"Lục tổng ,tôi đã sắp xếp ổn thỏa ,sẽ loại bỏ cái gai trong mắt anh ,sẽ không để lại dấu vết ."
"Được lắm ,ra ngoài đi ."
Người đàn ông gật đầu rồi lui ra ngoài ,vừa mở cữa đã đụng phải một người đàn bà .Hứa Ý Vy nhanh chóng liếc cho hắn ta một cái ,rồi lập tức uốn éo đi lại phía Lục Sơ Dương .
Lục Sơ Dương vừa thấy cô ta liền đưa tay day day trán ,mắt lại thấy cảnh tượng cuồng loạn cô ta nằm dưới thân Lâm Quân .
"Sơ Dương ,anh thời gian qua vì sao không đến tìm em chứ ?"Vừa nói vừa lôi kéo cánh tay hắn ta ,không quên đem bộ ngực cúi thấp cọ sát .
Lục Sơ Dương gỡ cánh tay của cô ta ,nhanh chóng đứng dậy đi ra ngoài ,trước khi ra khỏi cữa anh cố tình ngừng lại "Cô tuyệt đối từng tới đây làm phiền tôi ,Lâm Quân biết sẽ không hay đâu ,cô về bám lấy chân anh ta có ích hơn đấy ."Nói xong dứt khoát không thèm liếc nhìn cô ta một cái ,lập tức ra ngoài .
"Sơ Dương ....anh Sơ Dương ...."Cô ta hét khô cổ cũng không hề đổi lại một cái quay đầu của anh ,ả ta tức giận đuổi theo ,nhưng rất tiếc bóng anh đã khuất sau ngã rẽ .
.......
Buổi trưa ,Hàn Thiên Mộc vì đói bụng nên tỉnh lại ,cô thầm nghĩ cái gì nào là tình dục khiến con người ta thăng hoa ,hưng phấn .Mẹ kiếp ,toàn giả dối ,người cô ngoài ê ẩm đâu nhức thì chẳng có gì hay ho .
Còn tên áp bức cô ,hắn lại đi đâu rồi ,hắn đi đâu mặc hắn ,cô còn lâu mới quan tâm .Cô suy nghĩ một lát rồi khoác áo khoác vào người ra ngoài .
Hàn Thiên Mộc tay đút vào túi áo khoác ,chân di di xuống đường ,bộ dạng cô thực giống con nít .Cô rõ là đang đón taxi ,thế mà nãy giờ lại chẳng thấy lấy một chiếc .
Lục Sơ Thần tay cầm theo một túi lớn thức ăn ,anh đỗ xe bên đường đã lâu ,nghĩ nha đầu đó sẽ thấy mình .Nhưng lại không ngờ đến liếc mắt cũng không hướng về phía này ,chỉ cúi đầu nhìn hai chân .Anh cười cười ,bắt taxi như cô liệu sẽ đứng tới tối .
Thế là anh mở cữa xe ,tay mang theo túi thức ăn hướng phía cô đi lại .
Gần đó ,một chiếc ô tô nhanh chóng lao nhanh về phía anh ,vừa lúc đó đúng lúc Hàn Thiên Mộc ngước đầu lên .
Chiếc xe lao vút về phía anh ,cô chỉ kịp liền hét lên một tiếng chói tai rồi liều mình chạy nhanh lại đẩy anh ra .
giây phút Lục Sơ Thần nghe cô hét một tiếng "Sơ Thần" ,giây sau anh liền bị cô đẩy mạnh ra ngoài ,chiếc xe đâm vào người cô ,dáng hình nhỏ bé văng lên rồi rơi xuống mặt đường .Máu từ lúc nào đã nhuộm đỏ y phục cô ,nhuộm đỏ cả mắt anh .
Lục Sơ Thần cảm thấy mắt mình dần chỉ còn màu đỏ của máu cô .Tim anh đau quá ,như là ai đó hung hăng đâm vào ,dằng xé .
Anh hướng phía người bao vây như gầm lên "Mau giúp tôi gọi xe cấp cứu ."Rồi lại quay người ôm cô "Hàn Thiên Mộc ,em nghe cho rõ đây ,em phải sống ,nhất định em phải sống .Làm ơn đi ,làm ơn đừng rời bỏ anh ."Tay anh run rẫy nhuộm đầy máu cô ,Lục Sơ Thần nhìn gương mặt trắng nhợt nhạt của cô ,anh có cảm giác sợ hãi ,anh sợ mất cô .
"Mở mắt ra nào ,ngoan ,Thiên Mộc ...Thiên Mộc ."
"Thiên Mộc ,đừng như vậy ,em làm ơn ...."Lúc đó ,người ta thấy nước mắt anh rơi trên khuôn mặt cô ,người đàn ông như vậy là lần đầu tiên rơi nước mắt .
........................
Phòng phẫu thuật khép lại đã hơn 5 tiếng ,Lục Sơ Thần - anh bộ dạng nhếch nhác hơn bao giờ hết .Tóc tai bị anh cào đến rối bời ,quần áo dơ dớp đầy máu của cô .Anh rút thuốc ra định hút nhưng lại thấy biển báo cấm hút thuốc nên lại cất vào ,việc như vậy đã hơn n lần lập lại .
Lục Sơ Thần tay đan chặt vào nhau ,mắt nhìn cánh cữa khép chặt không buông .Lúc này ,cữa mở ,bác sĩ vừa đi ra đã gặp khuôn mặt lo lắng của anh đi lại .
"Bác sĩ ."
"Bệnh nhân giờ đã an toàn ,tuy nhiên vì trước đây từng gặp biến cố nên khi tỉnh lại chưa biết điều gì sẽ xảy ra .Có thể cô ấy sẽ mất đi kí ức ,hoặc nguy hiểm hơn có thể trở thành người tâm thần ,trở nên ngốc nghếch ."
Lục Sơ Thần lần đầu tiên trong đời anh cảm thấy bất lực đến vậy ,nếu cô không đẩy anh có lẽ người nằm trong đó bây giờ là anh ,không phải cô .
......
Nữ nhân nằm trên giường bệnh mắt khép chặt ,hai tay buông lỏng bên giường .Lục Sơ Thần vô hồn đi lại ,anh đưa tay chạm vào mặt cô ,cảm thấy bàn tay rõ ràng đang run lên .
"Rõ ràng ngày thường gương mặt em rất quật cường lại bất tuân ,hôm nay em ngoan ngoãn nằm đó là sao đây ?Là muốn ngược chết anh sao ?"
Trong phòng bệnh ,người đàn ông tay nắm chặt tay cô gái nằm trên giường ,mắt không rời khỏi gương mặt cô .Ánh mắt có vài phần đau thương lại có vài phần áy náy .
"Thiên Mộc ,đừng nằm đó nữa .Tim anh đau ."
.....
"Trợ lí Thân ,thế nào rồi ?"
Anh khi ngồi đợi phẫu thuật đã điện cho trợ lí mình ,điều tra gốc tích chiếc xe .Chỉ là lấy bằng chứng ,còn về phần ai muốn hại anh ,anh đương nhiên biết rõ .
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ NGỐC TRẢ THÙ - Lục Tử Phi .
General Fiction"Đối với một số người ,vết thương chữa lành theo thời gian . Đối với Hàn Thiên Mộc ,thời gian chỉ càng sát muối vào thêm vết thương ." Hận thù - đối với Hàn Thiên Mộc cô là mãi mãi ,ân oán không hề dứt được . Cô hận hắn ta ,trả thù l...