-Giám đốc ngài thật sự muốn đuổi hết họ đi sao?
Chàng thư ký với khuôn mặt dà dặn đẩy nhẹ kính lên nhìn đám nữ nhi đang đúng sát nhau thút thít.-Phải! Nhân viên không biết trên dưới không xứng vào đây làm việc._hắn ngồi dựa ghế. Hai chân gác nhẹ lên bàn.
Hắn chưa từng nghĩ một kẻ học chuyên ngành cơ khí như hắn phải bỏ học để theo gã mà hắn đã từ mặt từ lâu để ngồi ở vị trí hiện tại.Phải cái gã đó là ba hắn. Cái gã chó chết bỏ xó mẹ hắn đau bệnh để theo mụ đàn bà khác.
Chính nó đã khiến hắn nhận ra mình nên làm gì. Nó chính là nguồn sống duy nhất của hắn, là người luôn vẽ hướng đi đúng đắn cho hắn, là người yêu hắn chứ không yêu cái gia sản của hắn, là người dù hắn có nghèo túng vẫn luôn yêu hắn bằng cả con tim.
Lúc nó đi cũng là lúc hắn nhận ra hắn không thể thiếu nó. Nhưng có lẽ lúc đó đã quá muộn.......
~~~~~~~~~~
3 ngày sau~
Jimin vẫn như hằng ngày, làm việc cực lực. Chỉ vỏn vẹn vài ngày mà nó đã đem về cho công ty 2 bản hợp đồng trị giá vài trăm tỷ. Cổ phiếu công ty không ngừng tăng, những mẫu thiết kế của nó như những cơn sốt của giới trẻ.Nhiều lần công ty đã phải đón tiếp giám đốc của các công ty giải trí mời về đóng phim và làm người mẫu quảng cáo.
Những thành tựu nó gầy dựng lên trong thời gian ngắn khiến nhiều người thán phục.Thậm chí nó đã ký với công ty một hợp đồng bản quyền và được công ty cấp phép cho logo riêng đánh dấu sản phẩm.
Hoseok là một người công tư phân minh, dù yêu nó nhưng hắn luôn đặt quyền lợi công ty lên hàng đầu. Hắn chẳng thể giả mù giả điếc bao dung cho bất kỳ ai. Việc hắn trao cho nó quyền lợi điều có rõ lý do.
Ngày mai là ngày sinh nhật của hôn thê hắn, xui xẻo thay lần này lại tổ chức ở Hàn. Hắn 100% phải đi, hắn thề chỉ muốn được huỷ hôn ước ngay lập tức nhưng Jung Kyudong ông già chết tiệt đó vẫn còn sống.
Hắn chẳng biết đi cùng ai đến bữa tiệc nữa. Có lẻ đành đi cùng thư ký. Khoan thư ký là Park Jimin cơ mà!! Nhưng hắn đâu làm gì sai đâu chứ? Hôn nhân sắp đặt cả mà! Đâu phải hắn muốn đâu chứ! Phải! Hắn sẽ mời nó.
.
.
.
Đi vào phòng làm việc hắn đặt lý coffe được pha cùng với sữa trên bàn cho nó.Cạch
Jimin khẽ nhìn ly coffe sữa rồi ngẫn đầu nhìn hắn. Đôi mắt có chút bất ngờ nhưng rồi cũng khẽ thu lại vẻ bình tĩnh.-Cảm ơn giám đốc.
Tay cầm ly coffe sữa uống một ngụm. Nó tiếp tục công việc, tay bận rộn phát thảo mẫu thiết kế mới.-Ngày mai em rãnh chứ?_hắn dựa hờ thân vào bàn làm việc của Jimin, đôi mắt không rời dáng người nó một ly.
Vì ngày mai là chủ nhật ngày nghỉ của nhân viên nên hắn phải chắc rằng không làm phiền nó.-Rãnh. Giám đốc muốn nhờ tôi gì sao?
Nó dừng tay, thả chiếc bút xuống, nó xoay người xoay luôn chiếc ghế mềm mại để mặt đối mặt với hắn.-Ngày mai tôi phải đi dự lễ quan trọng, tôi muốn em đi với tôi. Vì ở đó ai cũng đi với thư ký cả....._Hoseok hắn bắt đầu ngập ngừng sợ người trước mắt phản đối.
-Được thôi, nếu đó là công việc tôi sẽ đi với giám đốc.
Nó chẳng một lời từ chối, vì vị trí của hắn hiện tại là cấp trên của nó. Và hắn nói cũng phải thông thường thư ký luôn phải đi theo giám đốc trong các sự kiện mà.
Hoseok nghe câu trả lời của nó mà thở phào nhẹ nhõm.
-Vậy ngày mai lúc 7h30 tối tôi sẽ đón em.
.
.
.
.
Ngày hôm sau~
7h30~
Hắn bận một bộ đồ rõ sang trọng và đắt tiền, với mái tóc được chăm chút kỹ lưỡng.Sang nhà nó bằng chiếc BMW đem quen thuộc.
Hắn bước xuống xe với ánh mắt dòm ngó của biết bao nữ nhân.Đường phố về đêm thật nhộn nhịp, đã lâu rồi hắn chưa ngắm cảnh thành phố về đêm. Vì công việc quá bận không cho phép hắn rông chơi như trước kia.
Lấy chiếc Iphone X ra, hắn gọi cho Jimin.
~~
-Hello~
Giọng nói trong trẻo ở đầu dây phát lên.
-Tôi đang ở ngoài em mau ra.
Nghe hắn nói vậy Jimin liền ngắt máy. Tay vội lấy chiếc ví nhét vào túi rồi chạy ra ngoài.Nó bận một bộ vest thật thanh lịch và nam tính, nhưng không quên dừng những trang sức để tô điểm cho bộ đồ để trở nên bắt mắt. Mái tóc còn ướt đẫm do mới tắm, trông nó giờ đây như một bức tranh điêu khắc bước ra đời thực.
Cả hai bước lên xe, hắn phóng xe đến điểm hẹn.
.
.
.
~~~~~~~~~~~~~
End chap9.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NC-21],[HopeMin]Tình Yêu Hay Tình Dục?
FanfictionThể loại:Ngược, Hành Tâm, Thê Nô Thụ,H,...... Author:Huỳnhmuun Bản gốc!!! Fic dựa trên một câu chuyện có thật! Cấm mang ra ngoài khi chưa có sự cho phép!!