Thế giới này cái gì truyền nhanh nhất? Là lời đồn đãi. Ở quân đội khai hướng thanh ninh công chúa phủ đồng thời, dân chúng cũng hướng nơi đó dũng đi, đều không phải là tranh tướng bẩm báo, rất nhanh công chúa phủ bên ngoài cá nhân hải nhân sơn. Nếu không có có tĩnh ưu công chúa lĩnh quân kia đội quân đội che chở, chỉ sợ này đó dân chúng sớm vọt đi vào.
Việc này đã sớm kinh động hoàng cung, hoàng đế nghe nói ái nữ lọt vào dân chúng vây công, lập tức phái ra cấm quân tiến đến bảo hộ.
Tuyết Nhi cùng vô ngã hòa thượng thẳng hướng nhập công chúa trong phủ, cao thâm đạo hạnh, cường đại thấy rõ năng lực khiến cho bọn hắn không cần tốn nhiều sức liền tìm được này bị bắt nhân rơi xuống.
Nhảy vào hậu viện, bài trừ kết giới, tiến vào phòng ở trung, chỉ thấy thượng phô tầng thảm, thảm thượng làm ra vẻ hơn mười cái trẻ con, này đó trẻ con nằm trên mặt đất, phất tay đặng chân khóc lớn. Ở phòng ở tận cùng bên trong còn trói lại vài cái cô gái, một cái bốn mươi hơn tuổi đạo sĩ ở trong phòng kiểm tra cô gái trên người buộc chặt dây thừng, nghe được đoán môn thanh quay đầu xem ra, không khỏi hoảng sợ.
Tuyết Nhi cùng vô ngã hòa thượng hắn đều nhận thức, gặp hai người xuất hiện ở trong này, tự nhiên biết sự tình đã muốn bại lộ. Hắn biết rõ thực lực của chính mình không phải hai người đối thủ, lập tức quỳ trên mặt đất cầu xin tha thứ.
Tuyết Nhi bắn ra một cỗ linh lực, đưa hắn trói buộc trụ. Nhìn đầy đất trẻ con, này đó đứa nhỏ vẫn khóc, hơn nữa số lượng phần đông, thập phần sảo, nàng cảm thấy đầu đại, nhiều như vậy đứa nhỏ như thế nào đem bọn họ mang đi ra ngoài, đưa bọn họ trả lại cho bọn họ người nhà. Nghĩ nghĩ, quay đầu đi vô ngã hòa thượng nói,"Phiền toái đại sư chiếu khán một chút này đó đứa nhỏ, ta đi tìm kia thanh ninh công chúa."
Bước vào cửa phòng, liền nghe được có quân đội đem công chúa phủ vây quanh đứng lên, còn nghe được rất nhiều dân chúng ở bên ngoài hô to "Thả con của chúng ta". Đi theo nghe được thanh ninh công chúa thanh âm,"Sao lại thế này?"
"Mau, đem công chúa phủ bảo vệ lại đến, hộ nghiêm kín thật , nhất chích ruồi bọ đều đừng bỏ vào đến." Tĩnh ưu công chúa thanh âm theo đại môn khẩu truyền đến.
Tuyết Nhi đi phía trước thính chạy đi, chỉ thấy thanh ninh công chúa, tĩnh ưu công chúa còn có một cái sáu mươi đến tuổi, tinh tráng cường hãn hòa thượng đứng ở tiền thính trung. Cái đó và thượng trên người tản mát ra một cỗ khí thế cường đại, thập phần bức nhân.
Hòa thượng cũng chú ý tới Tuyết Nhi, khi hắn nhìn thấy Tuyết Nhi khi, ánh mắt phút chốc mở lão đại, trong mắt toát ra tinh quang, giống như đói cực nhân nhìn đến sơn trân hải vị bình thường.
Tĩnh ưu công chúa cũng thấy được Tuyết Nhi, nàng sau này thối lui hai bước, nói,"Tuyết Nhi, ngươi còn dám đến công chúa quý phủ đến?"
Tuyết Nhi hỏi lại:"Ta vì sao không dám tới?"
Tĩnh ưu lôi kéo thanh ninh nói,"Tỷ tỷ, Tuyết Nhi liền ngươi muốn dùng một trăm lẻ tám cái trẻ con huyết, mười tám cái xử nữ đáy lòng huyết, mười tám cái đồng tử nguyên dương đến mượn mười hai cái mười hai tuổi thiếu niên dương thọ, bên ngoài những người đó chính là nàng đưa tới ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] Hồ Luyến - Tuyệt Ca.
قصص عامة*Đăng bản QT chia ra từng phần cho dễ đọc ._.