Biết Tuyết Nhi ăn chay, đá vân mẫu còn riêng vì Tuyết Nhi sao hai cái thức ăn chay.
Vây quanh ở cùng nhau, nhạc hoà thuận vui vẻ cơm nước xong, Tuyết Nhi cùng vân văn ngồi ở cùng nhau hàn huyên một lát thiên, liền nói muốn đi tìm người đến kiến phòng ở.
Vân văn nói,"Thành đông có cái vương sư phó là kiến phòng ở danh gia, ngươi có thể đi tìm hắn, chẳng qua giá có chút quý, nếu không ta đưa ngươi đi, ta cùng với hắn thục, có thể thương lượng chút giá."
Tuyết Nhi nhớ tới chính mình trên người không có gì bạc, muốn đem trên người luyện chế một đôi vòng ngọc cầm đổi tiền tài năng lại đi mướn nhân hòa mua kiến trúc tài liệu. Lập tức nói,"Không cần, ta có thể làm tốt. Ngươi còn phải hảo hảo dụng công đọc sách đâu."
Theo Vân gia rời đi, Tuyết Nhi lại hóa thân vì kia trương bình thường gương mặt, sau đó đi đến gia kim phô trung, đang muốn tiến vào, lại bị kim phô môn thần ngăn trở đường đi,"Lớn mật, phương nào yêu quái?"
Tuyết Nhi hướng môn thần được rồi thi lễ, nói,"Tiểu yêu tên là Tuyết Nhi, nhân khuyết thiếu ngân lượng cứu người, nghĩ đến kim phô trung tướng chính mình luyện chế này đối vòng ngọc bán. Tuyết Nhi cẩn tuân Thiên Quy dạy bảo, không dám dùng bàng môn tả đạo thủ đoạn khiếu thủ nhân gian tài vật, mong rằng hai vị đại thần thông dung dàn xếp, đãi sau định dâng hương nến kính bái." Tuyết Nhi nói xong, cung kính đem vòng ngọc hiến cho hai vị môn thần kiểm tra, quá lợi hại pháp bảo là không cho phép chảy vào nhân gian .
Môn thần tiếp nhận vòng ngọc nhìn một chút, chỉ thấy mặt trên chích tồn tại một ít linh khí, nguyên bản mặt trên có một ít trận pháp đều bị rõ ràng. Lập tức gật gật đầu, nói,"Tiến đi." Đem vòng tay trả lại cho Tuyết Nhi, vì nàng tránh ra một cái nói.
Đãi Tuyết Nhi đi vào sau, môn thần giáp nói,"Này tiểu yêu thật đúng là ngốc, cư nhiên vì cứu phàm nhân đem chính mình vất vả tu luyện pháp bảo biến thành bình thường vòng ngọc lấy tiền lời."
"Có lẽ nàng là muốn tích công đức giảm bớt kiếp số đâu?" Môn thần ất nói.
Tuyết Nhi vòng tay tuy rằng bị lau đi mặt trên trận pháp, mất đi thần thông, nhưng hảo tính chất ở nhân gian coi như là nhất kiện cực phẩm vòng ngọc, bán một cái giá cao tiền.
Rời đi kim phô sau, Tuyết Nhi lập tức mang lên cống bàn, vì hai vị môn thần thiêu đi đại lượng hương nến cùng kim nguyên bảo, đồng thời cũng vì thành Biện Kinh phụ cận lớn nhỏ thần tiên đều thiêu một phần. Nàng yếu ở trong này lâu dài lưu lại, khó bảo toàn hội thường thường gặp phải một cái, vẫn là đánh trước điểm chút mới tốt.
Này thần tiên gặp Tuyết Nhi không phạm quá một tia sai lầm, lại dâng đại lượng hương khói, trong lòng thập phần vui vẻ, đối Tuyết Nhi cũng lưu lại rất nhiều hảo cảm, về sau đối nàng cũng đặc biệt dàn xếp, ở phía sau đến còn giúp quá Tuyết Nhi một ít đại ân.
Có tiền ngay cả thần tiên đều có thể mua được, huống chi phàm là nhân. Nửa canh giờ không đến, Tuyết Nhi không chỉ có mướn đến tu phòng ở tượng sư, còn đem kiến trúc tài liệu toàn bộ mua tề vận đến Vân gia cách vách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] Hồ Luyến - Tuyệt Ca.
Aktuelle Literatur*Đăng bản QT chia ra từng phần cho dễ đọc ._.