Chương 10

138 7 0
                                    


Hôm sau

Đối với đêm qua chuyện đã xảy ra, đá vân mẫu cùng vân văn căn bản không hề sở giác, như cũ giống như ngày xưa giống nhau, đá vân mẫu đến phòng bếp đi nấu bữa sáng, vân văn ngồi ở trước cửa hồ bên bờ đình lý đọc sách, Tuyết Nhi lẳng lặng bồi ở thân thể của nàng biên.

Mấy ngày nữa liền yếu khai khảo, các nàng nơi ở ở ngoại ô, rời lý cũng có một cái canh giờ lộ trình, vì không chậm trễ vân văn đi thi thời gian, quyết định từ Tuyết Nhi cùng vân văn đến kinh thành trung ở tạm mấy ngày.

Trong thành tụ tập cả nước các nơi tiến đến đi thi học sinh, các gia khách sạn giai chật ních.

Liên tục hỏi cửu gia khách sạn đều không có phòng trống, ngay cả khách sạn sài phòng trung đều trụ có nhân. Vân văn sợ Tuyết Nhi mệt , liền nói,"Tuyết Nhi, chúng ta vẫn là trở về đi, cuộc thi khi ta dậy sớm một ít vào thành đó là."

Tuyết Nhi lắc lắc đầu, nói,"Ta không phiền lụy." Bằng nàng ngàn năm đạo hạnh, đừng nói đi hai ba cái canh giờ, cho dù là làm cho nàng trạm mười năm cũng sẽ không mệt. Nhưng thật ra vân văn, cốt thể phàm thai nhất giới văn nhược thư sinh, liên tục đi rồi vài cái canh giờ, ngay cả nước miếng cũng không có uống, trên trán đều toát ra hãn giọt. Nàng lấy ra khăn tay, thay vân văn lau đi trên trán mồ hôi, nói,"Phía trước có gia tửu lâu, chúng ta đi nhìn xem nơi đó có vô khách sạn." Tuyết Nhi chỉ vào cách đó không xa một gian phi thường xa hoa ba tầng tửu lâu nói.

Vân văn vừa thấy, đó là kinh thành lớn nhất, tối nổi danh, quý nhất long phượng tửu lâu. Nàng mang nói,"Tuyết Nhi, vẫn là đừng đi ." Kia gia rất quý, ở nơi nào trụ một đêm đủ các nàng gia chi tiêu ba tháng.

Tuyết Nhi lôi kéo vân văn hướng tửu lâu đi đến,"Đi xem đi, nói không chừng nơi đó có phòng."

"Tuyết Nhi, kia gia hảo quý."

Tuyết Nhi cười yếu ớt đánh giá vân văn,"Ngươi là tương lai Trạng Nguyên công, nơi đó quý chính phù hợp thân phận của ngươi."

Vân văn mặt cười vi hách, không được tự nhiên nói,"Đương kim danh sĩ tụ tập, thiên hạ có tài người dữ dội nhiều, ta không nhất định có thể trung học."

Tuyết Nhi thập phần tự tin nói,"Ngươi nhất định có thể trung." Khoa khảo càng gần, vân xăm mình thượng sao Văn Khúc thần quang liền càng dày đặc. Nếu không có nàng có ngàn năm đạo hạnh, ở tu hành trên đường lại dính có một chút tiên khí, chỉ sợ hiện tại cũng khó gần vân văn thân. Bình thường tiểu yêu, quỷ quái cũng không có thể tới gần vân văn.

Hai người khi nói chuyện đã muốn đi vào khách sạn.

Điếm tiểu nhị duyệt không người nào sổ, vừa thấy đến vào hai vị thiếu niên đều là tuấn mỹ đoạt giải quán quân, phong thái loá mắt, áo trắng thiếu niên nhẹ nhàng phiêu dật, áo xanh thư sinh tao nhã nho nhã, không nhìn trang, quang xem kia cổ khí chất đều biết nói này hai người lai lịch phi phàm. Lập tức khuôn mặt tươi cười đón lại đây,"Yêu, hai vị công tử bên trong thỉnh."

Tuyết Nhi hỏi,"Tiểu nhị ca, nơi này có thể có khách phòng?"

Vân văn nhẹ nhàng mà lôi kéo Tuyết Nhi ống tay áo, còn tại làm cuối cùng giãy dụa. Bình thường khách phòng đều phải hai lượng bạc một buổi tối, nàng đau lòng a.

[QT] [BHTT] Hồ Luyến - Tuyệt Ca.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ