Lặng lẽ quay lưng đi,Jiyeon ngăn cho dòng nước mắt không hỏi ý chủ đã chuẩn bị rơi trước cảnh Eunjung và Suzy hôn nhau.Kéo tay Hyomin đang háo hức nhìn xung quanh đi,cô làm Hyomin bất ngờ nên cúi đầu hỏi nhưng Jiyeon không nói chỉ lắc đầu rồi lại đi tiếp.Thắc mắc dâng cao,Hyomin nhìn theo hướng lúc nãy Jiyeon đã nhìn thì đập vào mắt là Eunjung và Suzy đang ôm thân mật.
Từ nhỏ hai chị em Hyomin và Jiyeon đã cùng nhau sống trong cô nhi , cùng vượt qua khó khăn chính vì đó mà Hyomin bình sinh luôn yêu thương Jiyeon,bảo vệ Jiyeon và luôn là người giúp Jiyeon giải tỏa uất ức nên nhìn thấy cảnh tượng trước mắt biết lòng Jiyeon đau đến mức gì vậy nên không suy nghĩ duỗi mạnh tay mình ra khỏi tay Jiyeon lao đến cho Eunjung một đấm không nhẹ nhàng gì.
Eunjung không hề có phòng bị liền ''ầm'' một tiếng,ngã nhào xuống đất,khóe miệng vương ra chút máu đỏ.Jiyeon bất ngờ trước hành động của Hyomin liền chạy tới ôm chặt lấy Hyomin vì thấy Hyomin còn có ý định tiến đến đánh Eunjung tiếp,Jiyeon nhìn Eunjung còn nằm dưới đất thì khóc to,trừng đôi mắt ướt nói với Hyomin:
-Hyomin unnie,minnie làm cái gì vậy hả?Dừng lại đi nếu không thì em không thèm quan tâm đến Minne nữa.
-JIYEON ! Em ....aizzz...thật là không được gì mà...
Hyomin vò đầu không biết phải nói gì với Jiyeon bây giờ,cô bé này vẫn một mực bảo vệ Eunjung như vậy.Mà Eunjung nắm dưới đất cũng lạnh lùng đứng dậy,lau lau khoe miệng dính máu định nói gì đó thì Suzy đã chen vào,thô lỗ mắng Jiyeon và Hyomin,giọng khinh bỉ:
-Cô bị thần kinh à Park Hyomin,Eunjung đã làm gì mà cô đánh unnie ấy?Ha đúng rồi cô là du côn mà suốt ngày chỉ biết kiếm chuyện rồi đánh nhau nên thành quen gặp ai cũng đánh,đúng là chị nào em nấy,không được dạy dỗ đàng hoàng.
-Bae Suzy!Cô có thể nói Park Hyomin này thế nào tôi không chấp với loại phụ nữ giả tạo như cô nhưng đụng đến Jiyeon thì đừng trách tôi.
-Thì sao?Park Jiyeon cô ta có gì cao quý mà tôi...
-SUZY ! EM IM ĐI CHO TÔI.
Eunjung bất ngờ la to cắt ngang lời nói của Suzy,rồi lại lần nữa ôm đầu té xuống bãi cỏ ,gương mặt đau đớn tái nhợt lại.Jiyeon hoảng hốt chạy đến đỡ lấy vai Eunjung nhưng bị Suzy không lưu tình hất ra , lặng lẽ đứng đó nhìn Eunjung ôm đầu đau đớn nhưng không làm được gì,hai bàn tay nắm chặt lại.
Đến gần Jiyeon,Hyomin định kéo Jiyeon rời đi thì đằng xa một chiếc xe hơi đi tới chặn hai chị em họ Park lại,người lái không ai khác chính là Lee Qri.Qri bước xuống xe một cách quý phái,tới cạnh Hyomin và Jiyeon mở lời:
-Đánh người rồi rời đi nhanh như vậy?
-Cô ta đáng bị đánh,không liên quan đến cô còn cô là ai mà quan tâm đến chuyện này? À hay lại là tình nhân nào khác của Ham Eunjung?Đúng là mất trí nhớ cô cũng không bỏ được thói trăng hoa nhỉ Ham Eunjung?
Hyomin nhìn Eunjung đang được Suzy đỡ dậy cười đểu nói.Eunjung không phản bác cũng chỉ nhếch môi rồi nhìn qua Jiyeon ,ánh mắt cả hai không hẹn mà gặp liền một chỗ giao nhau,ánh mặt cả hai đều nói lên sự quyến luyến.Eunjung nhanh chóng quay lưng đi trong đầu cô lại hiện lên hình ảnh của Jiyeon,lắc mạnh đầu cho tất cả dường như tan biến đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không có nếu như,vì chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau{JiJung/LongFic}
FanficYêu nhau rồi cách xa,khi gặp lại jung lại không nhớ em liệu chúng ta có thể bên nhau như lúc trước???????