Hàn Thiên Mộc đưa tay đẩy anh ra ,mặt đỏ bừng ,thở hồng hộc "Lục Sơ Dương ,đồ khốn nhà anh ."Cô đem gối đập vào nguời anh ,bụng lại bất đầu đau nhói ,nên quăng luôn chiếc gối xuống đất .
"Đi mà tìm Hứa Ý Vy thỏa mãn nhu cầu hôn hít của anh .Tôi đây khinh tởm ."
Lục Sơ Thần nhặt chiếc gối đi lại ,tiếp tục áp người xuống hôn cô ,anh bình thãn như là chuyện hiển nhiên .
"Ưm......ư....."Hàn Thiên Mộc vùng vẫy ,cuối cùng cắn vào môi anh .
Lục Sơ Thần buông môi sưng đỏ của cô ra ,đưa tay quệt máu trên khóe môi mình "Còn muốn cắn nữa không ?"
"Đồ khạn nạn Lục Sơ Dương nhà anh ,thật tởm ."
"Tởm sao ?Em còn thích thú cắn anh cơ đấy ."
Hàn Thiên Mộc không nói nữa ,trực tiếp rút ống truyền nước ,chân đất chạy ra ngoài .
Cô không muốn nói với con người đó ,bởi vì cô nhận ra khi hắn hôn cô ,cô lại có cảm giác rung động .
Cái cảm giác này không giống với năm năm trước ,không còn là đu bám dựa dẫm ,mà là rung động thực sự .Chết tiệc thật .
Lục Sơ Thần cong khóe môi ,không nhanh không vội đuổi theo cô .
"Sở Tinh Hạ ,em đứng lại cho tôi ."Anh vội chạy theo ,nhưng cô gái nhỏ phía trước không ngờ lại chạy nhanh như vậy .
Cô gái mặc đồ bệnh nhân phía trước cứ cấm đầu chạy đi ,lại không nghĩ sẽ có người ngăn mình lại .
"Cháu gái ,có giận chồng thì từ từ giải quyết .Cô nhìn xem cậu ấy lo lắng đấy ."Là bác dọn vệ sinh ,thấy cô chạy lại ngăn lại ,còn chỉ chỉ về phía sau .
"Bác ơi ,Anh ta ....."
Anh đuổi kịp ,đi lại cốc nhẹ lên đầu cô,vừa kịp cắt ngang lời cô ."Cảm ơn bác ,cô ấy giận con lại không để ý sức khỏe ,thực hết nói nỗi với em ."
"Anh ...."
"Nào về nhà với anh ."Anh cắt ngang lời cô ,bế bổng cô lên ,cúi đầu chào bác gái dọn vệ sinh rồi nghênh ngang rời đi .
"Bỏ tôi xuống ,ai vợ chồng với anh ."Hàn Thiên Mộc hét lớn ,đưa tay đánh loạn trong ngực anh .Cô quên mất nhỉ ,cô từng là vợ hắn ta .
"Em im lặng chút đi ,đừng nháo nữa ."
"Dây thần kinh anh bị đứt rồi hả ?"
"Ừ ,em bứt đứt rồi ."Anh suy nghĩ chính là vậy ,không phải vì cô bứt đức anh sẽ chẳng bao giờ quan tâm cô như vậy .Hơn nữa ,còn hôn cô .
"Đồ thần kinh ."
"Ừ ."Anh cười khẽ ,nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn bỏ bừng không khỏi hài lòng .Ừ ,không thể không thừa nhận cô lúc tức giận nhìn rất xinh .
Hàn Thiên Mộc chống cự không nỗi liền im lặng ,ánh mắt hắn là gì vậy - cứ làm như si mê cô .Thứ bệnh hoạn .
..........
Hôm nay Hàn Thiên Mộc đến công ti đã không thấy anh ta đâu .Cô chắc là nên cảm thấy may mắn ,tối hôm qua vậy mà lại ngủ quên trên xe hắn ta ,cũng thật mất mặt .
Hàn Thiên Mộc lấy lại tâm trạng ,thầm nghĩ tính kế làm sao tiếp tục phá hắn ta ,cô ngồi xuống bàn làm việc hắn ,mở máy đã thấy hiểu thị mật khẩu ,cái đéo gì vậy .
Trong xe ,Lục Sơ Thần cúi đầu châm lữa hút thuốc ,làn khói lượn lờ mờ ảo .
"Lục Tổng ,đây là tài liệu điều tra được ."Trợ lí Thân mở cữa vào trong xe ,đưa tập tài liệu sang cho anh .
Lục Sơ Thần lật lật tờ giấy qua lại ,rồi lại cau mày .
Lục Sơ Dương từ lúc làm tổng giám đốc làm ăn thua lỗ ,công ti đứng trên bề vực phá sản .Hứa Thị đã đứng ra cứu vớt Lục Hoan ,với mục đích liên hôn - gã con gái ngốc của ông ta cho Lục Sơ Dương .
Hừ ,xem ra Lục Tôn cũng không đơn giản ,tạo dựng hiện trường tai nạn giao thông ,rồi đem ' lòng tốt ' nuốt chửng công ti lớn Hàn Thị .
Anh tiếp tục lật trang giấy ,hóa ra Hàn Thiên Mộc vợ của Lục Sơ Dương trước kia không bị ngốc ,còn rất lạnh lùng quyết đoán .
Xem ra ,Lục Hoan nợ Hàn Thị rất nhiều .
Anh nhớ lại thần sắc Sở Tinh Hạ khi đó ,nhắc đến Hàn Thị trong cô rất lạ .Hơn nữa ,cô đối với Lục Sơ Dương không giống là ghét - mà là hận .
Hơn nữa ,người đàn bà kia có từng nói cô rất giống vợ cũ của Lục Sơ Dương ,là Hàn Thiên Mộc .
Anh đảo mắt "Hàn Thiên Mộc sao lại chết ?"
"Đã điều tra qua ,chỉ thấy là nói tai nạn xe hơi ,ngoài ra không điều tra được gì khác ."
"Lục Tổng ,còn có chuyện này tôi không biết có nên nói không ?"
"Nói ."
"Lục Sơ Dương rất ghét vợ anh ta là Hàn Thiên Mộc ,anh ta rất yêu Hứa Ý Vy - con gái duy nhất của tổng giám đốc của Hứa Thị - cô ta trước kia từng là bạn gái của Lâm Quân ."
"Còn về Sở Tinh Hạ ,đã điều tra được gì ?"
"Lục Tổng ,thực đã điều tra ,nhưng rất ít hồ sơ nói về cô .Chỉ biết cô du học nước ngoài 5 năm ,quay về liền trúng tuyển vào Lục Hoan ."
"Tiếp tục điều tra ."Anh có hơi nghi ngờ, nhưng anh không dám chắc .
Sở Tinh Hạ - Hàn Thiên Mộc .
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ NGỐC TRẢ THÙ - Lục Tử Phi .
Ficción General"Đối với một số người ,vết thương chữa lành theo thời gian . Đối với Hàn Thiên Mộc ,thời gian chỉ càng sát muối vào thêm vết thương ." Hận thù - đối với Hàn Thiên Mộc cô là mãi mãi ,ân oán không hề dứt được . Cô hận hắn ta ,trả thù l...