Chương 56

6.2K 318 6
                                    

  Tô Thần ra khỏi cổng trường, đang định đến Hương Mãn Đường một lát, thời gian này bàn nướng cá nhân khá đắt khách, tầm một tháng nữa, thời tiết lạnh hơn sẽ rất đắt hàng đây, đến lúc đó có thể cân nhắc đến chuyện mở rộng kinh doanh mục này ở chi nhánh Hương Mãn Đường được rồi. Nếu mở thêm 2, 3 chi nhánh cho Hương Mãn Đường nữa thì còn có thể tính đến chuyện đem mục kinh doanh bàn lẩu cá nhân vào.

Tô Thần vừa nghĩ vừa hướng về phía trạm xe bus, chưa đi được mấy bước đã nghe có tiếng ai đó gọi cậu.

"Tô Thần."

Tô Thần quay lại, nhận ra người kia, "Trương nhị ca?"

"Tô Thần, muốn gặp cậu một lần đúng là không dễ." Trương Trọng Bình bước lại, đã nhập thu, thời tiết cả sáng và chiều đều se lạnh, Trương Trọng Bình mặc một cái áo jacket dài, thấy Tô Thần chỉ mặc một áo sơ mi liền nhíu nhíu mày, "Trời lạnh như vậy, mặc ít áo thế không sợ cảm lạnh sao?"

"Không việc gì đâu." Tô Thần lắc đầu, thật ra cậu không muốn gặp mặt Trương Trọng Bình lắm, chuyện lần trước anh ta nói với cậu, cậu vẫn còn nhớ rõ, cho nên cố gắng lảng tránh anh ta, vốn mong cho qua đi, không ngờ anh ta lại đến tận trường tìm cậu.

Trương Trọng Bình thấy Tô Thần không nhiệt tâm tiếp chuyện với mình, ánh mắt thoáng lóe lên, "Tô Thần, có thể dành cho tôi chút thời gian của cậu không?"

Tô Thần ngẩng đầu, nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Trương Trọng Bình, "Cũng được ạ."

Vẫn quán cà phê cũ, vẫn vị trí cạnh cửa sổ, vẫn hai người ngồi đối diện nhau, chỉ là tâm tình của cả hai so với ngày đó không hề đồng nhất.

Trương Trọng Bình gọi ly cà phê đen, gọi cho Tô Thần một tách Mocha, Tô Thần không nói gì, chỉ cảm thấy tuy đôi khi Trương Trọng Bình làm người ta cảm giác anh ta thật độc đoán nhưng cử chỉ săn sóc lại cho thấy rất tỉ mỉ cẩn thận.

"Tô Thần, chuyện lần trước tôi nói với cậu, cậu đã từng cân nhắc tới?"

"Tôi đã suy nghĩ tới." Tô Thần nghĩ nghĩ một chút, quyết định ăn ngay nói thật thì hay hơn, "Trương nhị ca, cảm ơn tình cảm anh dành cho tôi nhưng tôi không thể nhận lời anh."

"Vì sao? Chú Tô không đồng ý à?"

Tô Thần lắc đầu, lúc này phục vụ sinh đưa Mocha của cậu tới, Tô Thần cầm tách uống một hớp, "Vấn đề của tôi cha tôi đã biết, ông không phản đối."

"Vậy là vì tôi không đủ tốt?"

"Cũng không phải." Tô Thần dừng một chút, buông tách cà phê, nhìn thẳng Trương Trọng Bình, "Trương nhị ca, anh rất tốt, nhưng không thích hợp với tôi. Anh cũng từng nói, không phải anh đã thích tôi mà chỉ vì ở cạnh tôi, anh thấy rất thoải mái, đúng không? Nếu là như thế, giả sử sau này anh gặp được một người anh thích, anh sẽ làm thế nào? Điều này đối với cả tôi và anh đều không công bằng. Huống chi, hiện tại tôi đã có người khiến tôi muốn nghiêm túc suy xét đến chuyện ở bên người đó lâu dài, cho nên, xin lỗi anh."

Trương Trọng Bình sửng sốt một chút, "Ai vậy, có thể nói cho tôi biết không?"

"Xin lỗi," Tô Thần lắc đầu, "đây là chuyện riêng tư, có điều, sau này nếu có cơ hội có thể gặp nhau."

Trọng sinh chi Tô Thần đích hạnh phúc sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ