Chap20:Bình minh.(END)

1.6K 112 5
                                    

Lời câu hôn của chủ tịch Jung không những lan rộng ra khắp các chi nhánh trên toàn quốc mà còn xâm nhập đến thị trường bất động sản và dân chúng, tầm ảnh hưởng sẽ không lớn nếu đó là một cô gái bình thường, người được vị chủ tịch cầu hôn là giám đốc kim thư ký của ngài, điều làm người ta bàn tán rầm rồ.

Tài năng lẫn đầu óc kinh doanh của hai người thuộc dạng có tiếng trong nghề, khi hay tin cả hai xác nhận mối quan hệ mật thiết ai nấy điều ngưỡng mộ và chúc phúc.

Riêng Jimin, ngày mai là ngày quan trọng nhất cuộc đời cậu, không chỉ là ngày ra mắt bộ sưu tập mùa đông, mà còn là ngày cưới của cả hai, một đám cưới vào mùa lạnh lẽo, vì sao ư? Cậu thích mùa đông, như câu chuyện tình của cả hai.

Lãnh lẽo cô đơn, tuyết rơi, vì sao giống với mối tình của hai người sao? Tình yêu chẳng bao giờ đẹp như những thước phim kia, chẳng ngọt ngào, chẳng hường phấn. Thứ bạn cảm nhận được chỉ là cảm giác đau đớn chua sót mỗi khi nhìn người đó đi với ai, là cảm giác cô đơn khi không được người đó hỏi han, là khóc thật lớn trong màn đêm vì nhớ thương.

Tình yêu chẳng phải thứ quan trọng để ta duy trì sự sống, nhưng nó lại là nỗi ám ảnh đi theo ta cả đời, nó khiến ta khờ dại đâm đầu vào những nỗi đau day dẳng, tình yêu như hạt tuyết rơi vào đông, sẽ tan biến khi đáp xuống cơ thể, chung quy nó cũng chỉ là hạt nước đông cứng do không khí quá lạnh. Nhưng ta lại khờ dại ngắm nhìn nó đến chán chê, tình yêu cũng vậy, cũng chỉ là thứ cảm xúc liên kết giữa hai con người, luôn khiến ta cố nắm bắt nó.

Nếu bạn giữ tay không chặt nó cũng sẽ chung số phận với hạt tuyết kia....TAN BIẾN. Tình yêu của nó với hắn cũng vậy, đã một lần tan biến, nhưng nỗi ám ảnh kia, cái giá lạnh đó giờ đã được trì hoãn. Sau đông là xuân, những khổ đau cũng chẳng còn, cậu và hắn như hai gã đần một lần nữa đưa trái tim giao cho thứ mang tên tình yêu.

~~~~~~

Bận bộ vest cưới do chính mình thiết kế, nó đứng trước gương, mái tóc nhuộm màu hồng sáng được đánh rối, đôi giày đen phản màu trắng của bộ vest, mép dưới bộ vest có phần hơi sậm màu ngả trắng kem. Sau lưng thêu một con mèo Sphynx như một điểm nhấn, Jimin cười nhẹ hoàn mỹ! phải rất đẹp, tâm trí có chút bồi hồi. Cậu sắp khóc, không cậu là đang hạnh phúc đến chẳng kiềm nổi.

bước ra khỏi cánh cửa, Hoseok đã thay xong trang phục,bộ vest đen do cậu thiết kế dành riêng cho hắn. Ở mép áo dưới và cổ tay là những hoa văn gợn sóng màu trắng, trên ngực trái là hình mèo Sphynx đang ngồi, nhưng con mắt nó đang khóc.

Hắn ngắm nhìn nó say đắm, ánh mắt cháy bỏng đang muốn thiêu rụi tâm trí chính nó, Hoseok đến ngày một gần hơn, cánh tay hư hỏng choàng ngang eo Jimin ôm chặt vào thân mình, cuối đầu trao một nụ hôn nhẹ.

~~~~~~

Dàn catwalk đã biểu diễn đến hồi kết, cuối cùng là sự xuất hiện của đại diện thương hiệu, Hoseok và Jimin đi catwalk một vòng, hai bộ vest được đánh đấu giá lên tới 8 số 0 và vẫn chưa dừng lại.

dừng ở cuối đường cả hai thông báo.

-Xin chào những đại diện luôn sát cánh cùng chúng tôi. Hôm nay chúng tôi mời các vị đến đây không chỉ để quảng bá cho thương hiệu của mình mà còn muốn thông báo. Hôm nay chính là ngày hôn nhân của chúng tôi diễn ra. Nơi tổ chức sẽ là khách sạn QEEN cạnh nơi tổ chức even đây, xin lỗi vì đường đột , lối thảm đỏ cũng đã mở dẫn thẳng sang khách sạn. Mọi người liệu có thể sang chung vui với chúng tôi chứ?

Hoseok bình tĩnh cầm mic đưa ra lời đề nghị, đương nhiên tất cả khách mời ở đây bỡ ngỡ nhưng vẫn phải sang dự tiệc cưới, cũng không quên cho người đem quà cưới đến.

~~~~~~~~~~~~

-Jung Hoseok con có đồng ý lấy Jimin làm vợ chứ?

-Dạ có.

-Jimin con có đồng ý lấy Hoseok làm chồng chứ?

-Dạ có.

~~~~

Tình yêu của chúng tôi như một ngày dài, lúc quen nhau bình minh đến tình yêu chớm nở chỉ vài tia sáng lấp lánh, dần dà tình yêu nồng cháy như ánh nắng giữa trưa, thường trực lại dính nhau vô cùng, rồi cũng có khoảng thời gian mờ nhạt chúng tôi gặp biến cố, tình yêu chúng tôi úa tàn như hoàng hôn kia, dần dần chìm vào bóng tối.

Nhưng rồi duyên nợ vẫn níu giữ chúng tôi, Bình minh lại vụt sáng một ánh sáng không thể nào dập tắc.

________________

THE END.

1/9/2018

#Muun.

(hoàn fic)


[NC-21],[HopeMin]Tình Yêu Hay Tình Dục?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ