Chương 1

435 11 0
                                    


Vật chuyển tinh di, ngàn năm năm tháng tiêu nhưng mà quá, chồn bạc rốt cục tu luyện ** hình, hóa thành một cái tay áo nhanh nhẹn tuyệt sắc nữ tử. Nhiều lần triều đại thay đổi, Tư Mã gia đã sớm lụi bại, mà Tư Mã khác cũng sớm nhập hoàng thổ. Núi cao còn đang, thành trấn cũng đã biến hóa bộ dáng.

"Khác, ngàn năm chuyển thế, nhiều lần luân hồi, ngươi là phủ còn nhớ rõ ngươi từng đã cứu nhất chích chồn bạc, ngươi là phủ còn nhớ rõ ngươi vì kia chích chồn bạc gọi là vì Tuyết Nhi." Tuyết Nhi lập cho ngoại ô sơn thượng, quan sát dưới chân thành Biện Kinh. Coi hắn ngàn năm tu vi chỉ có thể tính ra chuyển thế sau Tư Mã khác tại đây thành Biện Kinh phụ cận, lại không biết nói rốt cuộc ở đâu một chỗ.

Tuyết Nhi bước vào kinh thành, lập tức đưa tới vô số người ánh mắt, ồn ào đường cái nhất thời yên tĩnh không tiếng động. Tay áo phiêu nhiên áo trắng, không thực nhân gian khói lửa khí chất, xinh đẹp tuyệt luân ngũ quan, nhân gian lại như thế nào sẽ có như vậy tuyệt sắc.

Ồn ào đường cái yên tĩnh nghe không được một tia thanh âm, mọi người ngơ ngác nhìn Tuyết Nhi, trong mắt tràn đầy si mê.

Mọi người khác thường sứ Tuyết Nhi cảm thấy được chính mình không ổn, nàng rất nhanh đi đến hẻo lánh chỗ, tái biến mất thân hình.

Kinh thành trung có hơn mười vạn dân cư, muốn tìm ra Tư Mã khác chuyển thế cũng cũng không chuyện dễ, nhưng Tuyết Nhi tin tưởng, chỉ cần chính mình kiên nhẫn tâm liền nhất định có thể tìm được Tư Mã khác. Trằn trọc kinh thành hơn tháng, người buôn bán nhỏ, văn nhân quan lớn, Tuyết Nhi đem gặp mỗi người kiếp trước đều tinh tế điều tra, như cũ không có phát hiện Tư Mã khác bóng dáng.

Ngày gần đây, kinh thành trung xuất hiện một gã cao tăng, có hàng yêu phục ma năng lực, ngày ấy ở trên đường cái gặp được Tuyết Nhi, liền phải nàng bắt.

Tuyết Nhi cùng hắn triền đấu nửa ngày, bị cao tăng kim cương phục ma trượng gây thương tích, bị thương chạy trốn, ở mê cung bàn ngõ nhỏ trung tán loạn, nơi nơi bày ra chính mình hơi thở, sau đó trốn vào một tòa hoa lệ đại trạch trung mới may mắn đem nàng thoát khỏi.

"Người nào?" Hộ viện nghe thấy trong viện truyền đến động tĩnh hướng này phương chạy tới.

Tuyết Nhi bản thân bị trọng thương, lại vì dẫn dắt rời đi kia cao tăng mà qua hỏa tiêu hao pháp lực, đã trí hư thoát, không thể tái vận hành pháp thuật trốn thân, thậm chí còn ngay cả che dấu chính mình bộ dạng cũng không có thể.

Hộ viện vây đi lên nhìn thấy Tuyết Nhi dung mạo khi tất cả mọi người ngây dại, bọn họ si mê nhìn Tuyết Nhi, toàn bộ thế giới trung trừ bỏ Tuyết Nhi dung mạo cái gì đều dung không dưới.

Tuyết Nhi ngưng tụ khởi một ngụm chân khí, cách dục rời đi, đột lại nghe đến sân ngoại truyền đến chuông thanh khiến nàng không dám vọng động. Đó là tên kia cao tăng bắt tại kim cương phục ma trượng thượng chiêu hồn linh.

Một gã quần áo hoa lệ nữ tử theo hộ vệ mặt sau đi ra,"Chuyện gì?" Của nàng ánh mắt dừng ở Tuyết Nhi trên mặt, ngay cả thân là nữ tử nàng cũng không thể không vì Tuyết Nhi xinh đẹp sở sợ hãi than. Nàng nghĩ đến chính mình là tuyệt sắc, trong thiên hạ khó có nhân cùng nàng so sánh với, khả trước mặt người này nữ tử so với nàng còn mĩ ngàn lần vạn lần. Chính mình kinh thành thứ nhất mỹ nữ danh hào ở của nàng trước mặt quả thực chính là một loại nhục nhã. Trong thiên hạ như thế nào không ai có thể đủ mĩ thành như vậy!

[QT] [BHTT] Hồ Luyến - Tuyệt Ca.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ