chap16:ƯM...ha...thích(H)

4.5K 247 39
                                    

(DƯỚI ĐÂY CÓ NỘI DUNG 18+, TỪ NGỮ KHÔNG HỢP CHO NGƯỜI TRONG SÁNG AI KHÔNG THÍCH XIN HÃY CLICK BACK :> )

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-Ưm...Ho..seok...em..ah~

-Jimin em là đang quyến rũ tôi?

Vừa nói,Hoseok dùng ngón tay trong hậu huyệt càng khuấy động, ma sát điểm G tuyến liệt khiến Jimin run rẩy toàn thân. môi nhếch mép, mắt đưa tình, Phòng bệnh giờ đây chẳng khác gì khách sạn.

-Ưm....ở đây không được!_Jimin ưỡng người, tay quơ lạng xạ, đã bao lâu rồi nó chưa làm việc này? Thực sự cảm giác thô ráp xâm nhập rất khó chịu, lại có chút đau đi.

-Jimin nơi này nó như muốn nuốt chửng ngón tay của tôi.

-Biến...ưm..thái!!_Jimin vùi mặt xuống chiếc gối, tay nắm gra giường, hông ưỡn cao, tiếng nhóp nhép vang lên không ngừng.

-Em vẫn dâm đãng thế à :) nói tôi biết hơn 2 năm qua em không hề vui vẻ với tên nào?

Hoseok chẳng biết máu hơn thua từ đâu chạy về, lại cao hứng mà ức hiếp con mèo nhỏ động dục dưới thân.

-Con...mẹ...nó...anh..ức..hiếp..em...harg

Cái tên chết bầm này! rõ biết nó ăn chay lại còn vạch mặt bắt người ta thừa nhận!! quá đáng!!!

/chát/

-Jimin hư phải phạt!

Âm thanh chói tai phát ra từ cú tét mông, là Hoseok nổi thú tính bắt đầu chơi S với Jimin đi. 4 ngón, Hoseok hắn bắt đầu cuộc vui của mình. Nó đầy đến mức Jimin trào cả nước mắt, cơ thể như kích điện mà ngã nhào ôm trọn tấm nệm. Lỗ huyệt vừa sướng vừa đau mà trươn cứng. dịch ruột cũng bắt đầu tiết ra ngày một nhiều.

-aha...ưm...Ho..ah...Hoseok...ưm....nhiều a~

-Thích chứ?_thì thầm nhẹ, rồi cười ranh mãnh. Có thể nói đây là con người thật của Hoseok hắn đi. 5 năm bên hắn Jimin mọi cảm xúc cũng hứng đủ, chưa gì nó chưa biết về hắn. S có lẽ chỉ đơn giản là sở thích tiêu khiển của hắn chăng?

(à quên nếu ai đếu biết S là gì thì giải thích luôn, người có xu hướng S là người thích gây đau đớn cho bạn tình. vd: đánh mông, dùng roi da, xích, sextoy lúc làm tình tăng đau đớn và kích thích cho bạn tình, những người theo xu hướng S nặng thường bóp cổ, rạch da bạn tình pla pla)

-Ưm..ha..thích...

Nếu gọi hắn là S có lẽ Jimin là M chăng? Nó luôn đón nhận mọi thứ từ hắn, một cách vui vẻ và tự nguyện.

(M là người thích nhận những đau đớn từ bạn tình , M nặng là người cuồng bị hành hạ, cuồng bị đau đớn)

Hoseok vui vẻ như được mùa, cuối đầu hôn nhẹ má của Jimin, rồi trườn người xuống mặt đối diện mông (face to ass) , hắn dùng hai ngón tay tách khẽ mông sang hai bên, để chính mình có thể dễ dàng nhìn trọn vẻ đẹp của tiểu huyệt, bên trong đỏ ửng đang cố thích chặt dịch ruột trông còn đẹp hơn âm đạo của phụ nữ.

Có lẽ Jimin sinh ra là dành cho hắn chăng? cậu luôn thỏa mãn hắn về mọi mặt, lại còn yêu hắn thấm thiết đến thế, không ngần ngại khi bị hắn ức hiếp, lại là người yếu đuối nhưng lại rất mạnh mẽ đi.

Ngắm một hồi, hắn bắt đầu đưa lưỡi của mình vào trong lỗ hậu, cảm giác thích chặt đầu lưỡi khiến hắn kích thích đi, từng thớ thịt kia, đang co rút như nuốt chửng hắn vào trong. Đầu lưỡi tê dại cảm nhận vị mật ngọt của hậu huyệt, mặt hắn cũng đôi phần mà đỏ cả lên.

Lưỡi được hít đến chán chê, hắn kéo một đường lên mông, cắn mạnh xuống, dấu răng in hằng có rỉ máu tươi.

-Á!! đau em!!..ưm..

Đang tận hưởng lại bị hắn cắn đến tỉnh, Jimin cong mông rên rỉ làm nũng. Con người này khi trên giường và khi ngoài đường đúng là khác biệt đến chóng mặt.

/chát/_tét mông

-Tôi lại thấy em rất thích :)

Hoseok hắn lại tiếp tục giở thú tính.

-Harg...đừng ức hiếp em...mau..cho..ah

Jimin chịu không nổi mà ngồi dậy, đã nửa tiếng rồi mà chưa đâu tới đâu! dạo đầu vậy là đủ lắm rồi!!

Jimin đẩy Hoseok xuống giường, một tay chống lên ngực hắn, một tay cởi quần hắn mà bắt lấy tiểu Hoseok đang cương cứng biểu tình. Đặt ngay tiểu huyệt, mông cạ ngoài cửa khẩu mà ma sát. Jimin lại cười dâm thách thức.

-Em ngồi xuống nha? Hoseok~ Oppa~

...............................cut :))))))))))

end chap 16.

20/6/2018

#Muun

[NC-21],[HopeMin]Tình Yêu Hay Tình Dục?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ