Tối nay ,Hàn Thiên Mộc theo địa chỉ hắn ta gửi qua bắt taxi đến địa điểm .Cô thay vì mặc đầm dạ hội hay váy vóc gì đó lại bảo thủ với đồ công sở hằng ngày ,bộ đồ may vừa dáng với vóc dáng cô vô tình để lộ vòng eo nhỏ nhắn ,thân hình mãnh khảnh .
Gương mặt cô thoáng chốc có chút lạnh lùng kiêu ngạo ,khí thế áp bức không kém phần quyến rủ sắc xảo .Hàn Thiên Mộc đưa tay vén tóc gọn ra sau tai ,chỉnh chu một chút rồi nhất gót tiến vào .
Lúc vào trong đã bắt gặp hắn ta - một thân tây trang nghiêm túc ,cũng không tệ ,hắn vốn đẹp trai như vậy .
Lục Sơ Thần là đang trao đổi một số việc với Dương Huân - tổng giám đốc tiền nhiệm Dương Thị .Buổi tiệc hôm nay ,mục đích là giới thiệu .
Anh liếc mắt đã thấy cái dáng nhỏ bé quen thuộc đang phân vân ở cữa ra vào ,ăn mặc cũng thật phong cách .Anh đưa mắt nhìn cô ,ra hiệu cho cô lại đây .
"Lục Tổng ,vị này là ....."Dương Huân liếc thấy cô đi lại Lục Sơ Dương ,lên tiếng hỏi .
Lục Sơ Thần vẫn lạnh lùng như cũ ,ánh mắt không chuyển biến "Thư kí của tôi - Sở Tinh Hạ ."
"Chào cô ,tôi là Dương Huân - tổng giám đốc tiền nhiệm của Dương Thị ."Anh ta đưa tay ,tỏ ý muốn bắt tay với cô .
Hàn Thiên Mộc mỉm cười ,theo phép lịch sự bắt tay với anh ta "Vinh hạnh ,nghe danh Dương Tổng đã lâu ."
"Sơ Dương ,anh đến khi nào vậy ."Giọng nói lãnh lót phía sau khiến mọi người tò mò quay lại .
Lục Sơ Thần quay đầu ,người đàn bà này hơi quen ,nhưng không chút ấn tượng ."Cô là ai ?"
Hàn Thiên Mộc không khỏi bật cười ,Hứa Ý Vy lại liếc mắt về phía cô .Chờ đó ,kịch hay còn chưa bất đầu ,tôi sẽ cho cô vừa cười vừa khóc - Hàn Thiên Mộc .
Ả đi lại đầm đỏ quyến rủ uốn éo trên người anh ,ả thấy rất lạ - Sơ Dương của ả chưa bao giờ lạnh nhạt với ả cả ."Sơ Dương ,anh sao vậy ?"
Anh gạt tay ả ra ,không đoái hoài mà quay lưng rời đi ,Hàn Thiên Mộc cũng không quản mà đi theo ,mặc ả ta tức đến nghiến răng nghiến lợi đằng sau .
..........
"Thư kí Sở ,đêm nay nhờ cô rồi ."
Qủa thực không sai ,rượu người ta mời hắn cô đều khéo léo từ chối mà uống thay .Thật con mẹ nó ,anh ta còn đéo phải đàn ông .
Lúc cô định mặc kệ hắn ,chân muốn rời đi vệ sinh lại thấy mọi người xung quanh khác lạ ,to nhỏ chỉ lên phía màn ảnh chiếu .
"Cái gì vậy ,sao lại chiếu cái đó."
"Không rõ, đây không phải là tai nạn xe hơi năm năm trước sao ?"
Hàn Thiên Mộc đi lại ,ngước mặt nhìn màn ảnh ,trên màn ảnh chiếu lại chiếu cảnh một vụ tai nạn .Không sai ,là tai nạn xe hơi năm đó của bố mẹ cô .
Hai xác người đẩm máu me được khiêng ra không còn nhận rõ chiếu trên màn hình ,tay Hàn Thiên Mộc vô thức nắm chặt lại .
Màn hình tiếp tục trình chiếu ,là ảnh chụp giấy tờ bằng chứng Hàn Thị được Lục Hoãn thu mua , gia nhập vào Lục Hoan ,hai chữ 'CỨU VỚT 'cũng thật chướng mắt .
Hứa Ý Vy đứng sau ,ả ta vừa nhâm nhi rượu vừa nhìn Hàn Thiên Mộc cứng đờ đứng đó mà nhếch mép cười .
Ả nhấc gót đi lại ,ghé sát tai cô "Tặng cô đó ,vui không ?"
Mắt Hàn Thiên Mộc đỏ ngầu ,hằng lên từng tia đỏ ,tay cô nắm chặt ,móng tay đăm vào da thịt đau đến bật máu .Cô quay đầu ,đối diện với vẽ mặt vui tươi của cô ta .
"Hứa Ý Vy ,cô tuyệt đối chết không yên ổn ."Nói xong ,cô rời đi .
...........
Quán bar ồn ào náo nhiệt ,lại có cô gái ăn mặc đồ công sở nghiêm chỉnh ngồi đó ,gương mặt bơ phờ đến lạ thường .
Mộc cốc rồi lại một cốc ,chai rượu từng chai từng chai lăn lóc trên sàn .Hàn Thiên Mộc không biết mình đã uống bao nhiêu ,cô chỉ muốn mình say đi rồi quên cái cảm giác đau khổ ,nhói ở trong lòng .
Nhưng sao thế này ,càng uống lại càng tỉnh ,từng kí ức ùa về trong đầu cô ,nước mắt bất giác lăn dài xuống mặt .
"Ba mẹ ,con gái bất hiếu ."Lại một li rượu xuống bụng .
"Hàn Thiên Mộc ,mày là đồ bất tài ,đồ vô dụng ."
Bụng cô cồn cào ,bất quá tại chưa ăn lót dạ thứ gì ,rượu đã vào như nước lã .Cô cuối người chạy vào phòng vệ sinh nôn thốc nôn tháo ,nôn đến vật vờ rồi ngã xuống nền ,rúc đầu vào giữa hai chân mà khóc thút thít .
Cô không yếu đuối ,chỉ qua nơi này không có ai .Cô khóc không tức là bản thân yếu đuối .
...........
Lục Sơ Thần không hiểu cô thư kí của mình bị sao ,từ lúc trên màn hình bắt đầu chiếu hình ảnh lạ thường không hợp nội dung với buổi tiệc anh đã quan sát thấy cô lạ thường .Ánh mắt nhìn màn hình như nhìn anh lúc gặp anh ở siêu thị - là hận thù .
Anh vừa tiến lại đã thấy cô chạy vội ra ngoài ,biến mất sau cánh cữa .Lục Sơ Thần không còn tâm trí nào dự tiệc ,anh cũng rời đi ,lấy xe rời khỏi .
Xe anh dựng trước quán bar ,anh không vào ,chỉ ngồi im đó hút thuốc .Mắt nhìn thấy cô gái xiên vẹo lửng thửng đi ra khỏi quán Bar ,lại cúi người vào gốc cây nôn thốc nôn tháo .
Anh ngồi trên xe ,ánh mắt bình tĩnh nhìn cô gái bên ngoài ,sao lại uống thành ra như vậy .Lúc ở tiệc đã thay anh uống không ít rồi .
Lục Sơ Thần dập thuốc , mở cữa xe ,hướng về phía cô gái đi lại ,tay cầm theo chai nước lọc .
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ NGỐC TRẢ THÙ - Lục Tử Phi .
General Fiction"Đối với một số người ,vết thương chữa lành theo thời gian . Đối với Hàn Thiên Mộc ,thời gian chỉ càng sát muối vào thêm vết thương ." Hận thù - đối với Hàn Thiên Mộc cô là mãi mãi ,ân oán không hề dứt được . Cô hận hắn ta ,trả thù l...