"Sơ Dương ,anh về rồi ,anh về rồi a ."
Lục Sơ Dương nhíu mày chán ghét ,đến nhìn cũng không thèm nhìn cô gái ngu ngốc đang ôm con gấu bông chạy từ lầu xuống ,vừa chạy vừa cười đến ngốc ,đôi mắt cô sáng ngời .
Cô gái ngu ngốc theo lời anh nói có mái tóc rối bời ,bù xù đằng sau đến cả lòa xòa trước mặt .
Mặt mày nhem nhem màu bột ,bộ váy trẻ con cũng nhem nhuốt lắm bẩn .
Lục Sở Dương kinh bỉ nhếch miệng ,tránh né nhanh chóng vào phòng đóng sầm cữa ,anh cho rằng đến gần cô ta chỉ sợ BẨN .
Không ai nhìn vào Lục Gia có thể nhìn ra cô gái ngốc đó chính là thiếu phu nhân Lục Gia ,vợ của Lục Sở Dương .
Hóa ra cũng là trên danh nghĩa ,Lục Sơ Dương đến nhìn còn chán ghét cô ,thật BẨN .
"Anh Sở Dương ,mở cữa cho Thiên Mộc ,Thiên Mộc muốn gặp anh ."Cô gái ôm gấu bông nhỏ đứng trước phòng anh ,tình huống này người hầu nhìn thấy mà ngán ngẫm lắc đầu ,ngày nào cũng như vậy .
Hàn Thiên Mộc từng là cô gái rất giỏi ,xinh đẹp một cách kiêu ngạo ,quyền lực ,con gái cưng của tập đoàn lớn Hàn Thị , giải quyết mọi việc theo chiều hướng tàn ác ,lạnh lùng .
Nhưng đó chỉ là từng ,tai nạn xe hơi năm thanh xuân 20 tuổi cướp đi tất cả ký ức của cô .Cô gái kiêu ngạo ,quyết đoán ngày nào lại trở thành một cô ngốc ,hệt một đứa trẻ lên ba .
Hàn Thị liên hôn với Lục Hoan ,cứu vớt tình hình phá sản của Lục Hoan .Cũng vì thế mà gã cô vào Lục Gia ,làm vợ chính thức của Lục Sơ Dương .
Cô ngốc thích Lục Sơ Dương ,luôn bám theo hắn ,mặc hắn khinh bỉ ,xem thường .
Lúc nào người ta cũng nhìn thấy cô lúc thì đem hình Lục Chiêu Dương chơi cùng với đám gấu bông xanh đỏ ,nhìn ảnh anh mà cười khúc khích .
Lúc lại đem màu bột vẽ anh ,nhưng lại chẳng ra nỗi hình dáng gì cả .Lúc lại ôm gấu ngồi trên xích đu đung đưa ,gọi tên anh "Anh Sơ Dương ,Anh Sơ Dương ........."
Cô ngốc như vậy ,Lục Sơ Dương vô cùng chán ghét .Hắn ta trước giờ chỉ mê luyến một người - Hứa Ý Vy ,một ả đàn bà hết sức đáng ghét ,thủ đoạn đê tiện .
Hàn Thiên Mộc gọi mãi cũng chẳng thấy anh ra ,theo thường lệ cô sẽ chán nãn lên lầu vừa đi vừa lầm bầm với gấu bông nhỏ .Nhưng hôm nay cô lại khác ,gõ ầm ầm cữa phòng anh ,nói gõ thực ra đập thì chính xác hơn .
"Anh ơi ,anh ......."Cô kêu ầm lên như đứa trẻ kêu mẹ ,đập mạnh liên tục vào cữa .
Lục Sơ Dương vừa thay đồ ngủ ra ,ồn ào khiến anh tức giận ,mạnh tay mở cữa liền quát ầm lên .
"Biến lên lầu ngay cho tôi ,thật ngứa mắt ."
Hàn Thiên Mộc thấy anh ra ánh mắt liền sáng ngời ,nhưng nghe anh quát lại sợ hãi rơm rớm nước mắt ,anh hung dữ với cô .
"Anh Sơ Dương ......."Cô khóc huhu ,muốn đi đến ôm lấy cánh tay ,còn chưa kịp đã bị anh mạnh tay đẩy ngã xuống sàn ,thật thô bạo .
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ NGỐC TRẢ THÙ - Lục Tử Phi .
General Fiction"Đối với một số người ,vết thương chữa lành theo thời gian . Đối với Hàn Thiên Mộc ,thời gian chỉ càng sát muối vào thêm vết thương ." Hận thù - đối với Hàn Thiên Mộc cô là mãi mãi ,ân oán không hề dứt được . Cô hận hắn ta ,trả thù l...