Tô Thần cầm bản kế hoạch gõ cửa phòng làm việc của Sở Thiên Dương.
Lúc đó, Sở Thiên Dương đang xem tài liệu, nghe tiếng gõ cửa, không ngẩng đầu, chỉ nói một câu, "Mời vào."
Tô Thần đẩy cửa ra, Sở Thiên Dương ngẩng đầu, cười cười, "Mời ngồi." sau đó ấn đường điện thoại riêng, "Sheena, phiền cô cho chúng tôi hai tách trà xanh nhé."
Tô Thần thầm nghĩ, thái độ của Sở Thiên Dương hôm nay là lạ, có hơi quá dịu dàng? Lúc này Sheena bê trà vào, đặt trên bàn trước mặt Tô Thần, trừng mắt với cậu, "Cậu chủ Tô à, một thời gian không gặp, chị nhớ cậu lắm đấy." Nói xong, vươn ngón tay sơn móng rất đẹp khẽ vuốt qua mu bàn tay Tô Thần, khiến cậu run lên một cái. Cậu hơi bất đắc dĩ thoáng nhìn cô, nhưng mỹ nữ bị phản ứng của cậu chọc cười, lại nhịn không được vươn tay nhéo mặt cậu. Sở Thiên Dương ho khan một tiếng, Sheena mới vờ phẫn nộ thu tay.
Tô Thần thực hết cách với các mỹ nữ của Hoàn Vũ. Mỗi lần gặp đều phải trêu cậu vài câu, nếu cậu thích phụ nữ, đây hẳn là diễm phúc, nhưng vấn đề là cậu không có cảm giác với mỹ nữ a, lần nào gặp cũng bị trêu chọc như vậy, Tô Thần chống đỡ không nổi.
Sở Thiên Dương thấy Tô Thần ngồi vào sô pha đối diện, sắc mặt không thoải mái lắm, xem xong giấy tờ, kí tên rồi giao cho Sheena.
"Sheena, tài liệu này cô giao lại cho bộ phận kinh doanh nhé."
"Vâng, ông chủ." Sheena cầm giấy tờ, trước khi bước ra cửa còn quay đầu lại, chu đôi môi đỏ tươi tặng Tô Thần một cái hôn gió rồi mới cười tủm tỉm đóng cửa.
Nhìn Sheena ra ngoài, Tô Thần mới thở phào một hơi.
"Sở tổng, không hẹn trước lại tới quấy rầy ngài, thật ngại quá. Song hôm nay tôi tới là có chuyện quan trọng muốn bàn với ngài."
"Chuyện gì thế?"
Sở Thiên Dương bước tới sô pha bên cạnh Tô Thần, ngồi xuống, hôm nay anh không đeo kính, Tô Thần mới phát hiện mắt anh có màu xanh đậm.
Thấy Tô Thần để ý tới màu mắt mình, Sở Thiên Dương cười giải thích, "Mẹ tôi mang huyết thống Na Uy."
"Thế a." Tô Thần gật đầu, nghĩ mình vừa rồi nhìn chằm chằm vào mắt người khác xem xét có hơi vô phép, "Xin lỗi."
"Không sao." Sở Thiên Dương vắt chéo cặp chân dài, bưng một ly trà xanh, "Cậu vừa nói có chuyện muốn bàn với tôi, là chuyện gì thế?"
"Là thế này, thời gian này doanh thu của Tô ký cơ bản đã đạt hạn mức, tôi dự định mở thêm chi nhánh theo kế hoạch, sau đó mở rộng hệ thống Tô ký ra toàn quốc. Hiện tại tôi chuẩn bị phát triển tới Thiên Tân." Tô Thần vừa nói vừa đưa bản kế hoạch cho Sở Thiên Dương, "Đây là bản kế hoạch tôi mới lập, mời ngài xem qua."
Sở Thiên Dương nhận bản kế hoạch, chăm chú xem một lượt, gật đầu, "Ừm, kế hoạch cậu lập rất chu đáo, chặt chẽ, nhưng tôi vẫn còn một vấn đề muốn hỏi."
"Mời ngài nói."
"Cậu đã dự định phát triển Tô ký thành chuỗi nhà hàng toàn quốc, như vậy chi nhánh lập ở Thiên Tân cậu định áp dụng phương thức quản lí trực tiếp? Như vậy sắp xếp nhân viên chẳng phải sẽ gặp vấn đề sao? Chọn phương thức ủy quyền chẳng phải tiện hơn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi Tô Thần đích hạnh phúc sinh hoạt
General FictionThể loại: Trọng sinh, điềm văn, mỹ thực, HE Độ dài: 75 chương Bản gốc: hoàn Bản edit: hoàn Nguồn: https://moguka.wordpress.com/2012/05/18/trong-sinh-chi-to-than-dich-hanh-phuc-sinh-hoat-gioi-thieu/ Tô Thần - một đời trước nhận đủ đau thương, do mìn...