Chương 55

6.2K 315 12
                                    

  Sở Thiên Dương xuống máy bay, đã thấy quản gia Tyson mặc bộ lễ phục màu đen đứng chờ anh ở cổng ra.

"Ông Tyson, lâu quá không gặp rồi." Sở Thiên Dương buông hành lí, bước đến ôm lấy ông.

Tyson cũng vươn tay ôm lại anh một chút, sau đó đẩy Sở Thiên Dương ra, chỉnh lại cổ áo, hơi khom lưng, "Cậu chủ, hoan nghênh về nhà."

Sở Thiên Dương nhìn nụ cười cũng rất đúng mực của Tyson, bất đắc dĩ nói, "Ông Tyson à, có thể đừng gọi cháu là cậu chủ không, gọi là Chris hay Thiên Dương là được mà."

Tyson cười lắc đầu, "Lễ nghi không thể bỏ được." Nói xong liền nhấc hành lí của Sở Thiên Dương lên, bước ra ngoài. Sở Thiên Dương vội vã vượt lên, cầm lại hành lí của mình, đùa à, anh làm sao dám để ông ấy cầm hành lí giúp mình? Nếu mà để ông nội anh biết, khéo bị lột mất lớp da ấy chứ!

Hai người lên xe, Tyson bảo tài xế lái xe về nhà chính của họ Sở.

Sở Thiên Dương buồn bực, không phải nói công ti xảy ra chuyện sao?

"Ông Tyson, chẳng phải nói công ti con gặp chuyện rắc rối, cho nên ông mới bảo cháu về ngay sao?"

"Đúng là có chút việc nhỏ." Tyson thảnh thơi ngồi, cười nhìn Sở Thiên Dương, dáng ngồi thẳng tắp mà vẫn tao nhã, nụ cười chuẩn mực, nhưng lại khiến Sở Thiên Dương thấy sau lưng phát lạnh từng cơn. Từ nhỏ, Sở Thiên Dương rất rõ ràng một chuyện, anh có thể đắc tội với bất luận người nào, thậm chí có thể tóm cả cá chép gấm ông nội đem nướng ăn, chỉ riêng vị quản gia lúc nào cũng cười tủm tỉm này, không thể đắc tội!

"Ông Tyson à, có chuyện gì ông cứ nói thẳng với cháu đi, dù sao thì cháu cũng đã về rồi." Sở Thiên Dương nghĩ thông suốt, liền hiểu mình đã bị người nhà lừa về, cho nên thẳng thắn nói chuyện.

"Ừm" Tyson thỏa mãn gật đầu, ngón tay thon dài gõ gõ đầu gối, "Chuyện là thế này, lúc về nhà ông chủ có nói với tôi, cậu đang theo đuổi một cậu bé ở đó?"

"Đúng ạ." Sở Thiên Dương gật đầu, nếu ông nội Sở Hùng đã biết, anh không định giấu Tyson làm gì.

"Có thể nói về cậu ta một chút cho tôi biết không? Cậu ta tên là Tô Thần đúng không? Nếu có ảnh chụp thì tốt, tôi muốn nhìn xem bộ dáng cậu ta thế nào?"

Sở Thiên Dương sờ sờ mũi, anh không có ảnh của Tô Thần, không phải không nghĩ tới, nhưng lần trước bị cậu bé vừa đánh đấm vừa đá khỏi cửa, Sở Thiên Dương lại vội vàng ra sân bay, căn bản không có thời gian đòi ảnh của Tô Thần.

"Ông nội cháu đã gặp cậu ấy một lần rồi, ông ấy không nói với ông ạ?"

Tyson suy nghĩ một chút, lắc đầu, "Ông chủ chỉ nói cậu ta khá cao, bộ dáng thanh tú, chỉ có điều gầy quá, ôm chắc sẽ khó chịu."

Ôm sẽ khó chịu á?

Trán Sở Thiên Dương bắt đầu nổi gân xanh, anh có nhớ đã bảo ông nội đừng nói về chuyện này nữa cơ mà?

"Ông cháu còn nói gì nữa ạ?"

"Ông chủ chỉ nói thế thôi. Tôi hơi tò mò nên đành hỏi cậu."

Trọng sinh chi Tô Thần đích hạnh phúc sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ