bất ngờ?...Chuẩn bị Jung đi công tác ở Los Angeles nên muốn em giữ giúp Jung có sao chứ mọi thứ của Jung cũng là của em mà Jiyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không có nếu như,vì chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau{JiJung/LongFic}
FanfictionYêu nhau rồi cách xa,khi gặp lại jung lại không nhớ em liệu chúng ta có thể bên nhau như lúc trước???????