Kết thúc buổi học hôm nay, Tô Thần thu dọn sách vở, ra khỏi lớp. Hôm nay là ngày khai trương chi nhánh của Hương Mãn Đường, vốn là cậu phải đến nhưng sáng nay lại có giờ của môn bắt buộc nên đành để Tô Kiến Quân đến đó một mình. Cũng may qui mô của Hương Mãn Đường nhỏ hơn Tô ký, nói là lễ khai trương nhưng cũng chỉ là đốt mấy băng pháo mừng mà thôi.
Tô Thần nhìn đồng hồ, vẫn kịp thời gian tới Hương Mãn Đường xem. Vừa ra đến cổng trường, Tô Thần đã thấy Từ Quyên đứng đợi ở đó, thấy cậu ra vội vã đến gần.
"Quyên tử, sao em lại đến đây?"
Từ Quyên chờ dài cả mặt, gặp Tô Thần đi ra vội vã nói, "Người đàn bà vong ơn phụ nghĩa kia lại tới rồi, nói muốn tìm anh, em đã nói anh không có ở đó, bà ta liền bắc ghế ngồi ngay cửa nhà hàng, không nói năng gì nhưng cũng không nhường đường, cứ thế nửa ngày, làm cho nhà hàng không làm việc được, ông chủ đã đi đến chi nhánh Hương Mãn Đường rồi, hiện tại trong nhà hàng không có ai, em với chị Hà đều không nói được bà ấy, chị Hà bảo em đến đây tìm anh."
Tô Thần nghe xong, đoán là Tô Trân lại tới gây chuyện, lần trước mình đã nói rõ với họ rồi, sao bà ấy vẫn chưa từ bỏ ý định? Trầm ngâm một chút, Tô Thần quyết định xử lí tốt chuyện này, không thể để cha lại tức giận.
Tô Thần không nói gì thêm, cùng Từ Quyên về Tô ký. Hiện tại Tô ký vẫn đang ở lại lầu hai của Hương Mãn Đường, không hề treo biển Tô ký. Trước kia khai trương chi nhánh ở Thiên Tân, Tô Thần vốn định mau chóng đưa Tô ký tách ra ngoài nhưng bận rộn quá, hiện tại vẫn chưa làm được. Lý Đạt Phát và Tô Trân vốn không biết Hương Mãn Đường là của nhà cậu, cũng chưa từng đến đó, sao hôm nay Tô Trân lại biết mà tìm đến?
Tô Thần xuống xe bus, cùng Từ Quyên vào Hương Mãn Đường. Quả nhiên, đến gần đã thấy Tô Trân ngồi ở ngoài cửa, bên ngoài còn có một đám người vây quanh, nhân viên trong nhà hàng đều thấy xấu hổ. Tô Thần chú ý đến tờ báo trong tay Tô Trân liền hiểu ra, phỏng chừng Tô Trân nhìn thấy tin tức trong bài báo đó nên đến đây.
Tô Thần đến trước mặt Tô Trân, nói với bà, "Thím, thím làm gì thế? Có chuyện gì vào trong rồi nói."
Tô Trân nhìn Tô Thần một chút, ngoài dự định của cậu liền đứng lên bước vào. Tô Thần không nói gì thêm, chỉ bảo nhân viên ai về việc nấy, đưa Tô Trân lên phòng nghỉ của nhân viên ở lầu 2. Cũng may Tô Trân chặn ngoài cửa không lâu như Từ Quyên nói, lại không hề ầm ĩ gây sự như lần trước, người xung quanh thấy bà đi theo Tô Thần vào trong liền tản mát đi, nhân viên của nhà hàng thấy vậy mới thở phào nhẹ nhõm, thấy có khách tới lại vội vã tươi cười ra đón.
Trong phòng nghỉ của nhân viên ở lầu 2, Tô Thần rót cốc nước cho Tô Trân rồi ngồi xuống sô pha bên cạnh đó.
"Thím, lần này thím đến có việc gì? Có gì cần nói lần trước tôi đã nói hết rồi."
Tô Trân nghe Tô Thần nói, không hề ngẩng đầu, đặt chén nước xuống bàn, "phịch" một tiếng quì xuống trước mặt Tô Thần. Tô Thần hoảng sợ, vội vã đỡ Tô Trân đứng lên, "Thím, thím làm gì thế?! Thế này chẳng phải làm con cháu tổn thọ sao?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi Tô Thần đích hạnh phúc sinh hoạt
General FictionThể loại: Trọng sinh, điềm văn, mỹ thực, HE Độ dài: 75 chương Bản gốc: hoàn Bản edit: hoàn Nguồn: https://moguka.wordpress.com/2012/05/18/trong-sinh-chi-to-than-dich-hanh-phuc-sinh-hoat-gioi-thieu/ Tô Thần - một đời trước nhận đủ đau thương, do mìn...