Sân bay Incheon nhộn nhịp,tiếng cười đùa,nói chuyện vang vọng khắp nơi.Mỗi người một cảm xúc,riêng một hàng ghế chờ hạng V.I.P trên tầng một cô gái có mái tóc màu đỏ hung,mang chiếc kính râm bản to che gần nữa khuôn mặt lạnh lùng ngồi cầm tờ bào đọc chăm chú như không quan tâm xung quanh.
''Hộc...hộc...hộc...unnie à em...đến rồi...đây...'',Eunjung vừa đậu xe vào gara đã vội chạy ngay đến ghế chờ hạng V.I.P ở tận lầu 12 nơi cô gái có mái tóc đỏ ngồi mà không quan tâm đến Suzy chạy ở đằng sau có theo kịp không.
-Ham Eunjung em đến trễ 1min1sec(au bị nhiễm @@)-Cô gái mái tóc đỏ nhìn đồng hồ trên tay rồi điềm đạm ngước lên nhìn Eunjung nói.
-Không phải chứ unnie!
.
.
.
'AKKKKKKKKK'
.
.
.
-LEE QRI thả lỗ tai em ra,unnie muốn làm đứt lỗ tai em đấy à???T_TCô gái tên Qri đặt tờ báo xuống,nhanh tay cầm lỗ tai Eunjung mà kéo thẳng lên,không để ý có người đau thấu trời xanh đang la hét.
-Còn giám gọi cả họ tên unnie,em muốn chết sao.
-không có,không có,hề hề em xin lỗi unnie thả ra đi mà,unnie quý tộc cao thượng.
-Được tha cho em,lần sau còn vậy nữa đừng trách unnie xinh đẹp này quá ác.
-Em không dám đâu,biết unnie về nước em đã đến sớm 1 tiếng rồi.
-Không nói nhiều,về thôi.
-Nae unnie
Eunjung nói rồi lủi thủi đi theo Qri,trừ một người trước đây chưa mất trí nhớ ra là Jiyeon thì Qri là người Eunjung không hề giữ khuôn mặt lãnh cảm,tính khí trẻ con ẩn sâu lại tự nhiên nổi lên.
Đi đến cổng chính thì đằng sau có tiếng gọi Eunjung,không nhìn Eunjung cũng biết là Suzy.Cô ta chạy xung quanh tìm Eunjung nên giờ mới xuống.Nhìn thấy Eunjung đi cùng một cô gái khác thì càng bực hơn,nhưng giữ lại hình tượng thục nữ nên giả bộ đi đến choàng tay Eunjung nũng nịu:''Jungie chạy đi đâu mà em tìm hoài không thấy,em tìm Jungie xung quanh nên giờ mệt quá nè''.
-Jung đến sân bay đón Qri unnie,mà em ở trong xe chứ theo Jung làm gì?
-LÀ QRI UNNIE SAO?
Suzy ngạc nhiên hỏi,nhìn qua cô gái đã tháo chiếc mắt kính xuống thì há hốc mồm,ánh mắt cùng nụ cười mỉa mai của Qri hướng cô ta mà thể hiện,không đứng đôi co với Suzy Qri đi thẳng ra xe của Eunjung .Eunjung thấy vậy cũng đi theo không nói gì nữa,Suzy đương nhiên thấy Eunjung đi cũng đi theo quấn lấy Eunjung như sam.
Trên đường đi chỉ có Eunjung và Qri là nói chuyện với nhau,Suzy thấy Qri không hỏi gì tới mình thì cũng biết thân mà ngồi im cạnh Eunjung.Eunjung hỏi Qri rất nhiều nhưng Qri chỉ à,ừm...rồi ngồi bấm điện thoại.Qri như nhớ gì đó,rời mắt khỏi màn hình điện thoại hỏi Eunjung:
BẠN ĐANG ĐỌC
Không có nếu như,vì chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau{JiJung/LongFic}
FanfictionYêu nhau rồi cách xa,khi gặp lại jung lại không nhớ em liệu chúng ta có thể bên nhau như lúc trước???????