Tô Thần tỉnh lại, đờ người vài giây mới nhớ ra mình đang ở đâu. Nhắm mắt bóp bóp trán, gần đây bận quá, cậu lại mắc phải bệnh huyết áp thấp, sáng sớm lúc mới thức dậy luôn mơ màng một lát. Tỉnh táo hơn, nghiêng nghiêng đầu, ánh mắt bắt gặp hình ảnh Sở Thiên Dương nằm dài bên cạnh ngủ say. Tô Thần chợt nổi hứng thú, nghiêng người chống tay ngồi dậy, trước đây cậu chưa từng quan sát kĩ hình dáng anh lúc ngủ. Mấy lọn tóc đen nhánh rơi xuống trán, lông mày đen đặc, cái mũi rất thẳng và cao – có thể do anh là con lai, lông mi cong cong tạo thành hai cái bóng hình quạt, râu mọc xanh nhàn nhạt trên cằm. Tô Thần vươn tay sờ sờ cằm mình, cậu thuộc dạng thể mao nhạt, 4, 5 ngày cũng chẳng cần cạo râu.
Tô Thần đang nghĩ ngợi, Sở Thiên Dương đã mở mắt, con ngươi màu lam in hình bóng mơ hồ của Tô Thần, "Chào buổi sáng, đang nghĩ gì thế?"
"Không có gì." Tô Thần cười cười cúi đầu hôn lên khóe miệng anh, "Tỉnh rồi thì rời giường đi, em đi làm điểm tâm." Nói xong, cậu xốc chăn định dậy.
Chưa kịp ngồi hẳn dậy, Sở Thiên Dương đã nắm thắt lưng cậu ấn về giường.
"Không nghịch nữa," Tô Thần đẩy anh ra, "Dậy mau nào, ăn xong em còn phải đến nhà hàng xem thế nào."
Sở Thiên Dương không chịu buông cậu ra ngay mà cầm hai tay cậu ấn lên trên đỉnh đầu, cúi xuống cắn cắn cổ cậu, "Còn sớm mà."
Nói xong, không đợi Tô Thần kịp phản ứng, anh nhanh chóng nhấc một chân cậu vắt lên thắt lưng, một tay lần xuống bên dưới cậu, mở rộng vài cái, thuận lợi tiến vào bên trong. Thân thể đã bị khai phá còn mang theo dư vị đêm qua khiến Tô Thần cảm nhận được khoái cảm bị lấp đầy, nhếch miệng thở dồn dập, hô hấp bắt đầu hỗn loạn, bèn nghiêng đầu cọ sườn mặt vào gối muốn giảm bớt một chút cảm giác kịch liệt này.
Sở Thiên Dương thấy mặt cậu bắt đầu hồng lên bèn cười cười, hôn lên miệng cậu, "Thế nào? Có muốn thêm chút nữa không?"
Tô Thần bị Sở Thiên Dương trêu chọc tức nghiến răng, giãy được một tay ra, nắm lấy tóc anh kéo đầu xuống gần hôn mạnh lên đôi môi còn đang cười cợt, "Chết tiệt, động mau."
Sở Thiên Dương bị vẻ tức giận của cậu chọc cho cười ra tiếng, khiến bộ phận còn đang ở bên trong Tô Thần cũng rung động theo, Tô Thần cảm nhận được chấn động nho nhỏ đó, nhịn không được lật mình, đè Sở Thiên Dương lại, "Anh, khốn kiếp."
Sở Thiên Dương đỡ thắt lưng Tô Thần, vươn đầu hôn lên điểm nhỏ trên ngực cậu.
Dần dần, tiếng thở dốc, tiếng va chạm thay thế cho tiếng cười khẽ, hai thân thể trẻ trung quấn quít lấy nhau trên giường, cùng hưởng thụ khoảnh khắc mãnh liệt của tình yêu.
Xong xuôi, Sở Thiên Dương đè lên thân mình Tô Thần lười biếng không chịu đứng lên. Tô Thần đẩy không được, nổi cáu, một cước đạp anh rơi xuống giường. Lườm người đàn ông đang cố cười khổ, Tô Thần cũng ngồi lên, mặc áo sơ mi, nhìn đồng hồ trên tường, oán giận, "Đã muộn thế này rồi, biết thế lúc nãy cứ trực tiếp đá anh xuống giường cho xong."
Nói xong, cậu sửa sang lại quần áo một chút, đẩy cửa ra ngoài luôn.
Sở Thiên Dương cảm thấy thật bất đắc dĩ, tình cảnh anh bây giờ, liệu có thể dùng câu 'xài xong vứt luôn' không nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi Tô Thần đích hạnh phúc sinh hoạt
Ficción GeneralThể loại: Trọng sinh, điềm văn, mỹ thực, HE Độ dài: 75 chương Bản gốc: hoàn Bản edit: hoàn Nguồn: https://moguka.wordpress.com/2012/05/18/trong-sinh-chi-to-than-dich-hanh-phuc-sinh-hoat-gioi-thieu/ Tô Thần - một đời trước nhận đủ đau thương, do mìn...