💧💧 *TAWA K'ADDARAR...*💥
《K'azamar Rayuwa...》💥
® *HASKE WRITERS ASSO.*💡
_Home of expert & perfect writers_*NA FEEDOHM💞*
*Wattpad:Feedohm11**Bestowed to Aunty Sis*💕
*11**Happy Birthday Sultee..hope you have a great day!.. I wish you more blessings in the year ahead.. and may you continue to grow each new day #Much love😘*
Tana fita Anup ta diro da kafafunta daga saman gadon ta juyo tare da kallon Hajiya sannan ta fita daga dakin itama!ba tare da hajiya ta lura da ita ba ta zagaye ta bayanta ta fita daga asibitin……
Tafiya ta fara tana kuka tare da janyo mutanen dake hanya tana dubawa ko zata ga Umminta……
Kuka take kamar ranta zai fita amma babu wanda ya kulata!Gidansu take neman ta koma amma ta rasa gane hanyar!Cikin k'ank'anin lokacin kamanninta suka sauya yayin da idanunta suka juye kakar garwashin!Gajiya tayi da tafiyar ta tsugunna bakin wani Tank tana kuka tare da ruk'on mutanen dake wucewa ta gurin su taimaka su kaita gurin Umminta……
Tan tsugunne gurin har bayan isha'i……Wata katuwar mota ta faka nesa kad'an da ita yayin da drivern ya fito ya bud'ewa na bayan mota !Wani dattijo mai yawan shekaru wanda akalla yayi jika da ita!ya fito rike da sandarshi a hannu!Kusa da ita ya zo ya tsugunna tare da kura mata ido!Tana ganinshi ta saki Kuka ta kamo hannunshi tana fad'in "Dan Allah ka mayar dani gurin Ummina kowa na ma magana baya kula!nasan basu kone ba ina son na sake ganinsu……"
A Hankali yace "Me kike yi anan tun d'azu?Kuma Ina Ummin taki take?
Ware hannu tayi tana kuka wanda har muryar ta daina fitowa……
Cikin tausayawa yace "To yi shiru ki fad'a man ina Umminki take?
Mayar da kukanta tayi cikin wahala tace "Gidanmu na kallon gidansu Kausar akwae titi a kusa!dan Allah ina son ganinsu Dady……"
Dafa kanta yayi yana mata murmushi "To yi shiru kin ji ko?Yanzu zan kaiki……"
Lumshe ido yayi ya mike tare da kama hannunta ya nufi wata katuwar mota dake tsaye gefe guda!yana zuwa aka bud'e mashi motar ya shiga sannan ya shigar da ita bayan motar!Rungumeshi tayi sossae tana kukan tare da kiran "Please……"
A Hankali yayi ta bubbuga bayanta ba tare da ya tambayeta ba inda zai kaita ba yace wa driver ya kaishi MERIDIENT HOTEL
Da sauri ta dago tace "Muna zuwa cin abinci anan dasu Ummi!Anan Ummi na suke?
A Hankali ya gyad'a mata kai tare da sakar mata murmushi……
Murmushi ta mashi har lokacin tana hawaye……
Cikin motar ya barta ya shiga hotel din sannan ya fito ya bud'e mata……Gurin ta bi da kallo ba tare da ta motsa ba ……
Hannunta ya kama suka shiga ciki ya bude d'akin da key din da ke hannunshi……。
A Bakin d'akin ta toge tana kallonshi lokaci guda ta saki kuka tana fad'in " Bama shiga d'aki idan munzo !Ka kira man su dan Allah!kaga inda muke zama acan!ta nuna kujerun dake gefe dasu sossae……
Kallonta yayi ya sakar mata murmushi yana fad'in "Duk suna ciki……"
A Hankali ta gyada kai sannan ta fad'a d'akin da gudunta tana kiran "Ummi……"
Mayar da kofar yayi ya rufe ya tsaya yana kallonta……Sae da ta gama kewayen room din sannan ta dawo ta zagaye waist dinshi da hannunta tare da dago kanta tana kallonshi!Muryarta na rawa tace "Ban gansu ba!Dazu kawae naga kamar Ummi an fito da ita a kone!amma yanzu basu nan !dan Allah ka fita ka dubo man su ka ji……"
Banza ya mata tare da janye jikinshi daga nata sannan ya cire babbar rigarshi ya jefa saman kujera yana kallonta !Gefen gado ya zauna tare da mika mata hannu ta matso tana kuka……Bisa cinyarshi ya daurata ya kai fuskarshi yana shakar kamshin jikinta kafin ya saka hannun yana shafar cikinta!da sauri ta ture shi tana fad'in "Bana so……!Ummi tace wuta ake saka wanda ke wasa da namiji…… dan Allah ka kaini gurinsu ……"
Banza ya mata ya tura hannunshi cikin pant dinta ta mike zumbur tare da buge mashi hannu tana kuka "Dama ba gurin Ummi zaka kaini ba……"ta fada tare da fashewa da kuka
Daure Fuska yayi yana kallonta tare da cire rigar dake jikinshi ya janyota da karfi ya jefa saman bed din ……Kuka ta saki da,karfi tare da sakar mashi cizo a gefen ido!Zafin cizon ya sashi sakar mata mari ya danneta yana kokarin cire mata kayanta……Fizge fizge take tana yakushinshi amma bai fasa abunda yayi niyya ba……
"Bana so!ka daina please!dama ba gurin su Ummi zaka kaini ba?so kake ka cuceni!kayi hakuri ka daina saka man hannu akwae zafi!dan Allah ka daina!Ummina……"ta kira sunan da karfi tare da sakin kuka iya karfinta
_Mutane dake da irin wannan halin dan Allah me kuke tsinta ga yara kanana?Me suke amfana maku?_
Tun tana iya ihu har ta kai ga yin shiru!Yayin da numfashinta ya tsaya cak idanunta suka kafe!Sam mutumin bai san halin da yake ciki ba har sae ya gama abunda yayi niyya sannan ya zame daga jikinta yana kallon fuskarta dake wanke da ruwan hawaye!Maida idonshi yayi ya lumshe na yan mintina sannan ya tashi zaune……
Kallon kasanta yayi da jini ke fita kamar ruwa ga uban ciwon da ya ji mata!ba tare da damuwar komae ba ya sakar mata kiss a forehead ya lakuci hancinta ya mayar da kayanshi……
Wayarshi ya d'auko ya dauketa photo sannan ya sake kissing din lips dinta a hankali ya furta "Darling daughter……"Tare da mayar da babbar rigarshi ya fita abunshi……
【】
Granny kam tana tsaye jikin karfe tana kuka Uncle ya shigo dasu Baffa na kaduna……A rud'e ya tambayeta ina Jawahir da hajiya don duk tunaninshi wani ya sake rasuwa a cikinsu……
Ciki ta nuna masu suka shiga da sauri!Ganin dakin ba kowa sae Hajiya da har lokacin take sanye da oxygen yasa Uncle Jaewad juyowa hawaye kwance a fuskarshi yace "Granny ina JAWAHIR……"
A Hankali ta fara bin dakin da kallo kafin ta saki kuka mai cin rai tace "Tana nan JAWAD wallahi anan na barta……"ta nuna mashi gadon da ta barta
"Kin kasheni……" Abunda ya fad'a kenan cikin kuka tare ba barin d'akin yana kwala mata kira……
Baffa ne ya bisa ya suka cika da neman cikin asibitin amma ki mai kalarta basu gani ba!Office din doctor din da yayi handlng case din suka nufa amma ko alamunta basu gani……Cikin kankanin lokaci police suka cika asibiti tare da zagaye cikin unguwar amma ko kalarta baa gani !reporting akayi Nta da Dtrust da radio ana cigiyarta……
YOU ARE READING
TAWA K'ADDARAR......
RomanceLabari ne na wata Yarinya da ta tashi cikin gata da kulawar iyayenta lokaci guda duniyar ta juya mata yayin da ta hadu Kaddara ta rasa dukkan iyayenta Sanadiyyar gobar da ta cinyesu harda karamar kanwarta !ta dimauce ta rasa duk wani tunaninta!Ta ra...