Chap11:Cứ khóc đi.

2.5K 211 16
                                    

Nó khẽ thở dài vì số phận bi thương của mình, nhưng chẳng sao vì nó vẫn sống tốt ấy mà. Chẳng mấy quan tâm lắm người kia, nó tiếp tục ngắm nhìn bầu trời đầy sao kia.

-Em có vẻ vẫn thích thiên văn học nhỉ?
Jimin khẽ chau mày. Rồi đưa khuôn mặt về trạng thái cũ, suy nghĩ một hồi rồi lại cười nhẹ.

-Có lẽ_nó trả lời nhưng ánh mắt không hề đổi hướng nhìn anh.

-Em sống tốt chứ?
Chàng trai tên Taemin có vẻ rất quan tâm đến nó, nhưng nó chưa hề muốn nhận sự quan tâm "dư thừa" của người này.

-Sống tốt sao?.... Rất tốt :)
Đến lúc này nó mới thay đổi tư thế ngồi, lưng dựa vào lanh can, hai chân thả lỏng trên không trung, ánh mắt tập trung nhìn người đối diện.
Anh ta cười nhạt " Rất tốt sao?"

-Em muốn đi đâu đó không?_anh ta vừa nói vừa nhìn nó với ánh mắt cháy bỏng.

Đối với người thân, đây là một câu nói ân cần lo lắng nó buồn chán, đối với người qua đường đây là một câu nói mời đi dạo. Còn đôi với người trong cuộc, câu nói này mang ý nghĩa mời "lên giường".

-Biết sao được, tôi lúc nãy là ăn quá no nên giờ thậm chí nước còn nuốt không nổi.

Nó cười nhẹ từ chối, có thể nói câu trả lời không liên quan đến câu hỏi đi, nhưng cả hai vẫn hiểu nhau.
-Tiếc quá._anh ta khẽ thờ dài lộ rõ sự thất vọng.

Nó nhảy xuống, tay nắm lấy tay anh ta.
-Nhưng cùng uống một ly cũng được đấy.
Anh ta cười nhẹ đi theo nó. Cả hai đi cùng nhau trên tay là hai ly rựu.

-Em trưởng thành nhiều rồi nhỉ.
Nó phụt cười trả lời
-Em cũng 21 tuổi rồi đấy!
-ừ ừ em lớn rồi không còn là hậu bối đáng yêu nữa_Taemin khẽ xoa đầu nó.

Jimin cố gắng kéo cái bàn tay to lớn đang cố phá banh mái tóc vàng bạc của mình ra trong vô vọng. Đôi mắt mang theo một mảng suy nghĩa khiến người khác không khỏi tò mò.

Gã cũng chẳng hỏi nhiều, chỉ nhăm nhi cạn ly rựu cùng nó. Bỗng ánh nhìn của nó có chút hỗn loạn, trước cánh cửa kính dẫn đến chỗ nó đứng là Hắn!

Hắn đang đứng cạnh ả phụ nữ chết tiệt mà nó hằn căm phẫn.
Cắn chặt môi, uống cạn ly rựu vờ đưa toàn bộ lý trí vào men rựu. Người ôm trọn bờ ngực rẵn chắc của Taemin. Miệng thì thầm nhờ gã phối hợp.

-Làm ơn....đưa tôi..ra khỏi đây!
Gã nhìn ra phía cửa rồi khẽ thở dài như hiểu được gì đó. Miệng buông một câu trách móc.

-Cuối cùng em cũng chỉ muốn đến tôi để trốn cậu ta thôi!_vừa dứt câu, gã ôm trọn nó vào lòng, từng bước tiến ra khỏi cửa. Hắn nhìn cả hai không sót một chi tiết, chỉ muốn giật nó về cho riêng mình.

Đi đến chỗ hắn, nó lại gượng người đứng lại, đôi mắt mờ đi một mảng nước nhìn hắn. Miệng cười một nụ cười khinh bỉ.

-Tôi đã nói sẽ trả hết những đau khổ cho anh mà đúng chứ :)
Rắc rắc.......
Trái tim hắn như vỡ thành từng mãnh. Nhìn nó bước đi, hắn bất lực. Đây chính là thứ hắn luôn trao cho nó sao? Phải! Hắn đã từng làm như thế..... Hắn chưa một lần trân trọng nó một cách đúng nghĩa.

-Hahahahaha
Xoảng
Hoseok bỗng cười một tràng như vừa nghe một câu chuyện vui. Cười đến nước mắt cũng tuôn theo. Cười đến mức hết lực mà đánh rơi luôn y rựu, đánh rơi luon cả tình yêu của nó.
.
.
.
Taemin đưa nó ra xe, đó cũng là lúc cơn mưa đầu mùa trúc giận xuống nhân gian. Gã chỡ nó ra khỏi con đường xa lạ. Tiến thẳng đến khu phố Seoul tấp nập
-Nhà em ở đâu?
-Không cần đưa em nữa, cho em xuống.... Chuyện lúc nãy.... Cảm ơn anh.
Gã cũng chẳng nói gì, chỉ nghe theo nó mà dừng xe.
Nhìn nó rời đi, hoà lẫn vào cơn mưa kia. Gã có thể thấy nó đang mượn cơn mưa để khóc. Trái tim có chút nhói, gã chẳng suy nghĩ gì mà bước xuống xe.
Tiến về phía nó, đứng trước khuôn mặt đang cố kiềm nén cảm xúc kia.
-Khóc đi!_Taemin
-Hửm?_Jimin ngẩn đầu nhìn gã. Con ngươi đen cóp chút giao động đẩy toàn bộ chất dịch nóng kia ra khỏi khoé mắt.

-Em cứ khóc đi! Khóc đến khi nào cạn cả nước mắt, hãy dựa vào cơn mưa này, hãy để nước mưa rửa sạch giọt nước mắt! Rửa sạch nỗi đau em đang phải gánh chịu, rửa sạch cả ký ức về cậu ta.
Gã ôm nó vào lòng, từng câu từng câu, hơi thở cũng đều đặn.
Gã có thể cảm nhận nó đang run rẫy không ngừng trong lòng gã. Nó chỉ đáp trả bằng tiếng nấc trong cơn mưa.
.
.
.
.
___________________
End chap11.
#Muun
-07/03/2018-

[NC-21],[HopeMin]Tình Yêu Hay Tình Dục?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ