Chương 19

115 7 0
                                    


Thanh ninh công chúa bình tĩnh mặt trở lại công chúa phủ, đem kia thi pháp đạo sĩ gọi vào thư phòng trung, hỏi,"Ngươi đối kia hồ yêu lời nói mới rồi có ý kiến gì không?"

Kia đạo sĩ nói,"Việc này chúng ta phải nghĩ biện pháp bổ cứu. Nếu kia hồ yêu nói là thật sự, bần đạo cùng nhị vị công chúa phải bổ năm mươi nhiều năm sống lâu, năm mươi nhiều năm, cho dù là chia đều đến mỗi người trên đầu cũng là hơn mười hai mươi năm."

"Như thế nào bổ cứu?" Thanh ninh công chúa hỏi, nàng có điểm phiền táo, càng cảm thấy sợ hãi. Tổn hại nhiều như vậy thọ, nàng còn không muốn chết đâu. Nàng luyến tiếc này đó vinh hoa phú quý, luyến tiếc này tốt đẹp thế giới.

"Mượn thọ."

"Mượn thọ? Như thế nào mượn?"

"Đem người khác sống lâu na đi điền kia năm mươi năm, đương nhiên, này có tổn hại âm đức, thả mượn thọ trong quá trình hội giảm thọ mười năm, nhưng chỉ yếu ở mượn thọ trong quá trình nhiều mượn một ít liền khả."

"Hảo, vậy ngươi lập tức đi làm."

"Chính là, này mượn thọ hội thực phiền toái, cần rất nhiều này nọ."

"Ngươi nói, như luận nhiều khó làm bản công chúa cũng có thể làm được."

"Cần một trăm lẻ tám cái không đầy trăm thiên trẻ con huyết, mười tám cái xử nữ đáy lòng huyết, mười tám cái đồng tử nguyên dương, còn muốn mười hai cầm tinh thuộc tính nhân, này mười hai cầm tinh vừa vặn mười hai tuổi, thả giai đòi mạng chúc chí dương."

Thanh ninh công chúa đổ hấp một ngụm lãnh khí,"Này muốn giết bao nhiêu nhân?"

"Công chúa, bọn họ tử tổng so với chúng ta tử hảo."

Thanh ninh công chúa cắn răng một cái, nói,"Ngươi buông tay đi làm. Ta đem tả hộ vệ đội điều cho ngươi, nhưng nhớ kỹ, yếu âm thầm làm việc, không thể làm cho người bên ngoài tra thấy."

"Là."

Vân văn ngồi ở trong viện tử xích đu thượng, mất đi chí thân bi thống như cũ gắt gao quấn quanh trong lòng gian. Nàng tưởng không rõ mẫu thân thân thể êm đẹp như thế nào lại đột nhiên đi.

"Dật hiển, đừng như vậy, nhân tử không thể sống lại, ngươi yếu nén bi thương." Tĩnh ưu công chúa ngồi xổm vân xăm mình biên, cầm tay nàng nói.

Vân văn nói,"Đừng lo lắng ta, ta không sao."

"Đại nhân, đại nhân, không tốt ." Một cái gia đinh một đường chạy chậm bôn tiến vào.

"Xảy ra chuyện gì?" Vân văn ngẩng đầu hỏi.

"Gần nhất phụ cận đều biết mười người nhà trong nhà đều đã đánh mất trẻ con, những người này chính tụ cùng một chỗ đến nha môn đi cáo trạng, kết quả đi đến nửa đường trung có một người nhận ra có một người đúng là nửa đêm nhập thất đạo trẻ con nhân, những người đó đuổi theo người nọ, người nọ không đường khả trốn cư nhiên nhảy đến ta quý phủ đến đây, hiện tại những người đó chính vọt vào đến."

[QT] [BHTT] Hồ Luyến - Tuyệt Ca.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ