Chương 11 :Lâm Quân .

527 26 0
                                    

"Thư kí Sở ,cô đem cái này đi hủy ,gọi trợ lí Thân lên đây ."

Hàn Thiên Mộc đi lại nhận một sắp giấy tờ anh ta giao ,liền ra ngoài ,là giấy tờ hợp đồng với Lâm Thị ,sao lại hủy đi .

Cô tức tối quay trở lại phòng ,đem giấy tờ đặt trước mặt anh "Lục Tổng ,anh đùa với công sức của tôi sao ?"

Lục Sơ Thần ngước mắt nhìn cô ,tức tối vậy sao "Tôi không thích hợp tác với Lâm Thị nữa ,cô có ý kiến ?"

"Lục Tổng ,tôi vì hợp đồng mà phải hao tổn tâm sức ,còn xém bị người ta hại .Anh coi tôi là con ngốc sao ?"

"Vậy sao ?"

Hàn Thiên Mộc nhìn vẽ mặt hời hợt của anh ta ,tức đến nghiến răng nghiến lợi .Mày phải bình tĩnh ,não mày để làm gì .

"Lục Tổng ,anh nếu có muốn chơi tôi ,làm ơn lần sau báo trước tôi một tiếng ,tôi không thích bất ngờ ."Cô nói xong đem tài liệu đi hủy ,cho anh ta lỗ chết đi .

Lục Sơ Thần lục tìm thuốc lá đi lại bên cữa sổ ,im lặng nhìn ra bên ngoài  ,Lục Hoan là công ti lớn, lại bị Lâm Thị khinh thường ,anh làm sao để yên .

Lâm Quân - tổng giám đốc Lâm Thị ,hắn ta có thù với Lục Sơ Dương mà việc công lẫn việc tư - con người này khó mà thành công .

"Lục Tổng ....."

Lục Sơ Thần quay người "Cậu đi điều tra hôn nhân trước đây của Lục Sơ Dương cho tôi .Còn nữa ,cả Sở Tinh Hạ- cuộc sống trước kia của cô ta ."

"Vâng ."Trợ lí Thân đẩy đẩy gọng kính ,anh ta gật đầu rồi ra ngoài .

............

Tối nay ,cô ăn tối tại nhà hàng cùng Thừa Hạo ,lại không ngờ gặp phải Hứa Ý Vy - cô ta vậy mà đi cùng Lâm Quân .Nghe nói Lục Sơ Dương là cướp lấy Hứa Ý Vy từ tay Lâm Quân ,cũng thật bất ngờ .

"Anh  ?"Lâm Thừa Hạo thấy Lâm Quân không khỏi ngạc nhiên ,theo phép lịch sự chào hỏi một tiếng .

Lâm Quân cùng Hứa Ý Vy đi lại ,ánh mắt cô ta từ lúc vào đã dán lên người cô .

  "Thừa Hạo ,về nước rồi sao ?"  

"Đã về ,có dịp em sẽ về thăm nhà ."

Hóa ra ,Thừa Hạo chính là nhị thiếu gia của Lâm Thị hay đồn thổi ,tin tức này cũng khiến cô khá ngạc nhiên .Anh chưa bao giờ nhắc qua về gia đình .

Hứa Ý Vy tiến lên một bước ,nụ cười hơi chói mắt "Xem ra đều là nguời quen biết ,có thể ngồi chung chứ ?Cô Sở ?"Cô ta cố ý nhấn mạnh hai chữ 'Cô Sở ' ,ánh mắt có ý sâu xa .

Hàn Thiên Mộc xoay người cười ưu nhã ,đã vậy cô đương nhiên không từ chối "Tất nhiên rồi ."

Lâm Quân kéo ghế cho ả ta ngồi xuống ,cũng ngồi sang đối diện "Hóa ra quen biết nhau ."

Hàn Thiên Mộc chỉ khéo léo cười mỉm ,cả buổi ăn tối cũng ít nói đi hẳn ,Thừa Hạo đôi lúc lại hỏi cô hai ba câu ,cô cũng chỉ theo phép lịch sự mà trả lời .

Trong buổi ăn ,Hứa Ý Vy lại cố tình làm đỗ nước vào người cô ,Hàn Thiên Mộc liền khó chịu đứng lên đi vào phòng vệ sinh ,không ngờ từ khi nào ả đã đi theo .

"Hàn Thiên Mộc ,cô diễn đủ chưa ?"

Lại giọng điệu chanh chua đó ,Hàn Thiên Mộc chịu đựng không được mà xoay người "Cô Hứa ,tôi là Sở Tinh Hạ ?Hàn Thiên Mộc gì chứ ?"

"Tôi không biết cô đã làm thế nào mà thành ra hiện tại ,nhưng không thay đổi được .Cô - chính là con đần năm xưa ."

Hàn Thiên Mộc mỉm cười ,quan sát xung quanh không thấy dấu hiệu có camera ,liền giơ tay quăng cho ả một cái tát "Ừ ,Hàn Thiên Mộc - cái tên này cô muốn gọi là gọi sao ?"

Ả ôm mặt ,ánh mắt thoáng chốc tức giận lại có chút hoảng hốt "Cô ....cô ....cuối cùng cũng thừa nhận .Còn dám đánh tôi ?"

"Dù là 5 năm trước hay bây giờ tôi đều dám đánh cô ."Cô nói xong liền ghé sát lại người ả ta ,thì thầm vào tai ả "Người đàn bà bị bỏ rơi ."

Cô nói xong liền nhếch mép cười ,quay lưng hướng nhà vệ sinh "Cô Hứa ,cái tát vừa rồi chưa là gì đâu ."

Tôi còn muốn cô và hắn ta chết đi .

Lúc Hàn Thiên Mộc quay lại đã không thấy Lâm Quân và Hứa Ý Vy ,cô bất quá cũng không có ngạc nhiên .

"Em lộ thân phận rồi ?"

"Anh đừng lo ,em sẽ thu xếp ổn thỏa ."Cô tiếp tục ăn bữa tối ,xem ra chuyện lúc nãy cũng là bình thường .

Lâm Thừa Hạo cũng không hỏi thêm ,anh biết cô không thích anh xen vào chuyện của cô .Người con gái này lại quật cường đến khiến anh đau lòng .

............

"Tối nay theo tôi dự tiệc ."

Hàn Thiên Mộc đặt li cà phê lên bàn hắn ta "Lục Tổng ,tôi có thể không đi không ?"Thực ra đối với loại tiệc tùng này cô thực không muốn .

"Không thể ,cô phải đi để uống rượu thay tôi ."

"Lục Tổng ,tôi ......"Cô không hiểu anh ta có còn phải đàn ông không ,uống rượu thay ?Mẹ nó thật .

"Đi làm việc đi ,tôi sẽ gữi địa điểm cho cô sau ."

Hàn Thiên Mộc im lặng hầm hực đi lại bàn làm việc ,không hề hay biết có người đang nhếch mép cười thoải mái sau cánh cữa khép hờ .

Hứa Ý Vy là đến gặp Sơ Dương của cô ta ,nhưng tin tức cô nghe được khiến cô ta thoải mái ra về ,xem ra tối nay có kịch hay .



CÔ NGỐC TRẢ THÙ - Lục Tử Phi .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ