TAWA K'ADDARAR 7

1.4K 82 3
                                    

💧💧 *TAWA K'ADDARAR....💥*

                      💥

*HASKE WRITER'S ASSO💡*
(Home of expert & perfect writers)

     *NA FEEDOM*💞
   *Wattpad:Feedohm11*

     *Bestowed to Aunty Sis💕*

           
                     *07*

        *After Two month*

Ta Karkashin desk ta rarrafa har ta isa ga wata katuwar School bag ta zage zip din ta fiddo littafi sannan ta rarrafo ta dawo sit dinsu ta zauna……
  Fadila ta kalleta kamar tayi kuka tace "Anup book din wa kika dauko……?

  Yatsina fuska tayi tace "Na Chuku ne!paper nake so zan had'a girji……"

  A Hankali tace "Ki mayar masa zan baki a cikin nawa……"
  Juyawa tayi ta wurgawa Chuku book din a fuska tana fad'in "Ga book inka nagode……"

Cabe Book din yayi yana fad'in "Chineke oo Anup!Waya had'aki da book dina……?

Harara ta watsa mashi tana fad'in "Kai ni dallah idan zakayi magana kayi ka tsaya kana kukan dog……"
  A harzuke ya taso ya ci kwalarta yana tambayar waye dog!Bata bata lokaci ba ta cakumi wuyanshi tare mikewa tsaye saman sit !
Da kyar Fadila ta samu Anup ta saki wuyanshi sannan ya koma ya zauna yana mazurai……

"Idan Uncle Jawwad yaji dukanki zayayi Anup……"Fadila ta fada kamar tayi kuka……

  Harara ta sake mata hadi da tabe baki tace "Yo sae in rama……!ta karashe maganar tare da fizgar book din Fadila

  Kafin ta bata amsa Uncle jawwad ya shigo shi da Maths teacher dinsu!Mayar da book din tayi ta zaune tana tattare hannun rigarta!Ta gefen ido ya kalleta sannan ya tako ya zauna sit din dake gefensu ya mayar da hankalinshi ga maths teacher dake clearing whiteboard din……

  Ganin Marker yaki fita ya sa ya juyo yana tambayar waye yayi amfani da permanent marker……

  Shiru yan class din sukayi duk da sun san Anup ce amma kowa na tsoranta!Cikin tsawa ya sake tambaya ……

A rude ta nuna Bowalu Bisi dake kwance yana bacci……

  Ji kake tassss Math a fuskar Bowalu!ya mike a firgice tare da fashewa da kuka!

Cikin tsawa yace yaje Lab ya karb'o acid yazo ya goge board din!a tunanin Bolawu laifin bacci ne don haka ya zubuda da gudu ya je ya karbo yazo ya goge ya zauna!

   LOGARITHM ya rubuta a board din cikin gwanancewa Anup tace "Logaris!Harara uncle Jawwad ya sakar mata ta gefen ido tayi saurin ta rike bakinta da hannu…
   A na Lesson tana had'a jirginta hankali kwance duk da uwar hararan da Uncle Jawwad ke mata bama ta san yana yi ba……

   Luckly Mai math din yayi poiting dinta yace "3*-3 Anup……"

    Sae da taja tsaki sannan tace "-*6"
Cike da takaici Uncle jawwad ya fitar da ita waje ya sata frog jump har sae da malamin ya fita dama last period ce ! Fadila tazo ta jata tana kuka suka nufi motar Uncle Jawwad!

  Yana Zuwa ta watsa mashi harara ta gefen ido tana fad'in "Kuma wallahi mutun ya haifi d'iyarshi sae na mata shegen duka"

   "Idan d'iyarki ce fa? ya fada tare da murde mata kunne ……

  Kara ta saki tana fad'in "Ba wani d'iyata sae na mata shegen duka wallahi……"

  Sae da ya sake mata rankwashi sannan ya bud'ewa Fadila gaban mota ta zauna ya tura Anup a baya!

   Takaici ya isheta ta kwanta tare da sakin kuka da karfi !ita kam fadila fira Uncle jawwad ke mata tana kwasar dariya!Sae da ya kai Fadila gidan Granny sannan ya wuce da Anup gidansu……

  Ko Parking bai gama ba ta balle mota ta fita ta bar mashi school bag din amota!kwala mata kira yayi amma ko ta juyo ta fad'a cikin falon da gudu tana kuka!

  Jikin Dad ta fad'a ta saki kuka tana fad'in "Ka canza man school ni dae"

  "Bara a canza ba ……" Cewar Uncle Jawwad tare da wullo mata school bag dinta……

  Turo baki tayi tare da yatsina fuska tana mashi kallon kasa kasa……

   Hannu ya mikawa Dad suka gaisa yana tambayarshi ina Ummi……
  Murmushi Dad yayi tare da mikewa yace "Tana asibiti An samawa Anup Sister……"

  "Alhamdulillah……"Cewar Uncle Jawwad cikin farinciki……
  Anup kam da gudu ta fita ta fad'a motar Dad tana murna!A Tare suka je asibitin har da Uncle Jawwad din!Suka iske Ummi na bacci sae granny a gefenta……

  Kyakykyawar Yarinya ce kamarsu daya da Anup sae da Anup ta fita mayan Ido sannan yarinyar bata da dimple kamar Anup!Bayan kwana biyu suka dawo gida!Kullun Anup na makale da hannun yarinyar tana washe baki……
  Dad ya shigo ya iske Anup na nannadewa jaririyar gashinta da sauri ya karasa yana dauki yarinyar tare da sake mata harara……
   "Ba kijin magana ko Anup?ya fada tare da sake mata rangwashi……

  Ihu ta saki ta dafe gurin tana fad'in "Sorry"
Banza ya mata ya mikawa Ummi diyar data shigo lokacin……
  Ranar Suna yarinya taci sunan "Fadila"
Wanda Anup ta zaba saboda sunan kawarta ne……Satinta daya bata zuwa School sae da Uncle jawwad ya ga Abun bana wasa bane sannan ya zo ya dauketa ya mayar da ita school!

【】

  "Meela!Uban me kike anan?Deebo ya tambaya tare da kurawa mutumin dake tsaye kusa da meela……

  Turo baki tayi tana fad'in " Friend dina fane?

"Namiji kuma?bana son sakarci dallah wuce ciki……!ya fad'a cikin tsawa……

  Kuka ta saki tana fad'in "Haba Bro ni shi kenan baran tsaya da kowa ba!duk wanda yazo gurina sae ku kureshi kai da dad……"

  Banza ya mata yana kallon mutumin sama da kasa kafin ya nuna mashi gate"Get out please"

Matashin ya tab'e baki yayi gaba yana fad'in "Sae ku aureta ……"

Nuna mata kofa yayi yace "Muje!

  Tayi gaba tana bubbuga kafa !cikin falon ta tsaya ta saki kuka a hankali tana fad'in "Ni kenan bazan kula saurayi ba a rayuwa bro!Taya zanyi aure idan har bana kula samari?dan Allah kuyi man adalci……"

  Kusa da ita ya matsa ya zaunar da ita a kujera cikin kwantar da murya yace "Kalleni Jameela"

Babu musu ta kalleshi!Hannu ya saka ya share mata hawayen sannan yace "Waye ni a gurinki……"

  A Hankali tace "Brother……"

"Well!bazan so wani abu ya cuceki ba!nasan halin samarin yanzu Meela basu da aiki sae b'ata yaran mutane!bana so wani abu ya sameki shi yasa bana barinki kula samari!ki yi ta addu'a Allah zai baki miji na gari kina zaune!babu wata mace da Allah zai halitta ba tare da ya halicci mijinta ba……"

  Shiru tayi tana kallonshi!Wayarshi ta dau ringing a hankali ya saketa ya fita harabar gidan sannan ya dauki wayar……

  A Hankali yace "Baii……"

  Daga dayan bangaren aka amsa "Yeah!Deeboo tun d'azu nake jiranka shiru……"

   "5mints ina zuwa kin ji ko……"

"Ok !Remember Luxury Room 12……"

Yanke wayar yayi ya koma cikin gidan……Auntynsu ya gani ta fito cikin shirinta da alama fita zatayi!Kamar kullun kirjinta ya kallah ya fashe da dariya yana fad'in "Bara nazo kiyi dropping dina Aunty motana babu petrol sossae……" ya karashe maganar cikin sigar rainin wayau……

  Banzan kallo ta watsa mashi tana fadin " Da dae ubanka ne Farouk! shine dae dae ne……"

  Dariya ya sake ta rainin wayau yace " Girma fa zan ja maki Aunty!Ko ba komae ance ga Kwaila da handsome……"

  Tsaki ta saki da karfi tayi hanyar fita yayin da Meela ta tareshi tana fad'in " Bro matar dady fa ce ?

  Dage mata gira yayi yana fad'in "Yeah Matar dady ta wata biyu ko?

  A Hankali tace "Amma baka kyautawa……"

"Sister Ki tattara wa'azinki idan na dawo sae ki man kinji ko……" ya fad'a hade da dafa mata tsakiyar kai……

™JJawwad💧
™JDeeboo💧

TAWA K'ADDARAR......Where stories live. Discover now