"Người không vì mình trời tru đất diệt .Đời không phải ngôn tình ,sống kiểu thánh nữ không ai rãnh rỗi bảo vệ ."
Hàn Thiên Mộc trầm ngâm nhìn trích dẫn trên màn hình điện thoại mà bao năm qua chưa từng thay đổi ,mỉm cười châm biếm rồi tiếp tục chạy bộ - đây là thoái quen của cô ,sáng nào cũng vậy .
Xem ra kế hoạch cô thành công rồi ,tin nhắn báo trúng tuyển của Lục Hoan vừa được gữi tới điện thoại cô .
Hay lắm .
.........
Lục Hoan ,phòng tổng giám đốc .
Lục Sơ Thần cầm hồ sơ ,miệng nhếch lên một nụ cười khó đoán ,ánh mắt nheo hẹp nhìn khuôn mặt quen thuộc của người con gái trên hồ sơ .
Sở Tinh Hạ - hóa ra cô nhóc mặt lạnh đó tên Sở Tinh Hạ ,ngay cả tên cũng toát ra khí thế mạnh mẽ - sẽ sớm gặp lại nhỉ ?
"Trợ lí Thân ,tôi muốn cô ta làm thư kí ."
Trợ lí Thân nhìn hồ sơ một chút ,lại quay sang nhìn anh mỉm cười "Lục Tổng quả thực sáng suốt ,Sở Tinh Hạ là người có lí lịch hồ sơ tốt nhất ,được đào tạo ở nước ngoài rất tốt ."
"Nhưng ......Lục Tổng ,trước giờ anh đều không thích mùi nước hoa của phụ nữ ."Mà bàn thư kí lại ngay trong phòng tổng giám đốc .
Lục Sơ Thần ho nhẹ một tiếng ,ánh mắt dường như đang có suy nghĩ một lát "Cô ta không dùng nước hoa ."
Đúng vậy ,Lục Sơ Thần không ưa mùi nước hoa ,cũng không thể nói qua nhiều lần tiếp xúc - nhưng anh tinh ý phát hiện ra nha đầu lạnh lùng đó không dùng nước hoa .
Trợ lí thân hơi ngây người ,Lục Tổng của anh sao lại biết ?Nhưng anh cũng không hỏi thêm .
"Tôi sẽ ra ngoài sắp xếp ,cô ấy sẽ sớm đến làm việc ."
Lục Sơ Thần không đáp ,chỉ xoay ghế hướng ánh mắt ra ngoài cữa kính .Là cô ta thực có thực lực hay là vì lí do khác đây .Ừm ,anh thấy cô gái này rất khác .
.............
Hàn Thiên Mộc sáng nay dậy sớm ,chuẩn bị xong liền đón taxi đến Lục Hoan - hôm nay là ngày đầu tiên cô đi làm .
Mẹ nó ,cũng thật chó chết ,làm việc cùng phòng với hắn ta ,cô sợ mình không kiềm chế được mà giết chết hắn .Lại còn gì ,chức vị thư kí ,khốn kiếp .
"Thư kí Sở ,chào buổi sáng ."Lục Sơ Thần thong thả đi vào ,dáng vẽ có chút lười biếng chào hỏi cô ,ánh mắt như cười cợt .
Buổi sáng lại ai chọc phải cô ,mặt hầm hầm như chó cắn .
"Lục Tổng ,thật trùng hợp ."Nên nhớ bây giờ mày là Sở Tinh Hạ .
Lục Sơ Thần không hề quan tâm ,đi lại ghế liền cỡi áo vest gắt lên ghế ,tao nhã ngồi xuống .
Hàn Thiên Mộc cũng mặc kệ hắn ,đi lại bàn làm việc của mình .
"Thư kí Sở ,lại đây ."
Hàn Thiên Mộc chán ghét đi lại ,ánh mắt lạnh nhạt ."Lục Tổng có gì sai bảo ."
"Xuống phòng tài vụ lấy tài liệu giúp tôi ."
"Đem cái này đưa trợ lí Thân ,nhớ kĩ - đó là tài liệu quan trọng ."
"Tôi lập tức đi ngay ."
Dáng người nhỏ bé khuất sau cánh cữa ,Lục Sơ Thần bất giác cong khóe môi ,ánh mắt có vài phần khó đoán .Tôi muốn xem ,cô gái như cô có gì đặc biệt .
Hàn Thiên Mộc đứng trong thang máy ,ánh mắt chăm chú nhìn bản hợp đồng .Hắn ta nói quan trọng ,lừa cô à .
Chỉ là hợp đồng chuyển nhượng thực phẩm thông thường ,tưởng cô là con nhóc dễ lừa chắc,mẹ nó .Năm năm cô ở nước ngoài ,không hề chơi không .
Hàn Thiên Mộc quay lại với tài liệu trên tay ,đặt trên bàn của anh "Lục Tổng ,tài liệu anh cần ."
"Một cốc cà phê ."
Không đầu không đuôi ,bất lịch sự .Hàn Thiên Mộc nhịn ,cô nhịn ,quay người đi ra ngoài .Ừ ,tôi pha cà phê cho anh ,cho anh uống đến chết .
"Lục Tổng ,cà phê của anh ."
Hàn Thiên Mộc tươi cười bưng cà phê đến ,Lục Sơ Thần thấy có điều gì đó khác thường .Anh còn chưa nghĩ ra đã bị cà phê nóng đổ hết vào áo sơ mi trắng ,loang lỗ đầy áo .
"Lục Tổng ,thật xin lỗi ,tôi thật xin lỗi.......ngài sao rồi ,thật ngai quá ..... ."Ừ ,cô cố ý đó ,chính là cố ý va vào bàn ,đỗ vào áo anh ta .Màu cà phê trên áo anh ta cũng thật làm cô vui mắt .
Lục Sơ Thần im lặng nhìn cô ,ánh mắt không hề có biểu tình ,trước ngực có hơi rát vì nóng .Lục Sơ Thần mặc kệ cô cố ý hay vô ý ,anh đứng dậy từ tốn cỡi áo sơ mi ,đem áo ném lên đầu cô gái đang hả hê trước mặt.
Mùi cà phê lẫn mùi nam tính của hắn sọc vào mũi cô ,bất giác làm cô vô cùng chán ghét giật áo xuống khỏi đầu mình ,mái tóc như vậy có hơi rối loạn .
"Anh điên sao hả ?"
Trước ngực hắn đỏ ửng lên một mảng ,xuống một chút là cơ bụng rắn chắc ,thất lưng cũng thật đáng mở rộng tầm mắt ,thân hình hắn lại đẹp như vậy .
"Đứng ngây ra đó làm gì ,mang thuốc đến đây ."Lục Sơ Thần giọng lạnh lùng ,còn ném cho cô một cái liếc mắt .
"Lục Tổng ,anh đợi tôi ."Cô lại xoay người đi ra ,lần này cho anh đợi ,cứ từ từ mà đợi ,đợi đến khi anh chết đi .
Lục Sơ Thần làm sao không biết cô có ý chơi anh ,nhìn bóng dáng khuất sau cánh cữa ,môi lại lại bất giác cong lên "Chơi Lục Sơ Thần tôi ,cô còn non lắm ."
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ NGỐC TRẢ THÙ - Lục Tử Phi .
General Fiction"Đối với một số người ,vết thương chữa lành theo thời gian . Đối với Hàn Thiên Mộc ,thời gian chỉ càng sát muối vào thêm vết thương ." Hận thù - đối với Hàn Thiên Mộc cô là mãi mãi ,ân oán không hề dứt được . Cô hận hắn ta ,trả thù l...