Chương 61

6.3K 297 39
                                    

  Sở Hùng buông điện thoại, khóe miệng khẽ nhếch lên. Tyson bưng trà chiều bước vào, thấy vẻ mặt ông là lạ liền đặt khay trà xuống bàn, bước tới.

"Ông chủ, có chuyện gì à?"

Sở Hùng liếc nhìn quản gia của mình, "Nó nói nó muốn đính hôn."

"Ai muốn đính hôn?"

"Chris"

"Lúc nào?"

"Nó bảo càng nhanh càng tốt."

"À" Tyson gật đầu, quay lại bưng ly trà tới, "Ông chủ, hôm nay có hồng trà bá tước, điểm tâm là bánh ngọt hạt dẻ."

Sỏ Hùng theo thói quen nhận lấy ly trà, vừa uống một ngụm, "Không ổn!"

"Cái gì không ổn?" Tyson cười cười nhìn ông chủ của mình, "Trà không ổn sao?"

Sở Hùng lạnh cả lưng, "Không phải trà, ý tôi là Chris muốn đính hôn mà sao không thấy ông có vẻ ngạc nhiên gì?"

"Kinh ngạc cái gì?" Tyson ưu nhã ngồi xuống cạnh đó, "Ông chủ, Tô Thần là một cậu bé ngoan. Nếu không phải vì cậu ấy còn nhỏ tuổi quá, tôi cho rằng lần này cậu Chris định kết hôn luôn chứ không phải đính hôn thôi đâu." Nói xong, ông nhấc ly trà uống một ngụm, ừm, quả nhiên, hoàn mỹ!

Sở Hùng há hốc miệng nhìn Tyson, "Vậy ông bảo bây giờ chúng ta phải làm thế nào?"

"Đơn giản thôi, chuẩn bị mọi thứ liên quan đến chuyện đính hôn của cậu chủ, sau đó đi Trung Quốc gặp mặt người nhà cậu Tô Thần, ấn định chuyện này rồi, phát thiệp mời cho người nhà họ Sở và nhân viên Hoàn Vũ, tổ chức đính hôn cả ở Trung Quốc và Mỹ. Nếu cần thiết thì đăng báo công bố." Tyson vừa cười vừa nói một tràng, sau đó dừng một chút, "Đương nhiên còn cần tăng cường giục cậu Perry nhanh chóng 'sản xuất' thêm cho ngài một đứa cháu nữa."

"À há" Hiện tại chuyện Sở Hùng có thể làm là ngoan ngoãn theo lời Tyson, máy móc nhấc điện thoại sắp đặt mọi việc. Đến lúc buông điện thoại ông mới phát hiện, mình vừa quên mất một chuyện quan trọng nhất!

"Tyson, Chris chỉ mới nói nó muốn đính hôn."

"Thì sao?"

"Nó chưa nói Tô Thần có đồng ý hay không mà."

"Thế à?" Tyson chống cằm, "Không vấn đề gì, tôi sẽ tới Trung Quốc một chuyến, chuyện bên ấy tôi sẽ đại diện ngài giải quyết."

"Còn tôi?"

"Nhiệm vụ của ngài là giám sát thật chặt cậu Perry, đừng để phát sinh chuyện gì trước khi cậu ấy cùng một tiểu thư gia giáo nào đó sinh được một cậu chủ nhỏ."

Sở Hùng há hốc miệng, "Tyson, sao tôi lại có cảm giác độ quan tâm của ông cho Chris và Perry không giống nhau nhỉ?"

"Thế á?" Tyson suy nghĩ một chút, sau đó đứng lên, sửa lại vạt áo, "Có thể là do cậu Perry là do ngài dạy còn cậu Chris là do tôi dạy dỗ cũng nên." nói xong, cúi người chào Sở Hùng, bưng ấm trà không ra khỏi phòng.

——— —————-***——— ——————-

Đỗ thị rốt cuộc bị niêm phong, Đỗ Đức Sanh và Đỗ Hành bị đưa đi cách li để thẩm tra. Nhất thời, những người trước có quan hệ với Đỗ thị đồng loạt lẩn tránh thật xa nhà họ Đỗ, những kẻ có thủ đoạn cao hơn thì bắt đầu phân chia nguồn khách hàng của Đỗ thị. Sở Thiên Dương biết tin này, chỉ cười cười, không nói thêm gì. Hiện tại anh bận tối mặt, cả ngày phải nghĩ cách thuyết phục Tô Thần đồng ý đính hôn với anh, không có tinh lực quan tâm mấy chuyện vặt này.

Trọng sinh chi Tô Thần đích hạnh phúc sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ