Chương 2

324 10 0
                                    


Tuyết Nhi ở công chúa phủ trụ hạ. Nàng không có hy vọng xa vời công chúa tài cán vì nàng tìm được Tư Mã khác, nhưng ở tại công chúa phủ, có công chúa che chở kia cao tăng cũng cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ. Tuyết Nhi cũng sẽ không ngốc đến cảm thấy thanh ninh công chúa sẽ là cái gì hảo tâm nhân, ở nàng trụ vào ngày thứ ba thanh ninh công chúa liền thỉnh vài cái pháp lực cao cường đạo sĩ trụ tiến vào, sẽ ngụ ở nàng cách vách trong viện. Nàng biết công chúa dụng ý, là vì phòng nàng.

Tuyết Nhi than nhẹ một tiếng, nàng hiện tại chỉ có hai con đường, hoặc là ở thanh ninh công chúa giám thị dưới, hoặc là liền xa chạy cao bay không hề xuất hiện ở thành Biện Kinh nội. Vì Tư Mã khác, nàng là tuyệt đối sẽ không rời đi . Lập cho phía trước cửa sổ, Tuyết Nhi cảm thấy thập phần bất an, sơ cùng người tiếp xúc liền cảm thấy nhân loại phức tạp, có một loại từng bước bụi gai cảm giác, một cái vô ý sẽ gặp lâm vào nguy hiểm bên trong. Nàng không nên dễ dàng nói cho người khác nàng là hồ ly.

"Tuyết Nhi." Tĩnh ưu thanh âm xa xa truyền đến, đi theo nhìn thấy nàng một đường chạy chậm hướng nơi này chạy tới. Tĩnh ưu là hoàng đế ít nhất nữ nhi, năm nay chỉ có mười bảy tuổi, cùng thanh ninh là cùng bào tỷ muội, mẫu thân mất rất sớm, hai tỷ muội sống nương tựa lẫn nhau, ở thanh ninh công chúa gả cho Trấn Viễn tướng quân bàn nhập công chúa phủ sau, tĩnh ưu cũng đi theo đến, một tháng trung một nửa thời gian ở hoàng cung một nửa thời gian ở công chúa phủ.

Tĩnh ưu cái ngay thẳng mà đơn thuần tiểu cô nương tử, lòng hiếu kỳ đặc biệt trọng, đặc biệt dễ dàng bị mới mẻ gì đó hấp dẫn.

Tuyết Nhi nhìn về phía tĩnh ưu, nhìn thấy tay nàng thượng cầm chích diều, diều thượng họa chích phượng hoàng, thực tinh xảo cũng rất được.

"Tuyết Nhi, chúng ta đi ngoại ô chơi diều đi." Tĩnh ưu giơ lên ngọt tươi cười, nàng bả đầu thấu hướng Tuyết Nhi, hạ giọng nói,"Hôm nay bộ binh Thượng Thư mừng thọ, tỷ tỷ cùng của nàng Phò mã đi hạ thọ đi." Nói cách khác không ai quản nàng .

Tuyết Nhi gật gật đầu, đi theo tĩnh ưu lên xe ngựa, từ vài cái hộ vệ che chở đến ngoài thành đi.

Ở thành tây có một mảnh tiểu hồ, bên hồ là thực rộng lớn mặt cỏ, mặt cỏ biên dương liễu thanh thanh, theo gió nhẹ phẩy. Tuyết Nhi ngồi ở bên hồ dương liễu dưới tàng cây, tĩnh ưu ở mặt cỏ thượng làm ra vẻ diều, hộ vệ phân tán ở xa xa, chú ý tĩnh ưu an toàn.

Tuyết Nhi tuy rằng đem dung mạo trở nên bình thường, nhưng diêu dặc váy dài, phiêu nhiên thân hình như cũ khiến người mê muội. Kia vài tên hộ vệ thỉnh thoảng đem ánh mắt dời về phía Tuyết Nhi bên này.

Tuyết Nhi ánh mắt đình dừng ở trên mặt hồ, trong đầu hiện ra Tư Mã khác ôn hòa khuôn mặt tươi cười, ngàn năm , ngàn năm thời gian cũng vô pháp sứ Tư Mã khác ở trong đầu bóng dáng trở thành nhạt, ngược lại là càng ngày càng rõ ràng.

Ánh mắt dời về phía phương xa, ở bên mặt ước bốn năm mười trượng địa phương có một gian nhà tranh, nhà tranh ở dương liễu mặt sau như ẩn như hiện. Nhà tranh thực đơn sơ, bên ngoài vây quanh một vòng trúc ly ba, ly ba nội dưỡng một ít gà vịt. Một khối đại tảng đá mặt trên ngồi một gã thư sinh, chính chuyên tâm nhìn thư. Thư sinh quần áo thượng đánh rất nhiều mụn vá, lại phi thường sạch sẽ. Hắn vẻ mặt chuyên chú, trên người để lộ ra một cỗ tao nhã nho nhã văn nhân hơi thở.

[QT] [BHTT] Hồ Luyến - Tuyệt Ca.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ