Hôm sau
Sau cơn mưa sáng sớm, đại địa bị rửa sạch sẽ, trong không khí một mảnh làm sạch, trong suốt giọt sương bắt tại chi đầu bị ánh mặt trời chiết xạ ra trong suốt quang mang.
Bởi vì vãn ngủ, vân văn đến mặt trời lên cao còn chưa rời giường. Đá vân mẫu tiến vân văn phòng nhìn một chút, thấy nàng chưa tỉnh đến cũng không có quấy rầy, vân văn trong khoảng thời gian này hàng đêm mất ngủ chưa từng hảo hảo ngủ quá, khó được hôm nay ngủ như thế hương vị ngọt ngào.
Nàng đi vào nhà mình cỏ tranh ốc tiền, chỉ thấy nóc nhà bị gió thổi hiên đến trong viện, phân tán nhất đạo thảo. Trong phòng tẩm mãn giọt nước, trong phòng gì đó đều bị bọt nước thấp, trong phòng một mảnh đống hỗn độn, tường cũng bị thổi trúng lung lay sắp đổ, này phòng ở xem như xong rồi. Nếu không đêm qua bị Tuyết Nhi thu lưu, các nàng hai mẹ con không chừng nghèo túng thành bộ dáng gì nữa.
Đá vân mẫu chỉ cảm thấy lòng tràn đầy lòng chua xót, hiện tại ngay cả cái che gió đụt mưa địa phương đều không có , loại này khốn cùng ngày khi nào thì tài năng đến cái đầu a.
Tuyết Nhi nhẹ nhàng mà đi vào đá vân mẫu bên cạnh, nhìn thấy đá vân mẫu rơi lệ trong lòng một trận áy náy. Là nàng đem các nàng gia phòng ở biến thành như vậy , hơn nữa là cố ý . Nàng nhẹ giọng nói,"Bá mẫu, phòng ở hỏng rồi không có vấn đề gì. Liền trụ ta nơi đó tốt lắm, về sau nơi đó chính là các ngươi gia, kia phòng ở chính là các ngươi . Nhiều như vậy phòng, ta một người cũng trụ không được, coi như là các ngươi cho ta làm bạn đi."
Đá vân mẫu nột nột nhìn về phía Tuyết Nhi, Tuyết Nhi cư nhiên làm cho các nàng đi nhà nàng trụ?
Tuyết Nhi thân thiết kéo đá vân mẫu thủ, nói,"Bá mẫu, ngươi đáp ứng đi. Các ngươi cùng ta ở cùng một chỗ, dật hiển cũng là có thể dạy ta xuy địch , ta thực thích nàng thổi cây sáo đâu."
Đều đã muốn không nhà để về , hiện tại Tuyết Nhi nơi đó có cái nơi đi, hơn nữa nàng còn vì tìm cái như vậy sung túc lý do, nàng lại có gì lý do cự tuyệt? Đá vân mẫu gật đầu nói,"Hảo." Đối Tuyết Nhi là tràn ngập cảm kích. Nếu không gặp gỡ nàng, chính mình hai mẹ con không chừng nghèo túng thành bộ dáng gì nữa.
Tuyết Nhi vui vẻ cười nói,"Cám ơn bá mẫu. Ta đi bang dật hiển đem thư bàn đến thư phòng đi."
Bởi vì thư là vân văn cẩn thận dùng giấy dầu bao ở , cũng không có ướt nhẹp. Tuyết Nhi đem kia tràn đầy nhất tương thư bàn tiến thư phòng, bằng nhanh nhất tốc độ mang lên giá sách, sau đó lại xuất ra một đống gia dụng giao cho đá vân mẫu trong tay, vui sướng hài lòng nói,"Bá mẫu, về sau này gia ngươi đương gia. Tuyết Nhi cái gì cũng đều không hiểu, còn phải vọng ngươi chiếu cố."
Đá vân mẫu kinh dị nhìn Tuyết Nhi, bị nàng đột nhiên nhét vào trong lòng mấy trăm lượng vàng dọa cái rắn chắc."Này...... Điều này sao thành?" Nàng cư nhiên đem nhiều như vậy vàng giao cho chính mình, nàng rốt cuộc có biết hay không tiền tài không thể lộ mắt a.
Kỳ thật Tuyết Nhi chính là suy nghĩ, muốn cho đá vân mẫu đương gia, nàng cũng nên cái gì cũng không dùng quản, không cần phải xen vào, là có thể mỗi ngày bồi ở vân văn bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] Hồ Luyến - Tuyệt Ca.
General Fiction*Đăng bản QT chia ra từng phần cho dễ đọc ._.