SR MỌI NGƯỜI VÌ MÌNH ĐÃ UP CHAP CHẬM TRỄ :( .MONG MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM,DỌC FIC VUI VẺ-TKS ALL.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sau lần gặp lại Jiyeon trong CCM,Suzy lúc trước không thường đến công ty vậy mà mấy ngày gần đây luôn đến rất đúng giờ,với lý do mang thức ăn trưa đến cho Eunjung thì Eunjung dù có không muốn cũng miễn cưỡng đồng ý.Vậy mà có ai nhận ra được trước khi trở về cô ta luôn như có thói quen hướng về Jiyeon ẩn ý khiêu khích.Thế nhưng,Jiyeon dường như không quan tâm đến ánh mắt đó của cô ta cũng như lờ đi khi thấy Suzy và Eunjung thân mật bởi vì khi nhìn thấy,cô sẽ đau lòng mà bỏ cuộc mất.
Biết Jiyeon luôn đưa ánh mắt tổn thương mỗi lần tiếp xúc với mình,nhưng Eunjung vẫn ngu ngốc không hiểu được sự tổn thương đó đã mà tỏ thái độ lạnh lùng không quan tâm rồi lờ đi mặc dù trong thâm tâm cô cũng đau một nỗi đau vô hình.Nhưng nỗi đau đó thì chứng minh được gì việc cô yêu Jiyeon chứ,mỗi lần suy nghĩ này tồn tại trong Eunjung thì cô lại làm việc để không suy nghĩ nhiều.
Để giúp Eunjung tìm lại trí nhớ của chính mình trong khoảng thời gian 3 năm trước ,Jiyeon quyết định sẽ tặng cho Eunjung món quà mà theo cô biết thì là vật cưng của Eunjung.Hôm nay công ti có buổi họp cho dự án mới nên Eunjung đích thân dẫn dắt cùng trình bày dự án này,Jiyeon thân là thư kí của phó giám đốc nên cũng đi theo họp.Buổi họp kết thúc mọi người ra khỏi phòng họp trở về phòng làm việc còn Jiyeon phải ở lại dọn dẹp hồ sơ chuẩn bị cho kì họp sau.Đang thu dọn hồ sơ thì Jiyeon thấy trên ghế lúc nãy Eunjung ngồi có chiếc áo khoác màu xám biết là của Eunjung nên định đem lên phòng cho Eunjung.Chưa kịp ra khỏi cửa thì cô đã va ‘’bộp’’ vào người Eunjung đang đi vào lấy áo.
Jiyeon xoa xoa trán vì đầu chạm vào cằm Eunjung rất đau,Eunjung thì vuốt vuốt cằm vì cũng có hơi…đau đau.Nhìn qua thấy Jiyeon còn xoa trán nên cúi xuống quan tâm hỏi,cũng đúng lúc Jiyeon ngẩng đầu lên nên không may ‘’chụt’’ một cái,hai người môi chạm môi nên đều cứng đờ.Jiyeon bất ngờ nên vội lùi ra sau,mặt đỏ như trái cà chua,còn Eunjung thì vẫn trong trạng thái-như tượng-Jiyeon phụt cười vì gương mặt rất ư là ngố của Eunjung lúc này,thấy Jiyeon cười cười Eunjung cũng hoàn hồn lại,đưa tay về phía Jiyeon nói:
-Tôi...tôi lấy áo khoác.
-Của giám đốc đây ạ.
Jiyeon mím môi nhịn cười vì Eunjung nói lắp bắp,Eunjung lấy lại phong thái lạnh lùng định xoay người đi thì Jiyeon nhớ ra mình cần đưa quà cho Eunjung nên gọi lớn lại rồi nhét món quà vào tay Eunjung:
-Ham tổng,Ham tổng,nhận cái này đi.
-Hử?Sao cô đưa tôi móc chìa khóa còn là hình gấu rilakkuma?Tôi đâu còn là con nít mà tặng gấu rilak cho tôi?
-Tôi biết giám đốc thích nó mà,hãy giữ cẩn thận vì tôi biết giám đốc sẽ trân trọng nó.
-Được thôi quà tặng mà,tôi nhận vậy,giờ tôi đi trước đây,cô lên phòng làm việc đi nhớ...cẩn thận.
Jiyeon mỉm cười trả lời:vâng,rồi bước về phòng làm việc trong lòng cô nhảy múa vui sướng,mà đâu phải mình Jiyeon cả Eunjung trở về phòng trên môi cũng không kiềm được mà nở nụ cười như hoa nở,bỏ qua phong thái lãnh đạm mà cứ ngồi cầm tài liệu cười cười.Eunjung nhìn lại đồng hồ trên tay nhớ đã qua giờ cơm trưa vẫn không thấy Suzy đem đồ ăn tới cứ nghĩ là Suzy biết công ty họp qua giờ trưa nên không đem cơm đến mà đâu hề biết rằng cô ta giờ đang tức giận lồng lộn lên vì đã thấy Jiyeon và Eunjung hôn nhau.
(Ham gia)
Thấy Suzy tức giận bước vào nhà,quản gia Kang ân cần hỏi:
-Bae tiểu thư xin ai làm cô tức giận sao?
-Ông cút đi cho tôi
Bà Ham đang nghĩ ngơi trên lầu nghe có tiếng ồn nên đi xuống,Suzy vừa thấy bà Ham xuống thì chạy tới giả vờ khóc:
-Bác gái,Jiyeon cô ta quay về rồi,cháu phải làm sao đây?Eunjung sẽ lại quay về với cô ta mất.
-Con nói gì?Không phải cô đã rời khỏi Seoul rồi sao?
-Không cô ta đang làm trong CCM,cô ta thấy Eunjung đã trở về nên lại ra sức quyến rũ Jungie rồi.Bác ơi cháu phải làm sao…hic…hic(nước mắt cá sấu nhỉ).
Bà Ham ngồi suy nghĩ chuyện gì sau đó trong đầu lóe lên một ý nghĩ ,bà ta mỉm cười cay độc nhìn Suzy nói:
-Con bé nghèo hèn đó thì sao xứng với Eunjung bằng con được,cứ yên tâm ta đã có cách làm cho con bé nghèo hèn đó không có mặt mũi nào gặp lại Eunjung.
Suzy ngồi bên cạnh bà Ham cười đắc ý,còn quản gia Kang đứng bên cạnh hầu hạ không khỏi rùng mình và lo sợ cho Jiyeon,ông cũng cần làm gì đó giúp Jiyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không có nếu như,vì chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau{JiJung/LongFic}
FanfictionYêu nhau rồi cách xa,khi gặp lại jung lại không nhớ em liệu chúng ta có thể bên nhau như lúc trước???????