Hôm nay Eunjung đi làm về trễ Jiyeon lấy cơ hội đi vào phòng sách của Eunjung bắt đầu tìm con chíp vì mấy ngày ở bên cạnh Eunjung Jiyeon vẫn không biết được con chíp được Eunjung cất ở đâu,với Jiyeon mà nói việc làm này thật khó chịu nhưng nghĩ đến sẽ chứng minh được với bà Ham là Eunjung yêu mình thật sự thì Jiyeon lại tiếp tục tìm kiếm.
Nhìn laptop của Eunjung trên bàn làm việc Jiyeon cẩn thận mở ra mà đầu tiên là máy tính hiện ra bảng nhập mật khẩu Jiyeon nhớ đến Eunjung từng nói ngày đặc biệt nhất mà Eunjung nhớ chính là ngày Eunjung ngỏ lời yêu với Jiyeon.Nghĩ đến ngày đó Jiyeon liền nhập vào,quả nhiên là đúng nhưng khi Jiyeon đang định vào tìm thì cửa phòng sách mở ra Eunjung bước vào.
Nhẹ nhàng đi vào phòng Eunjung khẽ cất tiếng cắt ngang việc Jiyeon đang làm:’’Em đang làm gì vậy?’’.Jiyeon đang tập trung thì bị giọng nói của Eunjung dọa sợ vội gập laptop đứng dậy đi về phía Eunjung tim đập thình thịch chưa hồi ôm cánh tay Eunjung tìm lời giải thích:’’Em tan ca sớm về nhà lại không có Jung nên rất chán em vào thư phòng thấy laptop của Jung nên mở ra chơi trò chơi giết thời gian’’.Eunjung gật gật đầu không nói gì nắm tay Jiyeon đi ra ngoài ăn tối.
Sau khi cả hai trở về cũng đã tối Jiyeon đi tắm trước sau đó đến lượt Eunjung vào tắm,ngồi trước bàn gương lau khô tóc,kéo tủ dưới ra Jiyeon nhìn vào phòng tắm đang bật đèn sáng còn có tiếng nước chảy nghĩ Eunjung sẽ tắm lâu đứng dậy lại lục trong phòng xem Eunjung có để con chíp trong phòng này không.Vô ích rồi đã tìm khắp căn phòng nhưng Jiyeon không thấy gì,Jiyeon thở dài ngồi xuống đất Eunjung cũng từ trong phòng tắm đi ra chỉ mặc khăn tắm mỏng manh lộ cả mảng da thịt bên trong ah Jiyeon lắc lắc đầu mạnh sao mình lại sắc lang vậy chứ thật là không ra gì.
Eunjung thấy Jiyeon hai má đỏ ửng ngồi nhìn mình đắm đuối lại cười rộ lên tiếng chọc Jiyeon:’’Jung biết là Jung đẹp nhưng em cũng không cần nhìn lâu thế đâu’’.Jiyeon bị Eunjung nói trúng tim đen hếch cằm ngượng quá hóa giận đứng dậy dậm chân Eunjung một cái Eunjung vô tội đau đớn nhìn Jiyeon hừ hừ không nên lời lại thấy tóc Jiyeon chưa khô đi đến ôm Jiyeon tựa vào lòng mình cười hì hì lấy máy sấy ôn nhu sấy tóc cho Jiyeon mà Jiyeon qua cảnh này cũng có phần cảm động quay lại hôn chóc lên môi Eunjung như thể xin lỗi vì chuyện mình đang làm.
Jiyeon đâu biết mình làm vậy vô tình chọc lửa trong người Eunjung nổi dậy,đặt máy sấy xuống giường Eunjung xoay người áp Jiyeon dưới thân hôn lên môi Jiyeon,Eunjung hôn Jiyeon đến hoa mắt không kiềm chế được Jiyeon rên lên tiếng rên ủy mị lại kích thích Eunjung hơn.Eunjung mở áo tắm trên người mình ra lại giúp Jiyeon thoát y tất cả,răng môi lưỡi quấn quýt nhau Eunjung lại đi xuống bên dưới Jiyeon khám phá trong khi Jiyeon thở dốc níu tấm lưng Eunjung tạm thời gạt chuyện kia qua một bên một mùi vị hoan hoan ái ái tràn ngập căn phòng…
(Sáng hôm sau)
Jiyeon thức dậy trong vòng tay Eunjung,ngồi dậy kéo rèm cửa ra Jiyeon hít một hơi đi đến bên giường đánh thức người đang say ngủ kia dậy mặt tràn đầy uất ức aizz hôm qua rõ ràng mình là người bị người kia cứ làm rồi lại làm mà sao hôm nay người kia lại tỏ vẻ mệt mỏi ngủ say vậy chứ cứ như hôm qua người tràn đầy sinh lực là mình ahhhhhh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không có nếu như,vì chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau{JiJung/LongFic}
FanfictionYêu nhau rồi cách xa,khi gặp lại jung lại không nhớ em liệu chúng ta có thể bên nhau như lúc trước???????