TAWA K'ADDARAR 12

1.3K 81 6
                                    

💧💧 *TAWA K'ADDARAR...*💥
           《K'azamar Rayuwa...》

                     💥

® *HASKE WRITERS ASSO.*💡
_Home of expert & perfect writers_

        *NA FEEDOHM💞*
    *Wattpad:Feedohm11*

   *Bestowed to Aunty Sis*💕
  *Doted to Adourable Momma 《Miss Xoxo》Your love is Fndns I Swear & Ummi A'isha!Meela Adeel!Hajja ce!Aysha Mrs Splendid!Amal Baii!Biebee Isa & My affectionated Fans💥*

  *Sister Sanah Matazu this Chappy is goes to you!am very grateful ta yarda kike duba books dina harkike man gyara!gaskia naji dadi Allah ya bar zumunci…*

  
                      *12*

    A Buge ya shigo yana tangad'i ya fad'a d'akin Aunty'n yar wakarshi a baki!ganin k'afafu guda hudu a saman bed cikin stratum ya sashi murje idanunshi sosae da yatsun hannunshi……

  "Hey Lele k'afa nawa gareki?ya fad'a yana k'ara murje idanun…

   Kamar hadin baki na cikin stratum suka fito ko kaya babu a jikinsu!Aunty da kwartonta……
"Lele Het…!ya fad'a yana zare idanu

  Kafin ya sake magana kwarton ya sab'i rigarshi ya buge Dad ya bar d'akin da gudunshi!baibi ta kanshi ba ya zare belt dinshi ya fara dukanta yana fad'in "Betrayer…!

  Da gudu ta fito d'akin tana ihu tare da kiran "Help…!a tsakiyar falo taci karo da Deebo yasa K'afa ya tad'eta ta fadi k'asa Timm!

  "Gudun me kike……?ya fad'a yana kallonta idanu waje……

  Dad ya fito yana huci yana fad'in "Me na rage dashi da kika kawo man het har cikin d'akina Lele?

  "Het?A gidannan?Ina Jameela?Deebo ya fad'a da sauri……

Belt Dad ya kuma labta mata da karfi!ta saki kara tana fad'in "Help Deebo…"

   "Dad ka ci ubanta Prostitute…!Deeboh ya fad'a tare da daga hannuwa sama……

  Gyada kai yayi tare da kara laftawa Auntyn belt din dake hannunsa!Ganin abun bana arziki bane yasa ta mike ta fara mayarwa tare da dura asha cikin yaren yaruba!Meela kam da gudu ta fito daga part dinta tana tambayar Deebo ko lafiya……

  Yatsina fuska yayi tare da naushin hannunshi da bango yace " Drammar ake Sister!are you ok?

Cikin rudu tace "Please yaya farouk dan Allah ka janye Dad ya daina dukanta macece……"

"Idan a court ne Sister Jefeta za'ayi…" Ya fad'a kai tsaye

   Kuka ta saki ta rike hannun dad tana fad'in "Please dad ka barta komae ta maka dan girman Allah…!

   Aunty dake huci tace "Barshi Jameela abunda yake aka mashi !shi matan aure nawa ya bi…

Deebo ya kife mata baki da bayan wayanshi yana mata gwalo tare da dak'uwa lokaci guda…

  Takaici ya sata ta saki kuka tana fad'in "Wallahi na gama zama daku…!

  Wani juyi Deebo yayi yana d'age gira yace " C'mon dama wane sakarai zai cigaba da zama dake betrayer!Kalleki komae a shafe abu kamar silifas!Ki ma godewa Dad da ya taimaka har yayi 2month dake a haka Nonsense!please dad sallameta dama wallahi ta isheni……"

  Da sauri Meela ta kalleshi zatayi magana ya d'aura hannunshi a lip yace "Shiiiii I'll explain kin ji?

A Fusace dad yace "Nan da 10mints idan baki bar nan gidan ba wallahi sae na kasheki na yar da gawar a Pols kuma na kashe banza kin sani…!

TAWA K'ADDARAR......Where stories live. Discover now